+Aa-
    Zalo

    "Lời nguyền" HLV Premier League: Conte là nạn nhân kế tiếp ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những HLV vô địch Premier League 5 mùa gần nhất đều rời đội bóng không lâu sau khi cùng các cầu thủ lên đỉnh vinh quang.

    Những HLV vô địch Premier League 5 mùa gần nhất đều rời đội bóng không lâu sau khi cùng các cầu thủ lên đỉnh vinh quang.

    Lời nguyền” bắt đầu từ chức vô địch của Man City dưới thời Roberto Mancini. The Citizens đã vượt qua Man Utd trong những giây cuối cùng bằng bàn thắng của Sergio Aguero và vô địch mùa 2011/12. HLV Mancini sau đó gia hạn bản hợp đồng mới kéo dài 5 năm, nhưng cuối cùng bị sa thải vào tháng 5/2013 sau khi thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương và bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

    HLV người Italia rời Man City khi còn 5 năm hợp đồng

    Mùa 2012/13, Sir Alex Ferguson giải nghệ ngay sau khi giành chức vô địch với Man Utd. Đó là danh hiệu vô địch Premier League thứ 13 của chiến lược gia vĩ đại nhất lịch sử giải đấu, đồng thời cũng là lần cuối Quỷ đỏ lên ngôi cho tới bây giờ.

    Đến mùa 2013/14, Manuel Pellegrini cùng Man City trở lại ngôi vô địch sau một năm tuột mất. Tuy nhiên, chiến lược gia người Chile cũng sớm thông báo rời sân Etihad vào tháng 2 năm 2016, sau khi hợp đồng chính thức hết hạn vào cuối mùa để nhường chỗ cho Pep Guardiola.

    Mùa giải 2014/15, Mourinho trong nhiệm kỳ thứ II tạiThe Blues, ông đã đưa lên đỉnh vinh quang một lần nữa. Tuy vậy, “Người đặc biệt” bị sa thải chỉ gần 7 tháng sau khi trở thành nhà vô địch, vào tháng 12 năm đó.

    Rời The Blues, Mourinho chuyển sang dẫn dắt "bầy quỷ đỏ"

    Tới mùa 2015/16, HLV Claudio Ranieri đã viết nên câu chuyện cổ tích cùng Leicester City. Thế nhưng số phận của ông cũng chẳng khá hơn Mourinho trước đó là bao, khi phải “ra đường” chỉ 298 ngày sau đỉnh vinh quang.

     "Gã thợ hàn" rời bỏ Leicester
    HLV người Italia thứ 3 dính "lời nguyền" ?

    Và cuối cùng, Chelsea của Conte là nhà vô địch của mùa 2016/17. Với những bất đồng và khủng hoảng nội bộ của The Blues gần đây, vị trí của Antonio Conte cũng đang được đặt dấu hỏi lớn.


    Dúng Động (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-nguyen-hlv-premier-league-conte-la-nan-nhan-ke-tiep-a219156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan