+Aa-
    Zalo

    Lựa chọn xe đạp điện nào cho mùa thi này?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mùa thi đến, các sĩ tử cần một phương tiện đi lại thuận tiện: an toàn, nhẹ nhàng không mất sức mà chất lượng lại tốt, không bị hỏng giữa đường.

    Mùa thi đến, các sĩ tử cần một phương tiện đi lại thuận tiện: an toàn, nhẹ nhàng không mất sức mà chất lượng lại tốt, không bị hỏng giữa đường.
    Mùa thi năm 2015 đang đến gần, các sĩ tử đang dốc sức ôn luyện, nếu phải đạp xe quá sức sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thể lực và trí tuệ của các bạn trẻ. Để tiết kiệm thời gian và sức lực cho con thì xe đạp điện luôn là giải pháp hàng đầu của những người làm cha mẹ. Vậy lựa chọn dòng xe đạp điện nào đảm bảo chất lượng an toàn và hỗ trợ đắc lực cho sĩ tử trong mùa thi này?
    Ngại gì đường xa vì đã có xe đạp điện Ambike luôn đồng hành
    Chất lượng chính hãng
    Hiện trên thị trường đang nổi trôi  nhiều mẫu mã xe đạp điện không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nên khi mua xe, cha mẹ cần tìm hiểu kỹ để chọn được một chiếc xe chính hãng đi kèm với chất lượng và hợp với túi tiền vì sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm thời gian cho con trong mùa thi.
    Cô Nga (Quận 11, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Con trai sắp thi lên vào đại học mà chỗ ôn thi xa quá nên tôi muốn mua cho con một chiếc xe đạp điện cho tiện đi lại. Trên phố có nhiều mẫu xe đẹp nhưng nguồn gốc không rõ ràng nên tôi không an tâm. Là phương tiện đi lại nên chất lượng là quan trọng hàng đầu. Thấy đồng nghiệp nhiều người mua xe Ambike AF cho con nên tôi cũng tìm hiểu. Sau khi được tư vấn kỹ càng về chất lượng chính hãng và chế độ bảo hành trong suốt 3 năm nên tôi đã showroom Ambike số 1142, đường 3/2, phường 12, quận 11, TP. Hồ Chí Minh chọn mua xe cho con trai”.
    Cô Nga rất hài lòng vì đã chọn được chiếc xe đạp điện chính hãng Ambike cho con đi ôn thi
    Kiểu dáng thời trang, gọn nhẹ
    Không chỉ được lòng các bậc phụ huynh mà xe đạp điện Ambike còn dễ dàng chinh phục các bạn học sinh với thiết kế nhiều màu sắc trẻ trung, cá tính dễ dàng kết hợp với trang phục tuổi teen tạo nên phong cách trẻ trung để các bạn trẻ thoải mái tạo dáng bên xế yêu.
    Ambike với 5 màu sắc trẻ trung giúp các bạn học sinh thoải mái mix đồ
    Mùa thi này, Ambike lại trở thành trợ thủ đắc lực đồng hành cùng các bạn trẻ trên quãng đường đi học do xe phù hợp với lứa tuổi, không phải đăng ký bằng lái, vận tốc lý tưởng 35km/h, thiết kế nhỏ gọn, tích hợp giảm sóc, phanh cơ êm ái và bàn đạp trợ lực giúp các bạn trẻ vận hành an toàn trên quãng đường đi học.
    Bạn Nguyễn Thảo Vân (học sinh trường THCS Hàn Thuyên, Bắc Ninh) thích thú chia sẻ: “Ngày trước, ngay sau khi tan học ở trường, em phải vội vàng đạp xe tới Trung tâm luyện thi ngay, nhiều hôm còn không kịp ăn trước khi vào lớp nên đến khi học rất khó tập trung. Giờ nhờ chiếc xe đạp điện Ambike mà ba mẹ mua tặng mà em đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
    Bạn Thảo Vân rất thích thú với chiếc xe đạp điện Ambike mà ba mẹ mua tặng
    Dịch vụ tư vấn bán hàng chu đáo
    Cha mẹ nên dẫn con mình đến trực tiếp đến cửa hàng để con được đi thử xe, chọn lựa kiểu dáng và màu sắc yêu thích. Tại cửa hàng các em sẽ được hướng dẫn kỹ lưỡng về cách vận hành và khắc phục một số sự cố nếu như xe hết điện. Như vậy, sẽ giúp các em chủ động hơn trong việc lái xe đi học.
    Cô Thanh ở Hai Bà Trưng kể lại: “Con gái chuẩn bị vào cấp 3 nên cô đưa  con đến showroom Ambike ở 239 Phố Huế chọn xe điện vì con gái hơi nhát chưa đi được ngay, nhưng chỉ sau 10 phút nhờ sự hướng dẫn nhiệt tình nhân viên bán hàng mà cháu cũng đã cứng tay lái hơn. Cô rất vui vì con chọn được chiếc xe ưng ý mà giá cũng rẻ chỉ có 8.9 triệu đồng”
    Cô Thanh và con gái đang thử xe đạp điện Ambike
    Mùa thi này, cha mẹ sẽ an tâm hơn vì có chiếc xe đạp điện chính hãng Ambike luôn đồng hành cùng con trên mỗi chặng đường ôn thi vất vả.
    Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-chon-xe-dap-dien-nao-cho-mua-thi-nay-a91050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan