+Aa-
    Zalo

    Ngăn chặn nhóm học sinh mang vũ khí hỗn chiến trước cổng trường ở Tuyên Quang

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan điều tra, nhóm học sinh khai do có mâu thuẫn với nhóm của Lý Văn T., nên Hoàng Dũng T. và Đinh Công D. đã mang theo gậy và phóng lợn ra trước cổng trường để đánh trả. Khi cả nhóm chuẩn bị hỗn chiến thì bị cảnh sát phát hiện.

    Ngày 13/12, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, Công an xã Thái Sơn, huyện Hàm Yên vừa phát hiện, ngăn chặn kịp thời 5 đối tượng mang theo nhiều hung khí, tập trung tại khu vực cổng Trường THCS xã Thái Sơn, thuộc xã Thái Sơn, huyện Hàm Yên để hỗn chiến.

    Trước đó, vào 8h, ngày 8/12, qua công tác nắm tình hình, Công an xã Thái Sơn, huyện Hàm Yên phát hiện 5 đối tượng mang theo nhiều hung khí tập trung tại khu vực cổng Trường THCS xã Thái Sơn, thuộc thôn 4 Thái Bình, xã Thái Sơn, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. Ngay lập tức, Công an xã Thái Sơn đã triển khai lực lượng, ngăn chặn và yêu cầu nhóm đối tượng trên về trụ sở Công an xã làm việc.

    Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng khai nhận gồm: Hoàng Dũng T., (SN 2009); Đinh Công D., (SN 2008); Lý Văn T., (SN 2009); Nguyễn Việt H., (SN 2009); Nguyễn Văn Đ., (SN 2008).

    ngan chan nhom hoc sinh mang vu khi hon chien truoc cong truong

    Nhóm học sinh, thiếu niên tại cơ quan công an (Ảnh: Công an Tuyên Quang).

    Theo đó, vào tối 7/12, khi Đinh Công D. chở Hoàng Dũng T. đi qua khu vực quán nước tại thôn 1 An Thạch, xã Thái Sơn, thì Lý Văn T. có hành động khiêu khích, ngay lập tức, Đinh Công D. đã lấy dao phóng chuẩn bị từ trước giấu ở gốc cây gần đó đuổi đánh Lý Văn T. nhưng không thành.

    Đến sáng ngày 8/12, Lý Văn T. và Nguyễn Việt H., đều đang là học sinh Trường THCS Thái Sơn đã gọi Nguyễn Văn Đ. (là đối tượng đã bỏ học), đến trường và đánh Hoàng Dũng T. Sau khi bị đánh, Hoàng Dũng T. đã gọi cho Đinh Công D., mang theo gậy và dao phóng ra để đánh trả. Khi cả 5 đối tượng đang tập trung tại cổng trường THCS Thái Sơn để chuẩn bị đánh nhau thì lực lượng Công an xã Thái Sơn đã có mặt và kịp thời ngăn chặn.

    Qua vụ việc trên, Công an tỉnh Tuyên Quang khuyến cáo các bậc phụ huynh cần chú ý, thường xuyên quản lý tốt con em mình; các cháu đều đang độ tuổi mới lớn chưa có sự hiểu biết đầy đủ về pháp luật, rất dễ manh động, dẫn đến những hành vi vi phạm pháp luật, gây hiểm tính mạng mình và của người khác.

    XEM THÊM: Bắt quả tang 10 "nam thanh nữ tú" bay lắc trong quán karaoke ở Cao Bằng

    Đề nghị người dân khi phát hiện các vụ việc mâu thuẫn, gây rối an ninh trật tự cần báo với cơ quan Công an gần nhất để kịp thời xử lý, giải quyết. Đồng thời tuyên truyền, giáo dục con em mình chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật; vận động, giao nộp các loại hung khí tự chế nhằm phòng ngừa, giảm thiểu các tình huống gây mất an ninh.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-chan-nhom-hoc-sinh-mang-vu-khi-hon-chien-truoc-cong-truong-o-tuyen-quang-a603368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thót tim giây phút khống chế nhóm nam sinh cấp 3 cầm dao hỗn chiến ở Hải Dương

    Thót tim giây phút khống chế nhóm nam sinh cấp 3 cầm dao hỗn chiến ở Hải Dương

    Mới đây, một đọan video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nhóm đông nam sinh đang xảy ra hỗn chiến rất căng thẳng. Tại hiện trường, cũng ghi lại hành động một người đàn ông đã lao vào khống chế một nam sinh cầm dao lao vào cuộc hỗn chiến. Kịp thời ngăn chặn hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.