+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thế giới chính thức bỏ phần thi bikini từ năm 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bà Julia Morley - chủ tịch Miss World thông báo với các quốc gia rằng, phần thi bikini sẽ chính thức bị loại bỏ bắt đầu từ năm 2015.

    (ĐSPL) - Bà Julia Morley - chủ tịch Miss World thông báo với các quốc gia rằng, phần thi bikini sẽ chính thức bị loại bỏ bắt đầu từ năm 2015.

    Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 (Miss World 2014) đã khép lại với vương miện thuộc về Rolene Strauss đến từ Nam Phi.

    Vương miện Hoa hậu Thế giới 2014 dành cho đại diện Nam Phi - Hoa hậu Rolene Strauss không gây nhiều bất ngờ bởi trước đó, theo đánh giá của chuyên gia trang Global Beauty, đại diện Nam Phi Rolene Strauss là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm nay khi cô liên tục có tên trong Top các giải thưởng phụ (Top 5 của phần thi Hoa hậu trình diễn thời trang, Hoa hậu biển, Hoa hậu thể thao, Top 10 Hoa hậu nhân ái).

    Tân hoa hậu Thế giới 2014 Rolene Strauss.

    Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc khi đêm chung kết Miss World 2014 diễn ra tại London, Anh (4/12) không hề xuất hiện phần thi bikini trên sân khấu. Năm ngoái, phần thi bikini của Miss World cũng buộc phải cắt bỏ trước sức ép của người dân đạo Hồi ở nước chủ nhà Indonesia.

    Trong cuộc họp riêng ngày 12/12, bà Julia Morley - chủ tịch Miss World đã thông báo với các quốc gia rằng, phần thi bikini sẽ chính  thức bị loại bỏ bắt đầu từ năm 2015.

    "Tôi thực sự không muốn cũng như không cần nhìn thấy thí sinh đi lên, đi xuống quanh sân khấu trong bộ bikini. Tôi không quan tâm đến việc vòng 3 của thí sinh này nhỏ hay lớn hơn 5 cm so với người khác. Chúng tôi chỉ lắng nghe cô ấy nói", bà Julia cho biết.

    Quyết định bỏ thi bikini Miss World đã gặp phải những ý kiến trái chiều trong dư luận. Một số ý kiến đồng tình nhưng cũng có không ít người cảm thầy thất vọng bởi đây được cho là phần thi nhiều người mong đợi nhất trong đêm chung kết.

    Trong khi đó, nhiều người đã đánh giá sự việc theo góc nhìn khác. Họ cho rằng, việc bỏ phần thi bikini sẽ mang đến cơ hội dự thi cho các cô gái nước đạo Hồi. 


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-the-gioi-chinh-thuc-bo-phan-thi-bikini-tu-nam-2015-a74757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan