+Aa-
    Zalo

    Paris Coffee - thăng hoa cảm xúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không biết từ bao giờ, cà phê đã trở thành một thức uống không thể thiếu đối với người Việt Nam.

    Không biết từ bao giờ, cà phê đã trở thành một thức uống không thể thiếu đối với người Việt Nam. Đi đâu trên đường, ta điều bắt gặp những quán cà phê từ lớn đến nhỏ, cho đến những quá cà phê ven đường, cũng có những kiểu cà phê trông rất 'lạ' như cà phê bệt chẳng hạn, tất cả đã trờ thành nét văn hóa cà phê Việt, đơn giản, mộc mạc nhưng cũng không kém phần thanh lịch, tao nhã.

    Café  phin được coi là thứ thức uống được ưa thích nhất của người Việt. Cái cảm giác ngồi chờ đợi từng giọt từng giọt café rơi thật là thú vị, và càng thú vị hơn nữa khi được nhâm nhi thành quả của nó, có thể là một tách cà phê đen nóng, hay pha thêm chút sữa đặc, uống nóng hay uống đá tùy theo sở thích và khẩu vị của mỗi người.
    Với tình yêu và sự đam mê cà phê mãnh liệt của những người dân Việt theo từng vùng miền khác nhau đã thả hồn vào từng ly, từng giọt cà phê đậm đà đúng bản sắc Việt. Đại Hoàng Thủy mang đến người tiêu dùng thương hiệu Paris coffee, một phong cách hoàn toàn mới lạ: phong cách thăng hoa cùng cảm xúc!
    Từ những hạt cà phê nguyên gốc và tốt nhất đã được chắt chiu, chọn lựa một cách tỉ mỉ kết hợp với những bí quyết rang xay huyền bí phương Đông với kỹ thuật chuyên sâu được đúc kết qua 19 năm tìm tòi, học hỏi. Paris coffee gửi đến những người yêu và sành cà phê hơn cả một ly cà phê thơm ngon, quyến rũ của dòng sản phẩm cà phê bột mang thương hiệu này. Đó là nguồn năng lượng cho sự khởi động của trí não, cho cảm hứng của những ý tưởng sáng tạo và cho những thành công trong tương lai của mỗi người dân Việt. Hiện nay dòng cà phê bột của Paris coffee có hơn 5 sản phẩm chính: Paris 1 – 2 – 3 - 4 - 8 – 9.Và hơn thế nữa, dòng sản phẩm cà phê bột mang thương hiệu Paris coffee được thị trường quốc tế rất ưa chuộng. Nó đã đi vào lòng của khá nhiều du khách đến Việt Nam và những người dân bản xứ qua những sản phẩm được cấu thành từ bản chất của cà phê bột như: cà phê túi lọc, cà phê capsule – dạng viên nang. Hiện nay dòng sản phẩm cà phê bột Paris coffee được những thương nhân nước ngoài chú ý và đánh giá rất cao về chất lượng. Chính vì thế, sản lượng xuất khẩu hàng năm chiếm tỷ lệ rất lớn.
    Cuộc sống vội vàng, tấp nập, cái nhịp sống của đô thị ngày nay trôi đi quá nhanh. Dường như với chúng ta trong thời đại ngày nay, thời gian để nghỉ ngơi, để rảnh rỗi, để hưởng thụ một chút gì đó cho chính bản thân chúng ta càng ngày càng ít đi. Lối sống được hình thành từ thói quen, mà có lẽ chúng ta đã quen với cuộc sống xô bồ, vồn vã như ngày hôm nay, và rồi chợt một ngày nào đó giật mình tỉnh ra, lại cảm thấy, chao ôi! thời gian mà chúng ta dành cho gia đình, cho bạn bè và cho cả bản thân chính chúng ta nữa, sao mà ít đến thế.
    Nguyên do ư, có quá nhiều, nhưng phần lớn vẫn là lo lắng đến việc cơm áo gạo tiền, đến tương lại của con cái, và còn rất nhiều thứ khác, đã mấy khi chúng ta dành cả ngày bên cha mẹ chỉ để ở bên hai người, đã mấy khi chúng ta dành một buổi thời gian cho những đứa em để chỉ bảo chúng, cũng đã mấy khi chúng ta tự buông tất cả, dành một khoảng không riêng cho chính bản thân ta thư giãn, hưởng thụ cái cảm giác bình yên tĩnh lặng. Còn gì tuyệt vời khi bạn cùng với gia đình, với những người bạn yêu thương nhất ở bên nhau, cùng thư giãn, cùng trò chuyện vui vẻ, và càng tốt hơn là nhâm nhi một tách cà phê ấm áp.Vậy bạn còn chờ đợi gì mà không đến cùng chúng tôi, Đại Hoàng Thủy chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác trải nghiệm tuyệt vời trong từng sản phẩm cà phê bột mang thương hiệu Paris coffee.
    Paris Coffee - thăng hoa cảm xúc.!!!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/paris-coffee---thang-hoa-cam-xuc-a47485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Có thể bạn chưa biết lợi ích từ cà phê?

    Có thể bạn chưa biết lợi ích từ cà phê?

    Trong những năm gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu những ảnh hưởng khác nhau của cà phê đối với sức khỏe và những kết quả thu được có thể khiến nhiều người phải ngạc

     Paris coffee - ngày mới sáng tạo

    Paris coffee - ngày mới sáng tạo

    Đất nước tình yêu… đây là những ấn tượng đầu tiên mà người ta nghĩ đến khi nhắc về Pháp. Đất nước xinh đẹp này không những nổi tiếng về sự lãng mạn, nồng nhiệt, quyến rũ.