+Aa-
    Zalo

    Paris coffee – Cà phê ngon nhất trong tôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tôi từng nghe một người nào đó nói rằng : " Một ly cà phê ngon là khi ta chế nước sôi vào phin cà phê, những hạt cà phê đầu tiên thường cho màu đậm, sau đó những giọt sau

    Thế nào là cà phê ngon?!
    Tôi từng nghe một người nào đó nói rằng : " Một ly cà phê ngon là khi ta chế nước sôi vào phin cà phê, những hạt cà phê đầu tiên thường cho màu đậm, sau đó những giọt sau sẽ nhạt dần.."
    Lúc đó tôi còn nhỏ, chỉ nghe nhưng không hiểu, trong lòng nghĩ rằng, cà phê cũng chỉ đơn giản là cà phê, hương vị như nhau cả thôi. Nhưng quả thật, tôi công nhận một điều, mùi thơm của cà phê quả thật là dễ chịu vô cùng, trong tâm trí non nớt của tôi lúc ấy, luôn cho rằng mùi hương của cà phê là mùi hương tuyệt vời nhất.
    Thời gian qua đi, khi tôi trưởng thành, trải nghiệm nhiều hơn về cuộc đời, cũng nếm qua rất nhiều loại cà phê khác nhau, tôi chợt nhận ra rằng, mỗi loại cà phê mang trong mình những đặc trưng riêng biệt, hương vị riêng biệt, có lẽ là rất khó phân biệt nhưng khi thưởng thức qua nhiều lần, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sự khác nhau của chúng.
    Thương hiệu cà phê Việt Nam rất nhiều, và dĩ nhiên mỗi người cũng sẽ chọn cho mình một sản phẩm bản thân yêu thích, riêng tôi cái hương vị đắng dịu, chua thanh, sâu lắng, tự nhiên và mùi hương quyến rũ nồng nàn của Paris coffee luôn khiến cho tôi lưu luyến không thốt thành lời.
    Tuy không phải là một tín đồ cà phê, nhưng cà phê cũng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi, lựa chọn cho mình một sản phẩm thơm ngon, nguyên chất, cà phê sach 100\% thì Paris coffee đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của tôi.
    Được tuyển chọn từ những trái cà phê chín đỏ tại vùng lãnh thổ cà phê hàng đầu Việt Nam, vùng lãnh thổ cà phê Buôn Mê Thuột, cùng với công nghệ khoa học kỹ thuật từ Paris - Pháp, Đại Hoàng Thủy mang đến một Paris Coffee có mùi thơm dịu dàng, quyến rũ.
    Khi bột cà phê nguyên chất được rót nước sôi vào phin thì bột cà phê nở bung, màu nước cà phê nâu nhạt, không sánh đặc.Paris Coffee để lại trong tôi cái cảm giác  lưu luyến thuần túy từ nguyên liệu là hạt cà phê nguyên chất
    Paris coffee không những là cà phê ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Đặt chữ Tâm, sức khỏe của người dùng lên hàng đầu, Paris coffee đã đạt được điều quý giá nhất trong kinh doanh là chiếm lĩnh được trọn vẹn tấm lòng của khách hàng và dĩ nhiên trong đó có cả tôi.
    Nếu như nói Trà là cái thú vui tao nhã, khiến cho ta như trở về với sự bình yên tĩnh lặng, rượu liệt hỏa, nồng cháy khiến cho người ta say mê khó sứt thì cà phê lại là cầu nối giữa niềm vui và nỗi buồn, là trải nghiệm giữa hương vị đắng và ngọt trong cuộc đời, là sự day dứt như một bản nhạc có chiều dấu lặng. Có chăng, đi qua nhiều sự việc trong đời, cảm nhận được những hạnh phúc đau khổ trong cuộc sống, ta mới có thể thấu hiểu hết được tất cả nhưng hương vị ẩn chứa trong cà phê.
    Như vậy thế nào được xem là cà phê ngon?! Với tôi Paris Coffee chính là cà phê ngon nhất!!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/paris-coffee-ca-phe-ngon-nhat-trong-toi-a46025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Có thể bạn chưa biết lợi ích từ cà phê?

    Có thể bạn chưa biết lợi ích từ cà phê?

    Trong những năm gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu những ảnh hưởng khác nhau của cà phê đối với sức khỏe và những kết quả thu được có thể khiến nhiều người phải ngạc

    Bản lĩnh trong thời kỳ hội nhập

    Bản lĩnh trong thời kỳ hội nhập

    Hơn 19 năm có mặt trên thị trường đầy khắc nghiệt, đến bây giờ Anh Thủy có thể nói lên niềm tự hào rằng: Paris coffee là niềm tự hào cà phê Việt Nam.