+Aa-
    Zalo

    Nhân viên McDonald hắt nước vào mặt khách hàng

    (ĐS&PL) - Những ngày gần đây, mạng xã hội đang xôn xao về một đoạn video ghi lại cảnh một nhân viên làm việc ở chuỗi nhà hàng McDonald tại Sydney, Australia hắt nước vào mặt khách hàng.

    Theo đoạn video được tờ Bưu điện New York đăng ngày 20/6, một nhân viên nhà hàng thức ăn nhanh McDonald đặt tại quận thương mại trung tâm Sydney, Australia.

    Được biết đoạn video được quay lại vào hôm 15/6. Trong đoạn video, nhân viên trong nhà hàng đã lớn tiếng cãi cọ với một vị khách hàng. Sau đó, nhân viên này bất ngờ hất cốc nước vào mặt vị khách trên, khiến người này bị choáng và suýt ngã úp mặt xuống đất.

    su-that-dang-sau-video-nhan-vien-mcdonald-hat-nuoc-vao-mat-khach-hang.mp4

    Vị khách hàng lập tức đứng dậy, và lao tới tấn công người nhân viên vừa hắt nước vào mặt mình. Tuy nhiên, một số nhân viên đứng gần đó đã xông ra và ném đồ vật vào người khách hàng trên.

    Ngay sau đó, chi nhánh McDonald tại Australia đã đưa ra một thông cáo, họ cho biết vị khách hàng trong đoạn video trước đó đã đi vào khu vực bếp, nơi không dành cho người ngoài, để gây rối và đe dọa các nhân viên nhà bếp.

    "Đoạn video trên không ghi lại những gì người khách hàng trước đó đã làm. Tất nhiên, thái độ của các nhân viên nhà hàng khi đó không phù hợp với những chuẩn mực mà chúng tôi đề ra, và chúng tôi sẽ làm việc với nhà hàng này. Dù vậy, những hành vi gây mất trật tự xã hội sẽ không được dung thứ trong nhà hàng McDonald, và chúng tôi mong muốn các nhân viên của mình luôn được khách hàng tôn trọng. Chúng tôi luôn muốn điều tốt đẹp nhất tới những khách hàng của mình, nhưng chúng tôi sẽ không chấp nhận việc khách hàng có hành vi lạm dụng, uy hiếp, đe dọa hay bạo lực nhằm vào các nhân viên của nhà hàng", thông cáo viết.

    Trước đó, vào năm 2018 một nhân viên của chuỗi nhà hàng ăn nhanh McDonald tại Las Vegas đã bị quay lại cảnh đánh khách hàng sau khi cô này lấy đầy một cốc soda miễn phí.

    Người đăng tải video viết: "Đây không phải mình đánh nhau nhé, chỉ quay thôi. Sự việc xảy ra ở McDonald's... cô này hỏi xin một cái cốc còn người trông quầy thì đóng máy soda không để cho khách lấy soda miễn phí".

    nhan vien danh khach hang 4
    Nhân viên McDonald cũng hùng hổ tiến đến đánh, tát khách hàng. Ảnh: Metro.

    Sự việc bắt đầu khi khách hàng hắt soda qua quầy, đập nhân viên bằng một cái khay kim loại trong khi nhân viên McDonald cũng hùng hổ tiến đến đánh, tát khách hàng. Những người có mặt trong cửa hàng chạy ra can nhưng cả hai vẫn không ngừng cuộc ẩu đả.

    Một nhân viên khác sau khi nhảy vào can cũng tấn công vị khách trong nỗ lực can cô này dừng việc đánh nhau, còn nhân viên tấn công khách hàng ban đầu thì la hét dằn mặt khách hàng vì tội xúc phạm đến mẹ mình.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-mcdonald-tai-australia-hat-nuoc-vao-mat-khach-hang-a579741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan