+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Mai Phương chia sẻ hậu Miss World khi liên tục out top ở các phần thi phụ.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên tục bị out ở các phần giải phụ tại Miss World, người đẹp cho rằng sự chiến thắng của cô là được sự yêu mến và quan tâm từ người hâm mộ, mặc dù chỉ dừng chân ởTop 40, Mai Phương vẫn giữ một tinh thần rất lạc quan.

    Theo Thanh Niên, Sau gần 1 tham  tại Miss World lần thứ 71, hoa hậu Mai Phương chỉ dừng chân ở top 40 chung cuộc và giành chiến thắng phần thi Multimedia Challenge.

    hoa-hau-mai-phuong-chia-se-hau-miss-world-khi-lien-tuc-out-top-o-cac-phan-thi-phu
    Hoa hậu Mai Phương đã trở về Việt Nam sau gần 1 tháng dự Miss World. Ảnh: thanhnien.

    Mai Phương cũng cho biết, cô không bị áp lực bởi những kỳ vọng của khán giả quê nhà, thay vào đó, cô cảm thấy biết ơn vì được họ quan tâm. Cô chia sẻ: "Tôi thấy hạnh phúc nhiều hơn vì mình luôn nhận được tình cảm và sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Tuy nhiên trước khi đến với cuộc thi, tôi cũng chia sẻ rất nhiều rằng mình có thời gian chuẩn bị lâu thì các thí sinh nước khác cũng vậy. Do đó luôn giữ tâm thế bình tĩnh, tự tin, thoải mái để đến làm quen, học hỏi, giới thiệu và quảng bá đất nước mình nhiều hơn là đặt kỳ vọng quá nhiều".

    Đặc biệt, Hoa hậu Mai Phương cũng lần đầu chia sẻ về nội dung của buổi phỏng vấn kín tại Miss World vừa qua. Cô cho biết, cô đã được xếp tham gia buổi phỏng vấn này cùng Miss World Thổ Nhĩ Kỳ, cũng đồng thời là người bạn rất thân của Mai Phương tại Miss World. Vì thế mà buổi trò chuyện đã diễn ra vô cùng thoải mái, tự tin.

    Cô rất vui khi đã kết nối được bạn bè đến từ các quốc gia trên thế giới, có cơ hội để cô chia sẻ với các thành viên về vẻ đẹp văn hóa và con người Việt Nam. Mỹ nhân Đồng Nai chia sẻ thêm rất nhiều bạn bè các nước mong muốn đặt chân đến Việt Nam để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây. Sau cuộc thi, Mai Phương bày tỏ rất hạnh phúc nếu được gặp lại các thí sinh khi họ đến du lịch tại Việt Nam.

    Hoa Hồng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-mai-phuong-chia-se-hau-miss-world-khi-lien-tuc-out-top-o-cac-phan-thi-phu-a613966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan