+Aa-
    Zalo

    Thót tim giây phút khống chế nhóm nam sinh cấp 3 cầm dao hỗn chiến ở Hải Dương

    (ĐS&PL) - Mới đây, một đọan video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nhóm đông nam sinh đang xảy ra hỗn chiến rất căng thẳng. Tại hiện trường, cũng ghi lại hành động một người đàn ông đã lao vào khống chế một nam sinh cầm dao lao vào cuộc hỗn chiến. Kịp thời ngăn chặn hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

    video--hai-nam-sinh-cap-3-hai-duong-cam-dao-dinh-lao-vao-hon-chien-duoc-nguoi-dan-ngan-can.mp4

    Báo Sức khỏe và đời sống đưa tin, vào tối 30/11 trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài chưa đầy 1 phút ghi lại hình ảnh nhóm học sinh nam xảy ra mâu thuẫn, tay cầm cầm hung khí (nghi cầm dao) lao vào đánh nhau. Khi phát hiện sự việc, nhiều người dân sinh sống gần đó đã can ngăn kịp thời.

    Nguồn tin cho biết, bước đầu xác định vụ việc xảy ra trước cổng trường THPT Tứ Kỳ II (thuộc thị trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương).

    Thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng trưa 30/11, thời điểm này người dân phát hiện nhóm thanh niên xảy ra hỗn chiến rất căng thẳng. Theo hình ảnh trong đoạn video, nhóm nam sinh đang có tâm lý mất bình tĩnh, hung hãn, đạp đổ nhiều chậu cây cảnh quanh khu vực hỗn chiến. 

    Trong đó, có nam sinh mặc đồng phục nhà trường cầm hung ghi định lao vào. Vừa phát hiện hành động bất thường, một người đàn ông mặc bộ quần áo đen đã nhanh chóng lao vào khống chế nam sinh và đoạt lại hung khí trong tay học sinh này. Cùng với đó, nhiều người dân xung quanh đã hỗ trợ người đàn ông mặc áo đen và can ngăn giằng hung khí từ tay một nam sinh khác đang đứng bên ngoài. Kịp thời ngăn chặn hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

    Liên quan đến sự việc, anh Phạm Văn Sơn (sinh năm 1987, quê huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) là người đàn ông mặc bộ quần áo đen trong video đã chia sẻ sự việc trên báo Lao động. Anh Sơn thuật lại sự việc, hôm xảy ra vụ việc, anh ở phòng trọ tại Tứ Kỳ thì nhận được điện thoại cô giáo gọi con anh bị ốm.

    thot tim giay phut khong che nhom nam sinh cap 3 cam dao hon chien o hai duong1
    Anh Phạm Văn Sơn - người trực tiếp lấy lại con dao trong vụ hỗn chiến của nhóm học sinh THPT Tứ Kỳ II.
    Ảnh: Lao động

    Anh đến trường đón con nhưng vợ anh đã đi đón trước. Anh trở về quán trà trên đường 391 (đối diện trường THPT Tứ Kỳ) - nơi vợ anh làm nhân viên của quán để chờ.

    Lúc ấy là khoảng 11h30, ngày 30/11, thấy nhóm thanh thiếu niên đang lớn tiếng, xô xát với một học sinh mặc đồng phục trường THPT Tứ Kỳ II, anh vội chạy sang tìm hiểu sự việc.

    Khung cảnh lúc này hỗn loạn, nam sinh mặc đồng phục bị nhóm người đánh xước xát mặt mày, xung quanh chưa một ai dám vào can ngăn vì lúc này nam sinh đang cầm trên tay con dao nhọn.

    Khi thấy 2 người giằng con dao sợ dẫn tới nguy hiểm, anh đã lao vào đè nam sinh tên V mặc đồng phục trắng và tước con dao trên tay. Người dân xung quanh, trong đó có cả giáo viên, cũng tham gia đoạt lại con dao trên tay người còn lại. Cuộc hỗn chiến sau đó kết thúc, nhóm người và nam sinh đều trở về nhà.

    "Tôi chạy sang, theo bản năng lao vào khống chế nam sinh mặc đồng phục, đầu nhọn của con dao suýt nữa cứa vào cổ tay tôi. Cũng may, có sự hỗ trợ của mọi người xung quanh, con dao được lấy khỏi tay học sinh. Những người khác sau đó cũng đoạt dao trên tay một người nữa. Khi mọi người ra về mới cảm thấy rùng mình" - anh Sơn chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ để tiến hành xem xét xử lý những người liên quan.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-giay-phut-khong-che-nhom-nam-sinh-cap-3-cam-dao-hon-chien-o-hai-duong-a601908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan