+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên "Xin lỗi, anh yêu em" qua đời vì ung thư

    (ĐS&PL) - Nam ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc - Chung Lim, người từng tham gia phim "Xin lỗi, anh yêu em", đã ra đi sau một hành trình kiên trì chiến đấu với căn bệnh ung thư.

    Theo thông tin từ Herald Pop, nam ca sĩ kiêm diễn viên Chung Lim đã qua đời ở tuổi 37 sau một thời gian dũng cảm chống chọi với căn bệnh ung thư trực tràng. Gia đình anh đau xót vì diễn viên của bộ phim "Xin lỗi, anh yêu em" đã ra đi quá sớm và trải qua những tháng ngày đau đớn trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo.

    Tin tức về việc Chung Lim qua đời khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ rất xót xa và bàng hoàng. Ca sĩ kiêm diễn viên Cho Min Ah chia sẻ về đồng nghiệp: "Chung Lim là một chàng trai dễ thương, hiền lành. Nụ cười trong trẻo của anh ấy luôn còn mãi trong lòng tôi. Bây giờ, tôi không thể nhìn thấy nụ cười rạng rỡ ấy nữa".

    nam dien vien xin loi anh yeu em qua doi vi ung thu2
    Chung Lim qua đời ở tuổi 37.

    Chung Lim sinh năm 1986 và tốt nghiệp chuyên ngành múa tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc trước khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Anh đã ghi danh trong lòng khán giả qua bộ phim "Xin lỗi, anh yêu em" (2004) và tiếp tục tạo dấu ấn với các tác phẩm như "Giấc mơ thành triệu phú" (2009), "Nước mắt và nụ cười" (2010) và nhiều tác phẩm khác.

    Năm 2021, Chung Lim kết hôn và chuyển sang làm công việc đại diện bán hàng cho công ty mô tô.

    nam dien vien xin loi anh yeu em qua doi vi ung thu
    Chung Lim thời gian dài được ví là phiên bản nam của Kim Tae Hee.

    Thời gian qua, làng giải trí Hàn Quốc đã đón nhận nhiều tin buồn về việc những nghệ sĩ và ca sĩ ở độ tuổi khá trẻ qua đời. Đặc biệt, giữa tháng 7, Wikitree đưa tin về việc diễn viên hài Lee Ji Soo qua đời ở tuổi 30, gây tiếc nuối và buồn bã cho nhiều người, đặc biệt là những đồng nghiệp đã cùng làm việc với cô trong nhiều năm.

    Lee Ji Soo xuất thân từ một gia đình nghệ thuật, và cô là diễn viên sân khấu kịch nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô được đánh giá là một diễn viên trẻ đầy triển vọng trong lĩnh vực hài kịch. Các khán giả yêu mến cô qua việc tham gia chương trình Comedy Big League của đài tvN và xuất hiện thường xuyên trên nhiều chương trình lớn.

    Chưa đầy một tuần sau, một thông tin khác về việc nữ ca sĩ Lee Sang Eun qua đời cũng gây chú ý trong dư luận Hàn Quốc. Cô được phát hiện mất mạng trong phòng tắm trước giờ biểu diễn chỉ vài phút, khi cô mới 46 tuổi.

    Theo nhân viên có mặt tại hiện trường, trong buổi diễn ngày 6/7, Lee Sang Eun không xuất hiện dù đã cận kề thời gian biểu diễn. Sau đó, cô được phát hiện bất động trên sàn nhà vệ sinh tầng 3, tại nơi diễn ra buổi biểu diễn. Sự mất mát của cả Lee Ji Soo và Lee Sang Eun khiến làng giải trí Hàn Quốc chìm vào cảm giác xót xa và tiếc nuối.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-xin-loi-anh-yeu-em-qua-doi-vi-ung-thu-a583753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan