+Aa-
    Zalo

    Kết quả Cúp C1: Newcastle vùi dập PSG, Man City thắng vất vả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Man City và Newcastle đều giành chiến thắng ở loạt trận Cúp C1 - Champions League đêm qua.

    Man City chào đón sự trở lại của Bernardo Silva và Rodri trong chuyến làm khách trên sân RB Leipzig sau 2 thất bại liên tiếp. Đội bóng Anh chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng họ phải rất vất vả mới đánh bại được đội chủ nhà bằng 2 bàn thắng muộn.

    Tỉ lệ kiểm soát bóng của Man City trong hiệp một lên tới hơn 70% theo thống kê của Whoscored. Họ tung ra 10 cú dứt điểm trong khi RB Leipzig chỉ sút một lần. Phil Foden ghi bàn mở tỉ số ở phút 25 sau pha kiến tạo của Rico Lewis.

    Dù vậy, Man City một lần nữa bị cảnh báo về khả năng chống phản công. Họ nhận bàn thua ở đầu hiệp 2 khi Lois Openda đánh bại thủ môn Ederson Moraes trong pha đối mặt.

    Man City tăng sức tấn công trong phần còn lại của trận đấu. Huấn luyện viên Pep Guardiola tung Jerremy Doku và Julian Alvarez vào sân. Bộ đôi này giúp nhà đương kim vô địch tạo ra khác biệt trong những phút cuối.

    ket qua cup c1 newcastle vui dap psg man city thang vat va 1
    Man City vất vả thắng RB Leipzig.

    Phút 84, Doku giữ bóng hút theo 2 cầu thủ RB Leipzig trước khi chuyền cho Alvarez ở khoảng trống ngay đầu vòng cấm. Tiền đạo người Argentina thực hiện pha dứt điểm khó, đưa Man City vượt lên.

    Hi vọng có điểm của RB Leipzig chấm dứt ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2. Trong pha phản công của đội khách, đến lượt Alvarez kiến tạo để Doku lập công ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City. Đội bóng Anh đứng đầu bảng với 2 trận toàn thắng.

    Trong khi đó, Newcastle tạo nên màn trình diễn xuất sắc trên sân nhà ở cuộc tiếp đón PSG. Newcastle chủ động dồn ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 17, xuất phát từ sai lầm của trung vệ Marquinhos, Isak tung ra cú đá quyết đoán khiến thủ môn Donnarumma vất vả đẩy bóng ra. Almiron băng vào đá bồi thành công, mở tỷ số cho Newcastle.

    Đến phút 39, tỷ số là 2-0 cho Newcastle sau một pha bóng hỗn loạn trước khung thành PSG. Hậu vệ Dan Burn đánh đầu cận thành quá mạnh, khiến Donnarumma dù đẩy được bóng ra nhưng vẫn qua vạch vôi. Mất rất nhiều thời gian để VAR xác nhận đây là bàn thắng hợp lệ của đội chủ nhà.

    Ngay đầu hiệp 2, tiền vệ Longstaff còn đem về bàn thứ ba cho Newcastle sau cú đá uy lực và hiểm hóc. PSG cũng nhanh chóng có bàn rút ngắn cách biệt nhờ pha đánh đầu cận thành của Hernandez.

    Tuy nhiên, đó là tất cả những gì nhà đương kim vô địch nước Pháp làm được trong trận đấu này. Ở phút 90+1, trung vệ Schar tung ra cú dứt điểm đẹp mắt, ấn định chiến thắng 4-1 cho Newcastle.

    ket qua cup c1 newcastle vui dap psg man city thang vat va 2
    Newcastle thắng đậm PSG.

    Với kết quả này, đại diện nước Anh vượt qua chính đối thủ để giữ ngôi đầu bảng F với 4 điểm, ở trận đấu còn lại AC Milan và Dortmund cầm chân nhau ở 2 vị trí cuối bảng sau trận hoà 0-0.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-cup-c1-newcastle-vui-dap-psg-man-city-thang-vat-va-a593895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan