+Aa-
    Zalo

    Lý Thần và Phạm Băng Băng tránh mặt sau tin đồn hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lý Thần đã không có mặt tại bữa tiệc mừng công của đoàn làm phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" được tổ chức tại Bắc Kinh tối qua.

    (ĐSPL) - Lý Thần đã không có mặt tại bữa tiệc mừng công của đoàn làm phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" được tổ chức tại Bắc Kinh tối qua, nhiều người cho rằng anh và Phạm Băng Băng đang cố gắng tránh mặt sau khi tin đồn hẹn hò tiếp tục được rộ lên.

    Dàn diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" tụ họp tại bữa tiệc tối qua.

    Bữa tiệc mừng công của "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" đã được tổ chức tối qua tại Bắc Kinh với sự tham gia của hầu hết các diễn viên trong đoàn như Phạm Băng Băng, Lý Trị Đình, Trương Quân Ninh, Trương Đình, Châu Hải My, Trương Đồng, Mễ Nhiệt...

    Tuy nhiên, sự vắng mặt của Lý Thần, Trương Phong Nghị, Trương Hinh Dư - những diễn viên chính được yêu thích của phim vẫn khiến người hâm mộ đôi phần nuối tiếc.

    Đặc biệt, nhiều người đồn đoán lý do thực sự mà Lý Thần không xuất hiện chính là không muốn gây sự chú ý sau tin đồn hẹn hò Valentine với Phạm Băng Băng được Phong Hành Studio công bố trong thời gian gần đây.

    Bộ phim truyền hình "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" do Phạm Băng Băng sản xuất và diễn vai nữ chính đã trở thành một trong những bộ phim lịch sử thành công nhất của màn ảnh Trung Hoa khi đạt được tỷ lệ rating cao chót vót kể từ khi lên sóng cho tới tập cuối cùng.

    Phạm Băng Băng nhắng nhít cực đáng yêu trong clip hậu trường "Võ Tắc Thiên"

    Bên cạnh đó, tất cả những chủ đề xoay quanh bộ phim từ nội dung, bối cảnh, trang phục và cách hóa trang của các diễn viên trong phim đều trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn mạng không chỉ ở Trung Quốc mà nhiều nước lân cận khác.

    Kéo theo đó là những tin đồn về đời sống riêng tư của Phạm Băng Băng cũng vô cùng được quan tâm, nhất là kể từ sau khi phim được phát sóng đã lộ ra rất nhiều bằng chứng về việc cô hẹn hò với bạn diễn Lý Thần. Mặc dù hai người chưa bao giờ thừa nhận nhưng nhất cử nhất động của cả hai vẫn luôn được chú ý và liên hệ với nhau.

    Trước những tin đồn mới nhất về việc dành ngày lễ Tình nhân muộn bên nhau của Lý Thần và Phạm Băng Băng, cặp đôi chưa có phát ngôn chính thức nào mà chọn cách im lặng để đối phó với thị phi.

    Hiện Lý Thần đã xác nhận tiếp tục tham gia chương trình "Running Man" Trung Quốc mùa hai cùng với những thành viên chủ chốt sẽ được giữ nguyên, khách mời trong mùa hai tạm thời xác định được những cái tên là Lý Dịch Phong, Đường Yên, Ngô Diệc Phàm.

    Trong khi đó Phạm Băng Băng đang đảm nhận vai trò giám khảo cho chương trình "Amazing Chinese", ghi hình tại Thượng Hải. Cô vừa vui vẻ tham gia tiệc mừng công cùng dàn diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" tại một khách sạn hạng sang tại Bắc Kinh, và không đề cập gì tới tin đồn tình cảm với bạn diễn.

    Cùng ngắm dàn phi tần mỹ nữ "Võ Tắc Thiên" tái hợp nhắng nhít tại bữa tiệc tối qua:











    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-than-va-pham-bang-bang-tranh-mat-sau-tin-don-hen-ho-a85731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan