+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Xe container húc lật xe khách, 33 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cú tông mạnh từ xe container khiến xe khách lật nghiêng, văng chục mét trên mặt đường. Hậu quả, 33 người bị thương, trong đó có 10 người bị chấn thương sọ não.

    (ĐSPL) - Cú tông mạnh từ xe container khiến xe khách lật nghiêng, văng chục mét trên mặt đường. Hậu quả, 33 người bị thương, trong đó có 10 người bị chấn thương sọ não, 3 người bị thương nặng ở vùng bụng.

    Tin từ Phòng CSGT Công an TP Hải Phòng cho biết, vào chiều ngày 9/6, tại khu vực Tân Cảng Đình Vũ (thuộc cảng Hải Phòng) trên đường 356 xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 33 người bị thương nặng.

    Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h ngày 9/6. Lúc này, xe khách Hoàng Long mang BKS: 16M - 7086 đến đón khoảng 40 khách du lịch (trong đó có 5 khách nước ngoài) từ bến tàu Đình Vũ đi về nội thành Hải Phòng, khi tới điểm giao cắt dẫn vào cổng Tân Cảng trên đường 356 đoạn chạy qua khu vực Đình Vũ, huyện Hải An (Hải Phòng) thì bị xe container mang BKS: 43C - 01629 đi ngược chiều rẽ ngang tông trúng.

    Hải Phòng: Xe container húc lật xe khách, 33 người bị thương

    Chiếc xe khách bị lật ngửa nằm ngang ra đường. Ảnh: T.T

    Cú tông mạnh khiến xe khách lật nghiêng, văng chục mét trên mặt đường, hư hỏng nặng. Hầu hết hành khách đều bị thương, người nhẹ thì bị trầy xước, một số người bị thương ở vùng đầu. Toàn bộ tư trang, hành lý, điện thoại của du khách bị bỏ lại trong xe.

    Hải Phòng: Xe container húc lật xe khách, 33 người bị thương

    Đầu của xe container hư hỏng nặng sau khi húc vào xe khách. Ảnh: T.T

    Tại hiện trường, chiếc xe khách bị lật nằm ngang đường, kính trước và sau vỡ tan tành. Trong khi đó, mũi xe container cũng bị bẹp rúm, nắp capô và các mảnh tôn ở mũi xe bị văng ra đường, hư hỏng nặng.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân và nhân viên bảo vệ ở Tân Cảng đã đưa những hành khách bị thương ra ngoài. Phòng CSGT cũng đã đến kịp thời đưa người bị thương đi cấp cứu.

    Hải Phòng: Xe container húc lật xe khách, 33 người bị thương

    Kính ở đầu xe khách Hoàng Long bị vỡ vụn. Ảnh: T.T

    Theo thông tin từ Khoa cấp cứu, Bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng, đến tối cùng ngày, có tất cả 33 người bị thương (5 người mang quốc tịch Anh) được đưa vào cấp cứu, trong đó có 10 người bị chấn thương sọ não, 3 người bị thương nặng ở vùng bụng, một nữ du khách người Anh bị gãy xương sườn, dập phổi và 20 người bị thương nhẹ phần mềm.

    Được biết, toàn bộ khách bị thương là du khách từ Hà Nội đi tham quan biển Cát Bà trở về. Sau khi được chuyển tải lên xe khách Hoàng Long để về Hà Nội thì gặp nạn.

    Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-xe-container-huc-lat-xe-khach-33-nguoi-bi-thuong-a36295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan