+Aa-
    Zalo

    Paris Coffee – cà phê sạch vì sức khỏe người tiêu dùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có ai đó đã từng nói: “Cà phê không phải là thứ thanh thản như trà, càng không mạnh mẽ, bạo liệt như rượu

    Có ai đó đã từng nói: “Cà phê không phải là thứ thanh thản như trà, càng không mạnh mẽ, bạo liệt như rượu. Người thưởng thức nhẹ nhàng cho rằng cà phê là cầu nối giữa niềm vui và nỗi buồn. Với ai đang muộn phiền, cà phê càng day dứt như một bản nhạc có nhiều dấu lặng”.

    Tự hào cà phê Việt

    Nếu bạn đã từng thưởng thức hương vị cà phê  Paris Coffee có lẽ bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị rất riêng và “độc đáo trong từng giọt cà phê”. Cũng ít ai biết rằng, để có được sản phẩm tin cậy đến tay người tiêu dùng, ngoài sự lựa chọn tỉ mỉ loại cà phê chất lượng để đưa vào sản xuất, còn có một cái tâm và một tình yêu cà phê mãnh liệt của người làm ra sản phẩm này. Thương hiệu Paris Coffee thuộc công ty CP Dai Hoang Thuy trụ sở chính tọa lạc tại địa chỉ: 247/ 5F, Thới Tam Thôn, Hóc Môn TP.HCM.

    Có thể nói, Paris Coffee là một trong số ít thương hiệu cà phê Việt có thể vươn ra tầm quốc tế. Sau 20 năm hình thành và phát triển, Paris Coffee giờ đây đã có mặt tại các thị trường khó tính nhất thế giới như Nhật, Úc, Canada và Trung Quốc. Hiện tại, công ty CP Dai Hoang Thuy sản xuất và xuất khẩu ra thị trường nước ngoài lên đến con số 2.000 tấn cà phê mỗi năm.

    Nhìn lại chặng đường đã qua, Paris Coffeeđã phải đương đầu với nhiều khó khăn, thử thách khi nền kinh tế trong nước và quốc tế biến động mạnh mẽ. Đặc biệt là khi, các “ông hoàng” cà phê lâu đời trên thế giới như Starbucks, Gloria Jean’s, … bắt đầu du nhập vào Việt Nam.

    Trong bối cảnh đó, Paris Coffee đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, tiếp tục củng cố và phát triển thị trường ngoài nước một cách sâu rộng và ổn định. Ban lãnh đạo công ty đã tiến hành phân loại khách hàng, dựa trên phân khúc người tiêu dùng mà đưa ra chiến lược bán hàng cụ thể. Lấy chữ tín làm đầu, Paris Coffee luôn đảm bảo nghiêm ngặt về số lượng và chất lượng sản phẩm khi giao hàng. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo công ty còn thường xuyên xúc tiến thương mại, tăng cường xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài.

    Và với sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo, sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể cán bộ, nhân viên,  Paris Coffee đã phát triển một cách nhanh chóng, vững trãi và hiệu quả để góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, trở thành niềm tự hào của cà phê Việt.

    Cà phê vì sức khỏe

    Mang trên mình sứ mệnh làm sao để tạo ra sản phẩm uy tín, chất lượng được người tiêu dùng ưu chuộng và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Trong những năm qua, Paris Coffee đã và đang nỗ lực hết mình để phát triển thương hiệu trên thị trường.

    Các dòng sản phẩm Paris Coffee bao gồm:  Paris Coffee 1 2 3 4 5, , Paris Coffee thượng hạng, Paris ý tưởng 8 – 9;Coffee Arabica,Coffee hòa tan… không những đạt tiêu chuẩn sạch, bảo vệ sức khỏe người dùng mà mỗi loại còn mang hương vị rất riêng, không hề lẫn vào nhau. Ngoài các cam kết về chất lượng, Paris Coffee còn được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu thiết kế bao bì, lo go sắc sảo, mạnh mẽ… Cùng với hệ thống quảng bá rộng rãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, …  Paris Coffee mang tham vọng chinh phục thị trường các nước từ Á sang Âu.

    Hiện nay, Paris Coffee đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước và sắp tới sẽ có mặt thêm ở một số nước trên thế giới. Điều này càng khẳng định, thương hiệu cà phê Paris Coffee đã đi vào tiềm thức của những tín hữu vốn rất ưa chuộng và coi việc thưởng thức cà phê như một thói quen không thể thiếu trong lối sống thường nhật.

    Trong nhịp sống hiện đại, hối hả của xã hội hiện nay để được ngồi ở một nơi yên tĩnh và thưởng thức ly cà phê , Paris Coffeequả đúng là tuyệt vời. Và nó đã trở thành sở thích niềm đam mê của nhiều người. Đó không những là thú vui tao nhã mà còn là cách để lấy lại một tinh thần mới.

    Với những định hướng phát triển trong tương lai, Paris Coffee sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm mới với nhiều hương vị đặc trưng, phù hợp cho từng khẩu vị của người thưởng thức.

    Hy vọng ,với những nỗ lực không ngừng mệt mỏi của tập thể công ty,  Paris Coffee sẽ ngày càng phát triển và đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng với một ý nghĩa thiết thực nhất, mang lại hiệu quả cao nhất.

    Đến với sản phẩm cà phê , Paris Coffee để một lần được thưởng thức hương vị của cà phê thật, bởi hương vị ấy phải được cảm nhận bằng tâm hồn say đắm đối với cà phê. 

     Thông tin liên hệ:

    Website: caphehoangthuy.com.vn

    Hotline : 0908.324.742

    08.6681. 6837

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/paris-coffee-ca-phe-sach-vi-suc-khoe-nguoi-tieu-dung-a49753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Paris coffee – Cà phê ngon nhất trong tôi

    Paris coffee – Cà phê ngon nhất trong tôi

    Tôi từng nghe một người nào đó nói rằng : " Một ly cà phê ngon là khi ta chế nước sôi vào phin cà phê, những hạt cà phê đầu tiên thường cho màu đậm, sau đó những giọt sau

     Paris coffee - ngày mới sáng tạo

    Paris coffee - ngày mới sáng tạo

    Đất nước tình yêu… đây là những ấn tượng đầu tiên mà người ta nghĩ đến khi nhắc về Pháp. Đất nước xinh đẹp này không những nổi tiếng về sự lãng mạn, nồng nhiệt, quyến rũ.