+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thư tuyệt mệnh của người chồng bắn chết vợ cũ rồi tự sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện một bức thư tuyệt mệnh được cho là của nghi phạm để lại. Nội dung, người đàn ông này căn dặn anh ruột tổ chức đám tang cho mình

    Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện một bức thư tuyệt mệnh được cho là của nghi phạm để lại. Nội dung, người đàn ông này căn dặn anh ruột tổ chức đám tang cho mình, chăm sóc cha già và thăm con trai ông đang bị giam...

    Chiều 8/5, trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, đại tá Trương Ngọc Danh, Phó giám đốc Công an Cà Mau, cho biết cơ quan điều tra tỉnh này đã khởi tố vụ án Giết người và Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng xảy ra tại xã Phú Thuận, huyện Phú Tân.

    Vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày, khiến hai người thiệt mạng là ông Tiêu Văn Lợi (46 tuổi) và vợ tên Phan Ngọc Dung (42 tuổi, cùng ngụ ấp Rạch Láng).

    "Chúng tôi khởi tố cả hai vụ án để làm cơ sở điều tra. Nguồn gốc khẩu súng và đạn ông Lợi sử dụng đang được làm rõ" - báo Tri thức trực tuyến dẫn lời vị thủ trưởng cơ quan điều tra nói.

    Trong diễn biến có liên quan, báo Vnexpress thông tin thêm, chiều 8/5, Công an tỉnh Cà Mau hoàn tất khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể ông Tiêu Phát Lợi và vợ cũ là bà Phan Ngọc Dung cho gia đình lo hậu sự.

    Bức thư tuyệt mệnh được cho của nghi phạm Tiêu Văn Lợi để lại cho người anh trai - Ảnh: Dân Trí

    Theo điều tra ban đầu trên báo này, sáng cùng ngày ông Lợi chạy vỏ máy (ghe máy ở miền Tây) sang nhà cha mẹ vợ ở xã Phú Mỹ, cách nhà hơn 5 km, bắn chết bà Dung, sau đó cầm súng quay lại nhà mình khóa cửa cố thủ hơn 6 giờ, rồi tự sát.

    "Ông ta sử dụng súng cạc-bin do Mỹ sản xuất khoảng 60 năm trước" - Vnexpress dẫn lời đại tá Trương Ngọc Danh - Phó giám đốc Công an Cà Mau nói và cho biết tại hiện trường nơi bà Dung bị bắt chết đơn vị phát hiện 2 băng đạn, với 52 viên chưa sử dụng kẹp trong chiếc chiếu và một vỏ đạn.

    Chiếc xuồng máy ông Lợi sử dụng để đến nhà cha vợ rồi chạy về nhà cố thủ - Ảnh: CTV/ Tri thức trực tuyến

    Riêng nhà ông Lợi, có 5 vỏ đạn và một viên đạn còn nguyên. Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện lá thư tuyệt mệnh được cho là của ông Lợi để lại. Nội dung, người đàn ông này căn dặn anh ruột tổ chức đám tang cho mình, chăm sóc cha già và thăm con trai ông đang bị giam về tội Giết người. Đồng thời, ông nhờ anh trai đòi tiền một vài người quen còn nợ mình giữ hộ cho con trai khi ra tù...

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ người thân của ông Lợi cho hay, bà Dung và ông Lợi đã ly dị hơn 1 năm trước nhưng mới đây, con trai của hai người bị bắt tạm giam về hành vi giết người thì bà Dung thường về nhà cùng ông lo chuyện cho con. Thỉnh thoảng bà Dung cũng ở lại, dọn dẹp nhà cửa và nấu ăn cho ông. Nhưng ngày 7/5 thì giữa hai người xảy ra cự cãi.

    “Hai vợ chồng ảnh giờ chết rồi, có thằng con trai cũng đi tù, đứa con gái thì đi làm ăn xa. Nhà giờ không còn ai, anh em, con cháu, chòm xóm xúm nhau lại lo đám tang cho ảnh” - báo Thanh Niên dẫn lời ông Tiêu Phước Tại đau xót nói.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thu-tuyet-menh-cua-nguoi-chong-ban-chet-vo-cu-roi-tu-sat-a189552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan