+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân vụ 2 vợ chồng tử vong tại nhà riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Ghen tuông, ông V. đã bóp cổ vợ dẫn đến tử vong rồi treo cổ tự tử.

    Phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Ghen tuông, ông V. đã bóp cổ vợ dẫn đến tử vong rồi treo cổ tự tử.

    Báo Tuổi trẻ dẫn nguồn thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương ngày 13/3 cho biết đã hoàn tất khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc hai vợ chồng chết tại nhà riêng.

    Nạn nhân được xác định là ông H.V.V. (42 tuổi, quê Ninh Bình) và chị N.T.H. (34 tuổi).

    Cũng theo báo Tuổi trẻ, điều tra ban đầu cho hay, do phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với người khác nên 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án - Ảnh: Báo Bình Dương Online

    Ngày 10/3, 2 vợ chồng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Sau đó người con nhỏ 10 tuổi phát hiện cha mẹ chết tại hai vị trí khác nhau trong nhà.

    Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, lực lượng chức năng xác định do ghen tuông nên ông V. đã bóp cổ vợ dẫn đến tử vong, trên cơ thể chị H. không phát hiện dấu vết tác động ngoại lực.

    Sau đó, ông V. tự tử bằng cách treo cổ bằng dây thừng trước hiên nhà.

    Công an phong tỏa hiện trường làm rõ vụ việc - Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, theo thông tin trên Truyền hình Công an Nhân dân, hàng xóm thấy bé 10 tuổi là con trai vợ chồng ông V. và chị H. báo tin cha treo cổ trong nhà. Nghe vậy, hàng xóm xung quanh nhanh chóng dùng dao cắt dây để đưa anh V. xuống nhưng nạn nhân đã tử vong, còn chị H. nằm chết trong phòng ngủ.

    Người dân cho biết, khoảng 1 năm nay, họ thấy cuộc sống gia đình nạn nhân thường xuyên lục đục. Nguyên nhân do anh V. nghi ngờ vợ trong quá trình đi làm công nhân có quan hệ tình cảm với người khác.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-vu-2-vo-chong-tu-vong-tai-nha-rieng-a184029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan