+Aa-
    Zalo

    iPhone 6 tân trang giá rẻ "đổ bộ" về Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những chiếc iPhone 6 “refurbished” (hàng tân trang) đã chính thức về Việt Nam theo đường xách tay, giá bán cũng rẻ hơn nhiều so với giá xách tay tiêu chuẩn.

    (ĐSPL) - Những chiếc iPhone 6 “refurbished” (hàng tân trang) đã chính thức về Việt Nam theo đường xách tay, giá bán cũng rẻ hơn nhiều so với giá xách tay tiêu chuẩn.

    Theo tin tức trên techz.vn, hiện, số lượng bán ra các mẫu máy iPhone 6 "refurbished" rất hạn chế và mới chỉ có phiên bản có mức dung lượng cao nhất là 128GB.

    Được biết, giá bán dành cho mẫu iPhone 6 "refurbished" 128GB tại thị trường Việt Nam là 17 triệu đồng, tức thấp hơn đến 3 triệu so với giá xách tay thông thường.

    Bên cạnh đó, các mẫu máy iPhone 6 "tân trang" thuộc phiên bản 128GB cũng được các cửa hàng chủ động bảo hành 6 tháng. Theo đó, iPhone 6 bản 16GB hàng "refurbished" tại thị trường Việt Nam giá dự kiến sẽ vào khoảng 14 triệu đồng, có thể thấp hơn.

    Chiếc iPhone 6 “refurbished” đã có mặt tại thị trường Việt nam. (Ảnh Zing)

    Theo đại diện cửa hàng Hoàng Hà Mobile – một trong những đơn vị sớm cho nhập về những chiếc iPhone 6 bản “refurbished” chia sẻ trên Zing, đây đều là máy dành cho thị trường Mỹ (bản LL/A), chưa kích hoạt bảo hành trên hệ thống của Apple. Trong lô đầu tiên nhập về, cửa hàng này chỉ có iPhone 6 bản 128GB. Giá bán của iPhone 6 bản 128GB “refurbished” là 16,99 triệu đồng. Dòng máy này được bảo hành 6 tháng.

    iPhone hàng “refurbished” là mặt hàng được nhiều tín đồ táo khuyết săn đón bởi máy có giá rẻ trong khi chất lượng đảm bảo.

    Video tham khảo:

    13 tính năng của iPhone 6 không phải ai cũng biết

    Về bản chất, hàng iPhone refurbished là dạng hàng hóa bị trả lại nhà sản xuất, vì một lý do nào đó. Apple khi đó sẽ kiểm tra, sửa chữa đảm bảo chất lượng, sau đó đóng gói và bán lại ra thị trường với giá thấp hơn.

    Tại Mỹ, iPhone 6, 6 Plus hàng “refurbished” được bán ra vào thời điểm đầu tháng 12 bởi nhà mạng AT&T với giá rẻ hơn khoảng 100 USD so với bản gốc. Tuy nhiên, phía nhà mạng này chỉ nhận bảo hành trong vòng 90 ngày, kể từ thời điểm mua máy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-6-tan-trang-gia-re-do-bo-ve-viet-nam-a79990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    IPhone 6 lại dính lỗi camera lệch

    IPhone 6 lại dính lỗi camera lệch

    (ĐSPL) - Nhiều người sau khi sử dụng đã phàn nàn về chiếc iphone 6 của mình như: Lỗi camera lệch, dễ bị trầy xước, lỗi camera sau....