+Aa-
    Zalo

    Ơn giời cậu đây rồi tập 11: Hoài Linh làm chuyên gia giảm cân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoài Linh làm chuyên gia giảm cân, sẵn sàng bày binh bố trận để các khách mời tiếp chiêu trong Tập 11 “Ơn giời, cậu đây rồi”.

    (ĐSPL) - Hoài Linh làm chuyên gia giảm cân, sẵn sàng bày binh bố trận để các khách mời tiếp chiêu trong Tập 11 “Ơn giời, cậu đây rồi”.

    Tập 11 “Ơn giời, cậu đây rồi” vừa lên sóng vào tối 20/12 trên kênh VTV3.

    Trải qua một chặng đường gian nan thì lại phải bước tiếp một cửa ải khác khó khăn không kém. Trưởng phòng số 5 Hoài Linh đã sẵn sàng bày binh bố trận để các khách mời tiếp chiêu. Hoài Linh chia sẻ “thật sự ngày hôm nay tất cả các khách mời đều đã làm rất tốt. Chỉ còn một phòng của Linh không biết các bạn sẽ như thế nào. Hy vọng tất cả sẽ vượt qua. Rút kinh nghiệm những phòng trước, tôi sẽ thủ đoạn”. Nói cho gay cấn là thế nhưng vị giám khảo tốt bụng phải công nhận “nói gì thì nói nhưng đều là em út của mình”.

    4 khách mời từ bình thường đã trở nên bất thường khi xuất hiện ở vòng cuối này. Thu Trang vất vả với vòng 1 ngoại cỡ. Ngược lại Hải Yến thì lại phòng thủ với vòng 3 lạ lùng. Lê Khâm nhỏ bé nay được “bơm” thêm vòng 2 to như bà bầu. Còn Hoàng Anh từ chàng trai thon gọn trở nên béo phì nhanh chóng.

    Chuyên gia Hoài Linh đã chờ sẵn “Ơn giời, các bạn đây rồi”. Hóa ra đây là lớp học “Giảm cân cấp tốc”, tiếc là trong mấy ngày thầy giáo đi vắng thì mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Lê Khâm tự nhận chắc do uống bia nhiều nên bụng mới bự thế này, có khi phải tới thẩm mỹ viện hút mỡ. Hải Yến thì lên máy bay ngồi cũng không vừa. Hoài Linh chọc Hoàng Anh “vợ cậu ngất xỉu trên giường do cậu nặng quá. Lúc cậu đi sửa ống nước nếu người ta ngất thì cậu làm thế nào?”.

    Để kiểm tra chế độ ăn uống của mỗi người, chuyên gia yêu cầu họ lựa chọn phương pháp thích hợp để có thể giảm cân chỉ trong 3 ngày. Thu Trang để giảm vòng 1 nhanh nhất thì nghĩ “chỉ có nước nhấn đầu xuống đất, đạp đạp vài cái thì nó biến mất thôi”.

    Hoàng Anh muốn lấy lại dáng “chuẩn” như Hoài Linh thì phải nhịn ăn. Anh chàng này nói như một chuyên gia với công thức ít tinh bột, nhiều rau hợp lý. Ai dè bị Hoài Linh bắt bẽ lại “Tại sao anh một ngày ăn bốn bữa cơm mà sao không mập?”. Hoàng Anh đành bẻn lẽn trả lời “cái này em chưa thấu”. Bị xoay vòng vòng, Hoàng Anh vặn lại kêu Hoài Linh “anh cắt cớ quá à”. Thế là chuyên gia đành đuổi luôn vị khách này về chỗ ngồi.

    Lê Khâm thì bị bắt giải thích uống bia bụng to là đúng hay sai. Anh chàng tự hỏi lại cả MC với Hoài Linh chính câu hỏi đó làm mọi người cũng phải chịu thua. Hải Yến xung phong trả lời giùm Lê Khâm cách làm mất bụng bia chỉ trong vòng 1 ngày. Không còn “chiêu” nào khác là phải uống thuốc xổ. Lê Khâm thì nhanh gọn hơn “tháo cái bụng giả này ra là xong à”.

    Hải Yến quyết giữ nguyên vòng 3 này vì “thường cái gì không bình thường thì đẹp và lạ”. Hoài Linh nghe xong bắt tay liên “cảm ơn em, tôi lúc nào cũng là một người đẹp và lạ”.

    Lúc đầu đe dọa sẽ dùng “thủ đoạn” nhưng tuần này Hoài Linh có vẻ để cho các thí sinh dễ thở hơn trong căn phòng của mình.

    Kết quả, vị giám khảo nhận xét Hải Yến “không phải diễn viên nhưng đã ráng cố gắng hoàn thành thử thách của mình, dù thử thách của Trấn Thành đưa ra rất là khó cho em”. Còn Lê Khâm thì “duyên dáng rất dễ thương”. Bản thân anh thú nhận mỗi lần Lê Khâm diễn hài anh còn ngồi trong cánh gà xem. Thu Trang thì “khỏi nói, một trong những diễn viên nữ được khán giả yêu mến rất nhiều. Thực sự nãy em diễn vai hoa hậu thật tình mà nói còn nhẹ với em lắm, chưa đủ đô với em, em còn kiềm chế lại chưa phát huy được hết khả năng của mình”.

    Riêng Hoàng Anh chưa bao giờ diễn hài, chưa bao giờ đụng Việt Hương, tất cả tình huống cô ấy đều xử lý gọn nhẹ, từ ngữ thì đầy ắp trong đầu. Lúc Việt Hương diễn bằng cảm xúc thật của mình thì “em đã xiêu lòng, ai nhìn vào màn hình sẽ thấy em là người rất tình cảm. Điều đó là điều chúng ta cần trong cuộc sống”.

    Hoài Linh chọn hai người là Hoàng Anh và Thu Trang nhỉnh hơn hai bạn diễn còn lại. Về Thu Trang anh chia sẻ “tôi đã từng diễn với em rất là nhiều. Sự nhạy bén, nhanh nhạy của em đôi khi còn làm anh lúng túng trên sân khấu khi diễn chung những vở kịch dài. Anh thật sự rất mừng vì Thu Trang là một nữ diễn viên mà khán giả đang rất yêu thích”. Thu Trang vừa nghe đàn anh nhận xét vừa rơm rớm xúc động.

    Chiếc cúp tưởng đã thuộc về cô gái này nhưng Hoài Linh tiếp lời “anh và em cùng ủng hộ một người. Và anh muốn trao chiếc cúp này cho ... tại anh em mình làm hài đã khó rồi mà tay ngang làm hài còn khó hơn gấp bao nhiêu lần, mà đụng với hài thì càng khớp hơn nữa”. Nên Hoài Linh đã nhờ Thu Trang cùng trao cúp cho Hoàng Anh. Chủ nhân chiếc cúp rất xúc động và bất ngờ khi được nhận giải thưởng này, với sự ủng hộ của tất cả các khách mời, trưởng phòng và khán giả.

    Tuần sau, chặng đường cuối cùng của “Ơn giời, cậu đây rồi” sẽ khép lại trong không khí Giáng sinh đầy sôi động. Tập 12 của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ được phát sóng vào lúc 21g15 thứ bảy (27/12) trên kênh VTV3. Chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

    Photo: Phạm Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-tap-11-hoai-linh-lam-chuyen-gia-giam-can-a75376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan