+Aa-
    Zalo

    Nên chọn dream màu gì để hợp phong thủy?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) nhiều người vẫn dựa vào phong thủy để lựa chọn cho mình một màu xe ưng ý nhất. Nên chọn dream màu gì để hợp phong thủy là điều mà nhiều người đang muốn tìm hiểu

    Theo phong thủy, chiếc xe là vật sở hữu có giá trị mạng lại sự sung túc, cũng như bổ trợ cho tương lai, sự nghiệp. Dòng xe dream đã tung ra dream bảng màu mới, nhiều người vẫn dựa vào phong thủy để lựa chọn cho mình một màu xe ưng ý nhất. Nên chọn dream màu gì để hợp phong thủy là điều mà rất nhiều người đang muốn tìm hiểu.

    1. Màu nâu, màu vàng

    Super Dream 110 màu vàng

    Một chiếc xe dream màu nâu và màu vàng hoặc có thể là màu trắng, xanh nước biển sẽ rất phù hợp với những người có mệnh Kim. Những màu này sẽ mang lại tài lộc, sự thịnh vượng cho chủ nhân của xe.
    Dòng xe super dream 2016 vừa mới ra đời với rất nhiều bảng dream màu mới mà bạn yêu thích, một chiếc xe dream màu nâu và màu vàng với mức giá gần 19 triệu đồng sẽ phù hợp với những người mệnh Kim.

    2. Màu trắng, vàng nhạt

    Super Dream màu trắng rất độc, lạ

    Người mang mệnh Thủy đặc biệt nên chọn màu này, đôi khi có thể chọn thêm màu đen, xanh lá hay xanh nước biển. Dream màu mới cũng có màu này với giá vào khoảng 20 triệu. Màu trắng và vàng nhạt thường mang đến cho người mệnh thủy sự may mắn, phát tài phát lộc.

    3. Màu đen, xanh nước biển

    Dream 110 màu xanh nước biển

    Màu này dành cho những người mang mệnh Mộc. Những người mệnh này nên tránh chọn xe màu bạc, trắng hay vàng ánh kim vì có thể mang đến vận xui, tai họa.

    4. Màu đỏ, da cam

    Chiếc Dream II màu đỏ rất được ưa chuộng

    Màu đỏ và màu cam khá phù hợp với những người mệnh Thổ. Ngoài ra bạn có thể chọn thêm màu trắng, vàng nhạt, bạc.

    5. Màu xanh lá cây

    Dream màu xanh lá mang sắc cá tính cho chủ nhân

    Theo mệnh tương sinh thì Mộc sẽ sinh ra Hỏa, vì vậy mà những người mệnh Hỏa nên lựa chọn màu xanh lá cây sẽ rất phù hợp. Màu xanh lá mang lại sự may mắn và thành công, tiền bạc cho người mệnh Hỏa. Tuy nhiên nếu không thích màu xanh lá bạn có thể chọn các màu như da cam, đỏ, hồng. Dòng xe Dream với những chiếc Dream màu mới rất đa dạng màu đặc biệt các màu lạ như xanh lá, da cam, hồng mà nhiều dòng xe khác chưa tung ra.

    Huỳnh Kiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nen-chon-dream-mau-gi-de-hop-phong-thuy-a171415.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan