+Aa-
    Zalo

    Học sinh đang ưa chuộng xe đạp điện nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Mốt” đi xe đạp điện của các bạn học sinh bắt đầu từ khoảng vài năm trở lại đây và chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

    “Mốt” đi xe đạp điện của các bạn học sinh bắt đầu từ khoảng vài năm trở lại đây và chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Tuy nhiên, xu hướng lựa chọn và sử dụng xe đã thay đổi khi những dòng xe chất lượng mới thực sự được teen ưa thích.
    Trên đường phố, dễ dàng bắt gặp các bạn trẻ  vi vu trên những chiếc xe đạp điện. Teen sử dụng phương tiện này không chỉ để đi học, đi chơi mà còn thể hiện sở thích và cá tính riêng của mình.
    Xe đạp điện là phương tiện di chuyển rất quen thuộc của giới trẻ
    Đối với teen, xe đạp điện đã không còn là phương tiện di chuyển đơn thuần mà còn là “hot trend”, là “mốt” và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, xu hướng lựa chọn và sử dụng xe đạp điện của học sinh đang có sự thay đổi. Giờ đây, teen không chỉ thích những mẫu xe bắt mắt mà còn rất quan tâm đến tính năng sử dụng an toàn, độ bền, sự tiện lợi và cả yếu tố tiết kiệm.
    Teen còn thể hiện cá tính bản thân qua chiếc xe mình lựa chọn
    Các dòng xe màu sắc nổi bật, kiểu dáng lạ mắt nhưng là hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ không còn được ưa thích. Thay vào đó, xe đạp điện thiết kế đơn giản đề cao sự tiện ích, được đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý mới “được lòng” cả phụ huynh và học sinh.
    Ngọc Hân (17 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mình mới được bố mẹ mua cho một chiếc khi vào cấp 3, đi học rất tiện lợi và nhanh chóng.”
    Cô Minh Hằng (44 tuổi, TP Hồ Chí Minh) đang đưa con trai đi chọn mua xe điện chia sẻ: “Đưa con đi chọn mới biết học sinh bây giờ chuộng xe đạp điện thiết kế đơn giản. Các con nghĩ mẫu mã như vậy mới là đẹp và không bao giờ sợ lỗi mốt, cô thấy cũng hợp lý.”
    Xu hướng chọn mua xe đạp điện của học sinh đang có sự thay đổi, hướng tới tiêu chí chất lượng, an toàn, tiết kiệm
    Đối với học sinh, một chiếc xe đạp điện đáng để lựa chọn trước hết phải đi được quãng đường xa, đáp ứng nhu cầu di chuyển liên tục. Ngoài ra, do lứa tuổi này chưa tự chủ được tài chính nên yếu tố giá tốt, tiết kiệm cũng được quan tâm. Nếu xe có nhiều tiện ích đi kèm thì có thể nói đó là lựa chọn “trong mơ” của teen tuy vậy không nhiều dòng xe trên thị trường hiện nay đáp ứng được các tiêu chí trên.
    Trong phân khúc giá tốt dưới 10 triệu đồng, nổi bật lên sản phẩm xe đạp điện Ambike AF được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng đặc biệt là học sinh. Xe sử dụng ắc-quy chất lượng cao, đi được 65 – 70 km/ 1 lần sạc. Khả năng di chuyển của xe khá tốt với vận tốc khoảng 35 km/h nhưng vẫn đảm bảo an toàn nhờ phanh cơ ở hai bánh. Phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi để con đi học bằng Ambike AF.
    Ambike là mẫu xe đạp điện hiếm hoi trên thị trường đáp ứng gần như đầy đủ các tiêu chí thích hợp với học sinh
    Hoàng Ngân (17 tuổi, Hà Nội) hào hứng với sự lựa chọn của mình là một chiếc xe Ambike AF màu đỏ: “Mình khá ưng chiếc xe vì kiểu dáng gọn nhẹ, đi thử thấy rất êm ái vì xe có giảm xóc ở cả hai bánh. Giá cũng rất hợp lý chỉ 8,9 triệu đồng nên bố mẹ mình hoàn toàn đồng tình khi mình chọn xe đạp điện này để đi học.”
    Ngọc Minh (19 tuổi, TP Hồ Chí Minh) lại tỏ ra thích thú với những tiện ích: “Xe đạp điện Ambike có chế độ tự động giữ ga 10s giúp mình không còn bị mỏi tay. Giỏ của xe có thể để vừa túi xách, áo mưa, mình không còn lo ngại về những cơn mưa bất chợt vào mùa hè.”
    Ambike AF hứa hẹn sẽ là sản phẩm “hot” trong mùa hè năm nay
    Đến cửa hàng Ambike vào những ngày đầu hè, lượng khách chọn mua xe khá đông trong đó có rất nhiều bạn trẻ. Anh Ngô Đại Khải (đại diện thương hiệu) cho biết: “Việc khách hàng ủng hộ dòng xe đạp điện chính hãng đã cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ trong xu hướng lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng. Theo tôi, hè năm nay, Ambike AF sẽ là mẫu xe rất được ưa chuộng.”
    Với 5 màu sắc sống động: đỏ, xanh navy, xanh da trời, đen và trắng, teen có thể thỏa sức chọn lựa chiếc xe Ambike mình thích và kết hợp chiếc xe với trang phục, phụ kiện để trông thật cool. Yếu tố chất lượng và thời trang kết hợp hài hòa khiến Ambike AF xứng đáng là sản phẩm được học sinh ưa thích.
    Xem  thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-dang-ua-chuong-xe-dap-dien-nao-a93267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan