+Aa-
    Zalo

    Vụ khống chế nhóm nam sinh cấp 3 cầm dao hỗn chiến ở Hải Dương: Nhà trường lên tiếng

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ một nhóm học sinh nam xảy ra mâu thuẫn, tay cầm cầm hung khí (nghi cầm dao) lao vào đánh nhau được người dân kịp thời can ngăn xảy ra tại Hải Dương, Hiệu trưởng Trường THPT Tứ Kỳ II (thị trấn Tứ kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) lên tiếng phản hồi.

    Như đã đưa tin, mới đây, một đọan video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nhóm đông nam sinh đang xảy ra hỗn chiến rất căng thẳng. Tại hiện trường, cũng ghi lại hành động một người đàn ông đã lao vào khống chế một nam sinh cầm dao xông vào cuộc hỗn chiến. Kịp thời ngăn chặn hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

    Nguồn tin cho biết, bước đầu xác định vụ việc xảy ra trước cổng trường THPT Tứ Kỳ II (thuộc thị trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương).

    vu khong che nhom nam sinh cap 3 cam dao hon chien o hai duong nha truong len tieng
    Hình ảnh một người đàn ông kịp thời khống chế nam sinh cầm dao trong cuộc hỗn chiến.

    Liên quan đến sự việc, trao đổi trên báo Lao động, ông Nguyễn Tuấn Việt - Hiệu trưởng Trường THPT Tứ Kỳ II, cho biết, nhà trường đã báo cáo sự việc học sinh của trường trong cuộc ẩu đả trên lên Sở Giáo dục và Đạo tạo tỉnh Hải Dương.

    Đồng thời, nhà trường cũng tổ chức họp để đánh giá, xem xét có hình thức xử lý với nam sinh.

    Ông Việt cho hay, ban đầu xác định vụ việc xảy ra sau giờ tan học. Một học sinh tên V đang học khối 12 của trường bị nhóm được cho là học sinh trường khác chặn đánh gần trường.

    Sự việc được người dân và cả giáo viên trường này can ngăn nên không để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, hiện nam sinh vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện do bị thương tích trên cơ thể.

    “Vì học sinh đang nằm viện, lại là bị hại nên chúng tôi chưa đưa ra hình thức xử lý. Đề nghị cơ quan Công an làm rõ xử lý nghiêm nhóm người kia để cảnh báo đến toàn thể học sinh trên địa bàn” - ông Việt nói.

    Trước đó, báo Sức khỏe và đời sống đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 30/11 tại thị trấn Tứ Kỳ (gần một trường THPT), người dân phát hiện 2 nam sinh trên tay cầm dao định lao vào đánh nhau. 

    Cùng thời điểm này, một người đàn ông mặc bộ đồ màu đen đã lao vào khống chế, đoạt được hung khí trên tay một nam sinh; nam sinh còn lại đứng ngoài định cầm dao lao vào tiếp thì được người dân ngăn cản; đồng thời can ngăn không cho 2 nam sinh tiếp tục xô xát.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh. 

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khong-che-nhom-nam-sinh-cap-3-cam-dao-hon-chien-o-hai-duong-nha-truong-len-tieng-a601924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan