+Aa-
    Zalo

    Thị trường xe đạp điện tăng nhiệt ngay từ đầu hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Năm nay, thị trường xe đạp điện nóng lên ngay từ đầu mùa với sự chiếm lĩnh của những hãng xe đạp điện uy tín có mức giá hấp dẫn.

    Mùa hè vốn được coi là “mùa vàng” đối với ngành nghề kinh doanh xe đạp điện. Năm nay, thị trường xe đạp điện nóng lên ngay từ đầu mùa với sự chiếm lĩnh của những hãng xe đạp điện uy tín có mức giá hấp dẫn.
    Ngay từ đầu hè, các cửa hàng kinh doanh xe đạp điện trên phố Xã Đàn, Nguyễn Lương Bằng, phố Huế đã gấp rút chuẩn bị hàng hóa, phục vụ cho mùa “cao điểm” sắp tới. Nhìn chung, mẫu mã xe đạp điện năm nay rất đa dạng, phong phú. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn xe theo sở thích, nhu cầu sử dụng và mức chi tiêu của mình.
    Thị trường xe đạp điện bắt đầu trở nên sôi động vào thời điểm đầu mùa hè
    Thời điểm này cũng là lúc thích hợp để phụ huynh và học sinh lựa chọn cho mình một chiếc xe 
    phù hợp để đi học hè và chuẩn bị bước vào năm học mới. Bạn Thanh Nga (17 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Vừa rồi, kết quả học tập của mình khá tốt nên được bố mẹ thưởng cho một chiếc xe đạp điện, đi học cho chủ động. Mình định chọn xe Ambike AF vì thấy mẫu mã nhỏ gọn, đi được quãng đường xa 65 – 70 km/ 1 lần sạc nên không lo hết điện giữa đường.”
    Một chiếc xe đạp điện tốt còn là vật dụng hữu ích trong gia đình, phục vụ nhu cầu đi lại của tất cả các thành viên. Mùa hè, vi vu dạo phố, hóng mát trên một chiếc xe đạp điện êm ái, không khói bụi, không tiếng ồn và không lo lắng về tiền xăng là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.
    Chị Hoài Thu (33 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Chị rất thích đi lại bằng xe đạp điện đặc biệt các loại xe có giỏ lớn, yên sau như chiếc Ambike AF.  Nó giúp chị có thể vừa đi chợ, vừa đưa đón con đi học vừa tiện lợi vừa tiết kiệm. Thỉnh thoảng, hai mẹ con dùng xe đi dạo phố buổi chiều tối cũng rất thú vị.”
    Tuy nhiên, lựa chọn được một chiếc xe đạp điện ưng ý không hề dễ dàng. Điều quan trọng nhất là chiếc xe cần có chất lượng đảm bảo, đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều thành viên trong gia đình. Khách hàng ngày càng hiểu biết và có phần “khó tính” trong việc lựa chọn sản phẩm. Chính vì vậy, mặc dù thị trường xe đạp điện “nở rộ” nhưng hầu như chỉ các loại xe có uy tín, chất lượng đảm bảo mới được tin dùng.
    Không chỉ học sinh mà người trung tuổi cũng là đối tượng khách hàng quan tâm đến xe đạp điện                                                                                                                
    “Quả thực, yêu cầu chất lượng của các khách hàng  đối với sản phẩm xe đạp điện ngày càng cao, không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được.” – Anh Ngô Đại Khải  (đại diện thương hiệu Ambike 239 phố Huế)  tiếp lời: “Mặc dù vậy, mẫu xe Ambike AF của chúng tôi vẫn được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn lựa. Bởi sản phẩm đáp ứng được hầu hết các tiêu chí: xe chính hãng, đi quãng đường dài tới 65 – 70 km/ 1 lần sạc, chế độ hậu mãi tốt. Ngoài ra, nhằm đem lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, sản phẩm của Ambike được bán với giá rất hợp : 8,9 triệu đồng.”
    Năm nay, khách hàng tỏ ra ưa chuộng dòng xe đạp điện chính hãng, có sự đảm bảo về chất lượng với mức giá hợp lý
    Cô Hoài Thu (53 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) đang chọn mua một chiếc xe đạp điện tại cửa hàng Ambike chia sẻ: “Cô muốn mua một chiếc xe đạp điện cho cháu đi học, thỉnh thoảng cô dùng để đi chợ. Đã xem qua sản phẩm của nhiều cửa hàng khác nhưng cô chưa ưng ý vì nơi bán đắt, nơi bán rẻ lại không có bảo hành. Đến cửa hàng Ambike, cô khá hài lòng vì thấy xe có tem nhãn đảm bảo chất lượng đầy đủ. Tính ra, đi xe đạp điện tiết kiệm gấp 30 lần so với đi xe máy tay ga, cô ưng ý lắm.”.
    Xe đạp điện là phương tiện rất tiện dụng, hợp với nhiều đối tượng sử dụng
    Cùng chia sẻ suy nghĩ này, bác Lâm Hùng (60 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) tiếp lời: “Các nhân viên của hãng vừa hướng dẫn bác đi thử xe Ambike. Bác thấy xe rất nhẹ, dễ điều khiển, tốc độ vừa phải, hợp với người có tuổi như bác. Xe lại có giỏ lớn và yên sau, bác có thể đi chợ, đưa đón cháu đi học cũng tiện. Bác sẽ chọn mua chiếc xe AF màu đen này.”.
    Thị trường xe đạp điện sôi động từ đầu mùa, dự báo sức mua và bán sẽ không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, với việc người tiêu dùng ngày càng thông thái, chắc hẳn chỉ những dòng xe đạp điện chất lượng, giá hợp lý, có chế độ bảo hành tin cậy, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng như Ambike mới có vị trí vững chắc và chiếm lĩnh được “mảnh đất” màu mỡ này.
    Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-truong-xe-dap-dien-tang-nhiet-ngay-tu-dau-he-a91437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan