+Aa-
    Zalo

    "Hot girl quan lộ thần tốc" bị tố khai hồ sơ thiếu trung thực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Báo Thanh niên khẳng định bà Quỳnh Anh đã không trung thực trong việc điền không đầy đủ tên ngành học, hình thức đào tạo, để trống thông tin về chồng, con hồ sơ Đảng.

    Ngay sau khi trên mạng xã hội xuất hiện "trần tình" của cô gái được cho có "quan lộ thần tốc", đã có một bài báo khẳng định bà Quỳnh Anh đã không trung thực khi không đầy đủ tên ngành học, hình thức đào tạo, để trống thông tin về chồng, con trong kê khai hồ sơ Đảng.

    Những ngày vừa qua, dư luận và độc giả đặc biệt quan tâm tới thông tin bà Trần Vũ Quỳnh Anh - Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Sở Xây dựng Thanh Hóa) liên tục được bổ nhiệm vào các vị trí quan trọng chỉ trong một thời gian ngắn. Báo giới còn nhận định đây là trường hợp có đường quan lộ "thần tốc" .

    Thanh niên là một trong những báo đầu tiên tìm hiểu và phản ánh, đăng tải thông tin về việc được bổ nhiệm "thần tốc" của bà Quỳnh Anh. Mới đây, trong khi bà Quỳnh Anh được cho là đã nghỉ việc tại Sở và hiện đang "mất tích" giữa ồn ào dư luận thì báo này tiếp tục đăng tải bài viết mà nội dung khai thác những bằng chứng về sự "thiếu trung thực" của bà Quỳnh Anh.

    Bà Quỳnh Anh bị nói kê khai hồ sơ thiếu trung thực. Ảnh: Vietnammoi

    Với tiêu đề "Quan lộ thần tốc của "hot girl" Thanh Hóa: Thêm bằng chứng thiếu trung thực", bài viết đưa ra nhận định bà Quỳnh Anh đã "Thiếu trung thực trong hồ sơ đảng" và đưa thêm kết quả tìm hiểu về các mối quan hệ cá nhân của bà này.

    Cụ thể, về khai hồ sơ đảng viên, "Khi kê khai ở mục số 22 (về đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn...), bà Quỳnh Anh chỉ khai nơi đào tạo là ĐH Vinh, thời gian đào tạo từ 2005 - 2009, văn bằng: cử nhân, mà không khai ngành học và đặc biệt là hình thức học (tại chức) của mình. Tương tự, trong mục số 30 (về quan hệ gia đình), bà Quỳnh Anh cũng chỉ khai tên bố, mẹ đẻ và em trai ruột của mình, mà không khai tên chồng (cưới tháng 3.2013) và con (sinh cuối năm 2013).

    Về thông tin về chồng và con của bà Quỳnh Anh, theo tìm hiểu của phóng viên báo này thì "bà Quỳnh Anh từng đăng ký kết hôn, nhưng không tổ chức đám cưới với một người tên là C.V, ngụ tại P.Đông Hương (TP.Thanh Hóa). Cuối năm 2012, bà Quỳnh Anh và ông C.V đã được tòa án ra quyết định cho ly hôn.

    Đến tháng 3.2013, bà Quỳnh Anh tổ chức đám cưới với một người đàn ông (không rõ danh tính, quê quán, nghề nghiệp), chưa rõ có đăng ký kết hôn hay không. Bà Quỳnh Anh có mời cán bộ, nhân viên Sở Xây dựng Thanh Hóa đến dự; nhưng nhiều nhân chứng xác nhận với Thanh Niên: tất cả quan khách không ai biết mặt chú rể vì ông này không xuất hiện trong đám cưới".

    Cũng phiếu đảng viên khai vào ngày 19.8.2016 mà Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa đang quản lý, bà Quỳnh Anh vẫn khai nơi đăng ký hộ khẩu tại P.Phú Sơn (TP.Thanh Hóa), nhưng thực tế từ cuối năm 2014, bà đã chuyển khẩu ra Hà Nội. Và sự thiếu trung thực của bà vẫn được Chi bộ Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản; Đảng ủy Sở Xây dựng Thanh Hóa xác nhận." - bài viết đăng tải.

    Ngoài ra, bài viết cũng đưa thêm thông tin khẳng định, khi bà Quỳnh Anh nghỉ việc trong một thời gian dài, Đảng ủy Sở Xây dựng cũng không có báo cáo với Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.

    "Chúng tôi cũng không biết bà này có còn sinh hoạt đảng hay không." - một lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa xác nhận với Thanh niên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-quan-lo-than-toc-bi-to-khai-ho-so-thieu-trung-thuc-a183613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan