+Aa-
    Zalo

    IS tung video xử tử tù nhân Syria bằng súng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐPSL) - Sau khi công bố các video chặt đầu và thiêu sống con tin, phiến quân Hồi giáo IS đã tung video ghi lại cảnh hành quyết tù nhân từ phía bằng súng.

    (ĐPSL) - Sau khi công bố các video chặt đầu và thiêu sống con tin, phiến quân Hồi giáo IS đã tung video ghi lại cảnh hành quyết tù nhân từ phía sau “theo cách cổ điển” bằng súng.
    Theo tin tức trên Daily Mail, đoạn video mở đầu bằng hình ảnh chiến binh thánh chiến mặc trang phục đen, bịt kín đầu và nói tiếng Arab.

    IS tung video hành quyết tù nhân bằng súng từ phía sau.

    Tù nhân Syria bị xử tử mặc bộ quần áo màu cam giống các phạm nhân trong nhà tù Guantanamo của Mỹ, quỳ phía trước và hai tay bị trói chặt ở phía sau. Vụ hành quyết diễn ra trên một bãi đất trống, với những bụi cây ở phía sau và bức tường đá bên dưới một ngọn đồi.
    Hiệu ứng quay chậm diễn ra trong cảnh tiếp theo. Chiến binh tóm khẩu súng từ một tay súng khác và màn hình chuyển sang màu đen. Sau đó, kẻ hành quyết đã bắn vào phía sau đầu nạn nhân.
    Đây là lần đầu tiên IS tung video hành quyết tù nhân bằng súng sau hàng loạt những video chặt đầu con tin hay thiêu sống phi công Jordan. Cảnh quay còn được chiếu chậm và lặp lại nhiều lần, cho thấy sự khủng khiếp và tàn bạo của IS, trước khi nạn nhân ngã gục về phía trước.

    Đoạn video thể hiện rõ sự tàn bạo và dã man của phiến quân Hồi giáo.

    Đầu tháng 2 vừa qua, IS đã tung video thiêu sống phi công Jordan, Moaz al-Kassasbeh trong lồng sắt khiến cộng đồng quốc tế phẫn nộ.
    Sau cái chết của công dân nước này, Jordan đã trả đũa bằng cách treo cổ hai tù nhân khủng bố có liên hệ với IS và thực hiện hàng chục cuộc không kích vào thành trì của phiến quân Hồi giáo ở Syria.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/is-tung-video-xu-tu-tu-nhan-syria-bang-sung-a83716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan