+Aa-
    Zalo

    Ông trùm buôn ma túy khuỵu ngã không dậy nổi khi bị vây bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa thấy công an, Hoàng Thanh, một “ông trùm” buôn bán ma túy, tên giang hồ “số má” đã xanh mặt, quỵ ngã xuống nền nhà.

    (ĐSPL) - Vừa thấy công an, Hoàng Thanh, một “ông trùm” buôn bán ma túy, tên giang hồ “số má” đã xanh mặt, quỵ ngã xuống nền nhà.
    Ngày 2/5, Cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An (T. Bình Dương) vẫn tạm giữ hình sự đối với Hoàng Thanh (35 tuổi, ngụ phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) và Nguyễn Văn Nam (29 tuổi, ngụ Trảng Bom, Đồng Nai) để điều tra làm rõ hành vi “Mua bán trái phép chất ma tuý”.
    Bị công an bắt, ông trùm ma tuý “phóng uế” ra cả quần
    Hoàng Thanh (bìa trái) ông trùm đường dây buôn bán ma túy và "chân rết" Nguyễn Văn Nam
    Theo cơ quan điều tra, sau một thời gian dài truy xét, lực lượng chức năng đã lần ra một đường dây chuyên cung cấp ma túy cho các con nghiện tại quán cà phê Bờm Ơi (đóng tại phường An Phú, thị xã Thuận An). Theo đó, đối tượng Hoàng Thanh là kẻ cầm đầu đường dây mua bán chất ma tuý này.
    Với vai trò là “ông trùm” của đường dây mua bán, Hoàng Thanh chuyên nhận ma tuý từ các đầu nậu lớn ở các tỉnh thành khác nhau. Tiếp đó, hắn tiến hành chia nhỏ thành từng tép rồi đích thân đi “buôn” hoặc hắn chuyển bàn giao lại cho “đồ đệ” là Nguyễn Văn Nam.
    Nắm bắt được quy trình hoạt động và địa điểm “môi giới” của đường dây này nên lực lượng chức năng đã nhiều lần tung trinh sát mật phục.
    Bị công an bắt, ông trùm ma tuý “phóng uế” ra cả quần
    Số ma túy bị công an bắt quả tang khi "chân rết" Nam đang giao dịch với con nghiện
    Trưa 23/4, khi Nam dúi vào tay môt con nghiện tên Bùi Quang Tùng (45 tuổi, ngụ phường An Phú) một gói giấy bạc màu trắng (vị trí ngay bên trong quán cà phê) thì bị các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội công an thị xã Thuận An ập vào bắt quả tang.
    Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một gói nylon bên trong có chứa chất ma túy cùng số tiền 500 ngàn đồng. Ngoài ra, công an còn phát hiện thêm một bịch ma túy khác được giấu trong người Nam.
    Sau đó, Nam và Tùng cùng tang vật bị cơ quan công an thu giữ, di lý về trụ sở công an.
    Làm việc với cơ quan công an, tên Nam xác nhận với cơ quan công an, hắn cho biết mình chỉ là “chân rết” trong đường dây buôn bán ma túy, còn “ông chủ” đứng đằng sau cung cấp ma tuý bán cho con nghiện chính là Hoàng Thanh.
    Bị công an bắt, ông trùm ma tuý “phóng uế” ra cả quần
    7 bịch nylon hàn kín bên trong chứa chất ma túy tổng hợp, dụng cụ sử dụng ma túy và một áo giáp.
    Từ lời khai của Nam, chiều 25/4, lực lượng trinh sát đã tiến hành vây ráp căn nhà của Hoàng Thanh. Khi “ông trùm” vừa đi giao ma tuý về thì bị lực lượng chức ập đến.
    Vừa thấy công an, Hoàng Thanh, một “ông trùm”, một tên giang hồ “có số” đã xanh mặt, quỵ ngã xuống nền nhà. Trước tình huống “khó đỡ” này, các các trinh sát đánh án phải lắc đầu, ngao ngán. Mặc dù, trinh sát ra sức kêu gọi, động viên nhưng đối tượng không thể tự mình đứng lên. Hắn run sợ và phải nhờ sự hỗ trợ của vợ mới có thể đứng dậy.
    Qua khám xét căn nhà của tên Hoàng Thanh, công an thu giữ 7 bịch nylon hàn kín bên trong chứa chất ma túy tổng hợp, dụng cụ sử dụng ma túy, một roi điện và một áo giáp.
    Tại cơ quan điều tra, Thanh và Nam đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện công an thị xã Thuận An đang mở rộng vụ án để tiếp tục điều tra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-buon-ma-tuy-khuyu-nga-khong-day-noi-khi-bi-vay-bat-a31429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan