+Aa-
    Zalo

    Những 'bóng hồng' từng đi ngang cuộc đời Bằng Kiều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam ca sĩ đào hoa Bằng Kiều đã trải qua không ít mối tình với các ca sĩ, người đẹp của showbiz Việt.

    (ĐSPL) - Nam ca sĩ đào hoa Bằng Kiều đã trải qua không ít mối tình với các ca sĩ, người đẹp của showbiz Việt.

    Bằng Kiều và mối tình 6 năm với diva Mỹ Linh

    Bằng KiềuDiva Mỹ Linh là hai tên tuổi đình đám trong làng giải trí Việt. Thời gian gần đây, công chúng mới được biết tới họ đã từng trải qua cuộc tình kéo dài tới 6 năm và từng tính tới chuyện sẽ kết hôn.


    Dù không còn yêu nhưng Bằng Kiều và Mỹ Linh vẫn luôn là bạn tốt.

    Giọng ca vàng của Mỹ Linh được chính Bằng Kiều phát hiện ra trong một trại hè học sinh ở Tam Đảo. Anh đã dẫn dắt đưa cô đi theo con đường âm nhạc từ đó. Mùa hè năm 1993, Mỹ Linh đi theo ban nhạc “Chìa khóa vàng” của Bằng Kiều vào Đà Nẵng chơi và vô tình cô trở thành ca sĩ hát thế cho ban nhạc “Hoa sữa” (ca sĩ Ngọc Châu bị ốm). Chính vì sự bất ngờ này, cô nhanh chóng trở thành hiện tượng lạ của âm nhạc Việt lúc đó.

    Mỹ Linh và vợ cũ của Bằng Kiều thân thiết.

    Ca sĩ Bằng Kiều từng chia sẻ, anh với Mỹ Linh dù chia tay nhưng vẫn làm bạn bè:  “Chúng tôi là những người văn minh. Mỹ Linh đi biểu diễn ở Mỹ toàn qua nhà tôi, buôn chuyện với bà xã Trizzie Phương Trinh đấy thôi. Tôi cũng thân thiết với chồng Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân“.

    Người bạn đời 10 năm của Bằng Kiều – Trizzie Phương Trinh

    Gặp nhau lần đầu trong cuộc thi “Duyên dáng Việt Nam 9” (tháng 4/2000), Phương Trinh khi đấy tham dự với tư cách là ca sĩ hải ngoại. Sau lần gặp gỡ đấy, họ trở thành bạn bè thân thiết.

    Đám cưới hạnh phúc.

    Sinh nhật 13/7/2000 của Bằng Kiều, Phương Trinh đưa anh đến một quán bar với khung cảnh lãng mạn. Với sự chinh phục đầy cá tính ấy, tình yêu của họ lớn dần lên. Đến cuối năm 2002, Bằng Kiều và Phương Trinh quyết định tiến tới hôn nhân và họ định cư tại Mỹ.  Sự nghiệp của Bằng Kiều có chỗ đứng vững chắc, bên cạnh đấy, Phương Trinh lại chọn lui về phía sau sân khấu để làm hậu phương cho chồng.

    Gia đình hạnh phúc của Bằng Kiều với ba cậu con trai. (Ảnh nguồn:afamily.vn)

    Sau 10 năm chung sống, Bằng Kiều và Phương Trinh đã có chung 3 cậu con trai kháu khỉnh, thông minh. Trizzie từng hãnh diện chia sẻ về Bằng Kiều sau ánh đèn sân khấu: “Anh ấy là một người chồng thương vợ thương con lắm. Mọi chuyện đều được anh ấy lo chu đáo“. Tuy nhiên, năm 2013 họ đã chính thức “đường ai nấy đi”.

    Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh

    Sau khi chia tay vợ cũ Phương Trinh, đầu năm 2014 Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh – Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 đã khiến nhiều người nghi ngờ về chuyện tình cảm của họ.

    Những hình ảnh ban đầu khi chưa công khai tình cảm.

    Tháng 5/2014, Bằng Kiều đã chính thức thừa nhận chuyện tình của mình và Dương Mỹ Linh với vợ chồng Dũng Taylor, Thu Phương và được họ công khai trên Facebook.

    Sau khi công khai chuyện yêu đương, Bằng Kiều không ngại chia sẻ những hình ảnh tình cảm của hai người. Các show diễn của Bằng Kiều đều có sự tham gia của người đẹp này.


    Sau khi công khai chuyện tình cảm, họ luôn gắn bó với nhau.

    Tháng 10/2014, Dương Mỹ Linh đã chuyển sang Mỹ sống trong căn biệt thự gỗ sang trọng của Bằng Kiều.

    Thủy Nguyễn(Tổng hợp)

    Bằng Kiều ngẫu hứng hát trong buổi họp báo 'Đêm tình nhân'

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bong-hong-tung-di-ngang-cuoc-doi-bang-kieu-a87746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan