+Aa-
    Zalo

    Những cô gái trong thành phố tập 31: Tùng bỏ dở bữa ăn với Mai để đến quán rượu đưa Xuân về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Những cô gái trong thành phố tập 31, khi nhận được cuộc điện thoại của nhân viên nhà hàng báo Xuân đang say không về nổi nhà, Tùng vội bỏ dở bữa ăn với Mai.

    Trong phim Những cô gái trong thành phố tập 31, khi nhận được cuộc điện thoại của nhân viên nhà hàng báo Xuân đang say không về nổi nhà, Tùng vội bỏ dở bữa ăn với Mai để chạy đến đưa Xuân về.

    Trong phim Những cô gái trong thành phố tập 31, không biết Lan (Kim Oanh đóng) đang có buồn chuyện gì mà tới mức uống rượu để trút bầu tâm sự cùng với Lâm (NSƯT Công Lý đóng).

    "Chú có biết trên đời này chuyện gì là đau khổ nhất không?" - Lan hỏi Lâm. Cô cho rằng với Lâm, điều đau khổ nhất là không còn người thân. Tuy nhiên, với cô, điều đau khổ nhất là cảm giác có người thân mà như không. Lan chỉ tiết lộ riêng điều này với chú Lâm.

    Có men rượu, Lan trút bầu tâm sự cùng với Lâm. ẢnhVTV

    Ở diễn biến đáng chú ý khác trong tập 31, Cúc (Thu Trang đóng) và Đức đã chọn được ngày ăn hỏi. Mấy chị em nghe được tin vui này nên rất mừng cho người chị cả của phòng trọ. Dù từng bị mang tiếng là "không chồng mà chửa" nhưng cuối cùng, Cúc đã tìm được người đàn ông tốt bụng, yêu thương cô chân thành.

    Một phân đoạn khác trong tập 31 của phim Những cô gái trong thành phố, Lâm và Lan đã có những giây phút vui vẻ bên nhau khi cả hai cùng dạo bước trong vườn lan - loài hoa mà Lan rất yêu thích.

    Lâm và Lan đã có những giây phút vui vẻ bên nhau khi cả hai cùng dạo bước trong vườn lan. Ảnh: VTV

    Lan mơ ước có một ngôi nhà để trồng thật nhiều hoa lan. Trước sự vui tươi, trong sáng của Lan, Lâm cũng thổ lộ ước mơ của mình một cách khá ngượng ngùng. "Tôi chỉ ước có một ngôi nhà để về và có người chờ" - ước mơ của Lâm giống như lời tỏ tình của anh dành cho cô gái đang đứng trước mặt mình.

    Lan kể cho Lâm nghe về hoa lan hồ điệp tím - loài hoa mà mẹ cô thích nhất. Trong ánh mắt của Lan tràn ngập những kỷ niệm và nỗi nhớ mẹ.

    Đặc biệt, trong tập 31 của phim Những cô gái trong thành phố, Cúc (Thu Trang đóng) tổ chức bữa tiệc nhỏ với chị em trong phòng để chia tay đời độc thân. Cô đã định ngày ăn hỏi với anh Đức bảo vệ. Nhân dịp này, cô đã gọi Tùng (Bình An đóng) tới để chung vui cùng chị em và để gần Mai (Lương Thanh đóng) hơn.

    Cúc tổ chức bữa tiệc nhỏ với chị em trong phòng để chia tay đời độc thân. Ảnh: VTV

    Sau những gì đã xảy ra, các chị trong phòng trọ - Cúc, Trúc, Lan - giờ đây đều mong muốn Tùng và Mai có thể quay trở lại với nhau.

    Tùng tỏ ra rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ của các chị. Mai dù còn chưa cảm thấy hoàn toàn thoải mái nhưng trong lòng dường như đã đồng ý quay lại với Tùng.

    Tùng bỏ dở bữa cơm với Mai để chạy đến bên chị Xuân đang say. Ảnh: VTV

    Về phía Tùng, anh đã chia tay xong với chị Xuân. Tuy nhiên, trong lúc đang ăn uống vui vẻ ở phòng trọ Mai, Tùng lại nhận được cuộc điện thoại thông báo Xuân say xỉn. Anh vội bỏ dở bữa ăn để chạy đến quán rượu đưa Xuân về.

    Trong tập 30 của phim Những cô gái trong thành phố, Tùng (Bình An đóng) may mắn đã tỉnh lại sau khi tự tử bằng cách uống thuốc ngủ. Nghe chị Cúc kể, Mai (Lương Thanh đóng) biết được bao lâu nay Tùng vẫn âm thầm quan tâm, gửi tiền và lo lắng cho mình nên Mai đã gạt bỏ hết những tổn thương, hiểu lầm trước đây mà lo lắng cho sự an nguy của anh.

    Cuối cùng chị Xuân cũng chính thức đụng mặt với Mai ngay tại phòng bệnh của Tùng. Ảnh: VTV

    Thấy Tùng tỉnh lại, Mai vô cùng vui sướng: "May quá, anh tỉnh lại rồi. Anh làm em lo quá có biết không?". Những câu nói và cử chỉ âu yếm của Mai dành cho Tùng đã bị chị Xuân - người tình của Tùng bắt gặp. Đúng lúc này, bác sĩ vào nên Mai phải ra ngoài nên đã đối mặt với chị Xuân.

    Ở một diễn biến khác, cặp đôi Bách (Chí Nhân) - Trúc (Hoàng Mai Anh) cũng có tiến triển khiến người xem không khỏi hứng thú. Bách đã chính thức tỏ tình với Trúc. Cô nở nụ cười hạnh phúc với bàn tay ấm áp của Bách bao bọc.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-gai-trong-thanh-pho-tap-31-tung-bo-do-bua-an-voi-mai-de-den-quan-ruou-dua-xuan-ve-a270568.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan