+Aa-
    Zalo

    Nhiều người ra sân bay chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh về nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tin lời đồn, nhiều người đã có mặt tại sân bay Đà Nẵng vào chiều qua để chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh về nước nhưng không gặp.

    (ĐSPL) - Tin lời đồn, nhiều người đã có mặt tại sân bay Đà Nẵng vào chiều qua để chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh nhưng không gặp.

    Những tin tức về ông Nguyễn Bá Thanh được rất nhiều người quan tâm. Ảnh: Thanh Niên

    Kể từ ngày 1/1 đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc ông Nguyễn Bá Thanh về nước sau thời gian chữa bệnh tại Mỹ. Theo đó ông Thanh sẽ trở về Đà Nẵng trên một chuyến bay riêng được gia đình thuê.

    Tin tức từ báo Tuổi Trẻ cũng cho hay, an ninh khu vực sân bay Đà Nẵng đã được siết chặt để phòng ngừa người dân đổ xô đến sân bay đón ông Nguyễn Bá Thanh chữa bệnh từ Mỹ về.

    Tuy nhiên, trước thông tin này, ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương đã chia sẻ với báo Người Lao Động rằng mình đã sang Mỹ thăm ông Nguyễn Bá Thanh cách đây một tuần. Đồng thời ông Triệu khẳng định việc ông Thanh về nước ở vào thời điểm này chỉ là tin đồn.

    Những tin tức liên quan tới ông Nguyễn Bá Thanh, đặc biệt là tình hình sức khỏe của ông rất được dư luận quan tâm. Được biết, ông Nguyễn Bá Thanh điều trị tại Mỹ từ ngày 16/8/2014 với chẩn đoán bị bệnh suy tủy và đã trải qua 3 đợt điều trị thuốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nguoi-ra-san-bay-cho-don-ong-nguyen-ba-thanh-ve-nuoc-a77510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ông Nguyễn Bá Thanh đang trị bệnh ở Mỹ

    Ông Nguyễn Bá Thanh đang trị bệnh ở Mỹ

    Những ngày qua, thông tin dư luận đồn đoán nhiều về việc ông Nguyễn Bá Thanh,Trưởng ban Nội chính Trung ương đang thập tử nhất sinh nên phải chuyển về điều trị tại Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng.