+Aa-
    Zalo

    Herbavina Việt Nam và sứ mệnh “thảo dược quý cho người Việt”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới WHO cho biết, có khoảng 80% dân số tại các quốc gia đang phát triển đều sử dụng các loại thảo dược để chăm sóc và bồi bổ sức khỏe.

    Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới WHO cho biết, có khoảng 80% dân số tại các quốc gia đang phát triển đều sử dụng các loại thảo dược để chăm sóc và bồi bổ sức khỏe. Trong đó tại Việt Nam mỗi năm sản lượng tiêu thụ thảo dược vào khoảng hơn 600.000 tấn và đều được nhập khẩu từ bên ngoài. Nguồn dược liệu được nhập khẩu chủ yếu là từ Trung Quốc và chiếm khoảng 80 -85%.

    Tuy nhiên hiện nay trên thị trường còn có rất nhiều các loại thảo dược kém chất lượng vẫn được lưu hành. Nguyên nhân có thể do sự kiểm soát về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm không được chặt chẽ. Từ đó các thương lái lợi dụng thời cơ để đưa hàng kém chất lượng về. Vì vậy khi người dân sử dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như tốn tiền của mà lại phải mang thêm bệnh về.

    Herbavina Việt Nam và sứ mệnh “thảo dược quý cho người Việt”

    Trước sự nhập nhằng của thị trường thảo dược trong nước gây ra quá nhiều tác hại cho người sử dụng, công ty TNHH Herbavina đã nghiên cứu và lựa chọn ra được những thảo dược quý số 1 thế giới, cũng như tìm ra công ty có công nghệ sản xuất Đông trùng Hạ thảo theo tiêu chuẩn GMP- WHO bậc nhất để mang các sản phẩm về phục vụ người tiêu dùng Việt. Herbavina luôn bám sát từ quá trình sản xuất đến khi về Việt Nam và giao đến tận tay khách hàng để bảo đảm cho khách hàng luôn được sử dụng những sản phẩm có chất lượng cao và uy tín nhất.

    Herbavina - Công ty nghiên cứu và phát triển ứng dụng Đông trùng Hạ thảo Cordyceps sinensis đầu tiên tại Việt Nam

    Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý và có giá trị cao đối với sức khỏe của người sử dụng. Bởi sự quý giá đó, công ty TNHH Herbavina Việt Nam đã dày công nghiên cứu và lựa chọn ra những sản phẩm bậc nhất thế giới về Đông trùng Hạ thảo để mang chúng tiếp cận đến người tiêu dùng Việt Nam. Với quá trình xây dựng và phát triển được hơn 5 năm công ty đã tự tạo dựng cho mình một thương hiệu trong lòng người tiêu dùng bởi chính sự uy tín và chất lượng của sản phẩm.

    Một trong những thành tựu lớn nhất của công ty Herbavina trong suốt 5 năm hình thành và phát triển đó chính là đã thành công trong việc đưa sản phẩm IMMUNOBAL - thực phẩm bảo vệ sức khỏe - ứng dụng tuyệt vời từ Đông trùng Hạ thảo Cordyceps sinensis cho bệnh nhân ung thư. Đây là một trong những nghiên cứu lớn được Hội Đông Y Việt Nam đánh giá rất cao.

    Herbavina Việt Nam - Lấy sức khỏe của khách hàng làm nòng cốt để giúp công ty phát triển

    Trên thị trường hiện nay có vô số các loại Đông trùng Hạ thảo được rao bán với giá cả khác nhau. Đi bất kì đâu khách hàng cũng có thể mua được một loại “thảo dược”. Đôi khi “tiền mất tật mang” tuy nhiên người tiêu dùng lại không có đủ kiến thức để có thể đánh giá đúng được chất lượng của mỗi loại thảo dược.

    Chính sự thấu hiểu về thị trường ngày nay mà Herbavina Việt Nam luôn tâm niệm phải lấy sức khỏe của khách hàng làm nòng cốt giúp công ty phát triển hơn nữa. Để đảm bảo khách hàng được sử dụng đúng loại, đúng chất lượng, đúng với giá tiền, Herbavina chỉ có một địa chỉ bán duy nhất để có thể kiểm soát được chất lượng của sản phẩm. Đồng thời đội ngũ nhân viên luôn tận tâm tận lực nghiên cứu để có thể chăm sóc được khách một cách cẩn thận và tỉ mỉ nhất. Từ đó mà với quá trình hình thành và xây dựng được hơn 5 năm nhưng Herbavina đã lấy được lòng tin của rất nhiều người.

    Công ty TNHH Herbavina Việt Nam chỉ cung cấp sản phẩm trực tiếp đến tận tay khách hàng và phân phối trong nhà thuốc của các bệnh viện lớn trên toàn quốc. Để tìm được một địa chỉ bán hàng có “tâm” và có “đức” nhất thì không gì bằng chính bạn tự cảm nhận.

    Quý độc giả có thể tìm hiểu thêm về các nghiên cứu ứng dụng Đông trùng Hạ thảo Cordyceps sinensis của công ty TNHH Herbavina Việt Nam tại:

    • Địa chỉ: 57 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    • Website: http://herbavina.com

    • Hotline: 091 595 6073 hoặc (024) 7303 9119

    Phạm Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/herbavina-viet-nam-va-su-menh-thao-duoc-quy-cho-nguoi-viet-a254323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan