+Aa-
    Zalo

    HLV Malaysia thán phục trước sức mạnh của ĐT Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Dollah Salleh của Malaysia thừa nhận, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng.

    (ĐSPL) – HLV Dollah Salleh của Malaysia thừa nhận, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Bên cạnh đó ông thầy này cũng tin tưởng vào khả năng lật ngược thế cờ ở trận lượt về.
    Được thi đấu trên sân nhà Shah Alam với sự cổ vũ của 80.000 khán giả nhưng đội tuyển Malaysia đã gây thất vọng khi bại trận 1-2 trước Công Vinh và các đồng đội. Điều đó khiến cho cánh cửa giành vé vào chung kết AFF Cup 2014 của đội bóng này hẹp đi trông thấy khi phải làm khách tại Mỹ Đình trong trận lượt về. Phát biểu sau trận đấu, HLV Dollah Salleh cho rằng các học trò của mình đã có ngày thi đấu dưới sức và không tuân thủ đúng đấu pháp để ra trường trận đồng thời ca ngợi màn trình diễn của đội khách.

    HLV Dollah Salleh ấn tượng với màn trình diễn của ĐT Việt Nam.

    "Tôi bất ngờ với những gì diễn ra trên sân. Các học trò của tôi đã thi đấu không tốt, một số cầu thủ thậm chí chẳng thực hiện đúng kỷ luật chiến thuật, đặc biệt là ở hàng thủ và mắc nhiều sai lầm. Malaysia đã quá mải mê dâng cao tấn công mà bỏ quên nhiệm vụ phòng ngự. Dù vậy cũng phải thừa nhận rằng đội tuyển Việt Nam đã chơi một trận rất hay và kiểm soát thế trận tốt. Với những gì đã thể hiện, họ xứng đáng giành 3 điểm", Dollah Salleh thẳng thắn nhìn nhận. 
    Nhận xét về lối chơi của đội khách trong trận, cựu tuyển thủ Malaysia tỏ ra đặc biệt ấn tượng với bộ ba Thành Lương, Ngọc Hải và Văn Quyết. "Họ đã có một trận đấu rất hợp lý, đặc biệt là các cầu thủ số 19, số 15, số 10", HLV Salleh nói thêm. “Thất bại trên sân nhà nhưng hy vọng giành vé vào trận chung kết của chúng tôi vẫn còn. ĐT Malaysia còn 90 phút tại Mỹ Đình vào ngày 11/12 tới để lật ngược thế cờ. Sẽ chẳng dễ dàng nhưng toàn đội sẽ thi đấu với hai trăm phần trăm sức lực và khả năng để đảo ngược tình thế”, thuyền trưởng 51 tuổi của ĐT Malaysia lên dây cót tinh thần cho các học trò trước trận quyết đấu. Trưa ngày 8/11 tức chỉ chưa đầy 12 tiếng sau trận thua trên sân nhà, thầy trò HLV Salleh đã đặt chân xuống Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận đấu lượt về.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-malaysia-than-phuc-truoc-suc-manh-cua-dt-viet-nam-a73020.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan