+Aa-
    Zalo

    Liveshow 6 The Remix: Đông Nhi, Đỗ Hiếu 'song kiếm hợp bích' sáng tác hit mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong The Remix vào chủ nhật tuần này, Đông Nhi sẽ thể hiện một sáng tác “nóng hổi” mới ra lò do chính cô và Đỗ Hiếu phối hợp sáng tác.

    Trong The Remix vào chủ nhật tuần này, Đông Nhi sẽ thể hiện một sáng tác “nóng hổi” mới ra lò do chính cô và Đỗ Hiếu phối hợp sáng tác.

    Với chủ đề New song – Sáng tác mới, đêm liveshow 6 chương trình The Remix diễn ra vào chủ nhật tuần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Đêm thi sẽ tập hợp những ca khúc mới lần đầu tiên được các ca sĩ thể hiện trực tiếp trên sân khấu sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với nhiều bất ngờ, ấn tượng.

    Nếu như tuần trước, ca sĩ Đông Nhi tự tin thể hiện ca khúc Baby là anh đó với phần hòa âm mang âm hưởng Ấn Độ thì ở đêm diễn tới đây, cô sẽ thể hiện một sáng tác “nóng hổi” mới ra lò do chính cô và Đỗ Hiếu phối hợp sáng tác.

    Đông Nhi và Đỗ Hiếu "song kiếm hợp bích" trong liveshow 6 The Remix.

    Đông Nhi luyện tập cho đêm liveshow 6 vào chủ nhật tuần này.

    Được biết, ý tưởng ca khúc này được Đỗ Hiếu lấy cảm hứng khi đang lái xe trên đường. Anh đã phải dừng xe để thu bản demo bằng điện thoại ngay lập tức. Và sau đó, anh đã chia sẻ với Đông Nhi và cùng bắt tay vào thực hiện sáng tác mới này.

    “Trong lúc đang lái xe thì bỗng dưng tôi có cảm hứng sáng tác bài này. Do vậy tôi quyết định dừng xe và thu demo bằng điện thoại ngay giữa đường luôn. Lúc sáng tác tôi không bao giờ lên kế hoạch cả mà để thuận thoe cảm xúc”, Đỗ Hiếu chia sẻ.  


    Ca khúc thuộc thể loại pop, nói về một nhân vật ma mị kể chuyện tình yêu của mình. Mặc dù được sáng tác chỉ trong thời gian 30 phút nhưng với tiết tấu sôi động, ca khúc mới này sẽ làm bật được giọng hát của Đông Nhi cùng với những động tác vũ đạo bốc lửa và chuyên nghiệp.

    Không kém cạnh team Đông Nhi, đội của ca sĩ Giang Hồng Ngọc sẽ lựa chọn một sáng tác hoàn toàn mới của Nhạc sĩ Dương Khắc Linhvà Hoàng Huy Long được phối thể loại âm nhạc trance đang thịnh hành trên thế giới hiện nay. Trong ca khúc, quán quân của The X-factor Giang Hồng Ngọc sẽ trở thành quý cô của những thập niên 80 - 90.

    Đối với đội của chàng ca sĩ điển trai Isaac, tuần này, đội anh sẽ lựa chọn ca khúc mang tên Yêu em không nghỉ phép thuộc thể loại pop của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện – em ruột của nhạc sĩ Only C.

    Liveshow 6 The Remix sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật, ngày 15/3/2015 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

    Hồng Nhung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-6-the-remix-dong-nhi-do-hieu-song-kiem-hop-bich-sang-tac-hit-moi-a87334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan