+Aa-
    Zalo

    Phát hoảng với các chiêu trò giảm cân nhanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 5 ngày sử dụng kem dưỡng da và một số loại hoá dược phẩm của cơ sở spa ở Cầu Giấy, Hà Nội, khi về nhà, chị Trang bỗng bị dị ứng nổi mẩn ngứa khắp toàn thân.

    (ĐSPL) - Sau 5 ngày sử dụng kem dưỡng da và một số loại hoá dược phẩm của cơ sở spa ở quận Cầu Giấy, Hà Nội, khi về nhà, chị Trang bỗng bị dị ứng nổi mẩn ngứa khắp toàn thân.

    Với quảng cáo hấp dẫn của cơ sở spa T- H (Ba Đình, Hà Nội), bất kỳ ai cũng dễ bị lôi cuốn và quan tâm khi xem qua. "Chỉ với 180.000 đồng để thư giãn, tự tin lấy lại vóc dáng thon thả với 01 lần massage giảm béo toàn thân thông kinh lạc (90 phút) hay như sử dụng tinh chất tan mỡ chuyên dụng để giúp lưu thông khí huyết, đồng thời sử dụng máy kết hợp kem tiêu mỡ cùng với kem dưỡng làm săn chắc da, kết hợp với kỹ thuật massage chuyên nghiệp và máy móc hiện đại giúp thư giãn toàn thân, đem đến cho bạn số đo các vòng như mong muốn.

    Sau buổi đầu tiên, phụ nữ sau khi sinh có thể giảm 1- 2cm vùng bụng. Thực hiện đủ liệu trình 10 buổi, chúng tôi cam kết sẽ loại bỏ cho các bạn một số vùng mỡ dư, thừa, để mang lại cho bạn một thân hình hoàn hảo".

    Phát hoảng với các chiêu trò giảm cân nhanh
    Các kiểu quảng cáo ấn tượng, bắt mắt của những spa dễ lôi cuốn khách hàng.

    Tương tự, cơ sở spa M – S (Đống Đa, Hà Nội) lại có kiểu quảng cáo khá ấn tượng, bắt mắt như: "Dược liệu giữ vai trò quan trọng để vừa đạt được mục đích giảm cân, nhưng cũng vừa hướng khách hàng đến một sức khỏe lâu dài. Các thuốc gia truyền tác động nhanh tới vùng cần được giải phóng lượng mỡ thừa và sẽ có hiệu quả tốt tới những vùng này. Cơ sở có những dược liệu gia truyền chiết xuất từ đông trùng hạ thảo, giúp bạn giảm cân hợp lý mà không đau, không chảy máu, không phải ăn kiêng cực khổ mà vẫn giảm béo được trong thời gian ngắn…"

    Chẳng riêng một hai cơ sở spa trên, qua khảo sát, phần lớn các cơ sở spa, thẩm mỹ trên địa bàn Hà Nội đều có các chiêu thức quảng cáo nhằm thu hút người tiêu dùng đến chăm sóc sức khoẻ như áp dụng công nghệ hiện đại, với những bộ sản phẩm đạt chất lượng cao cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản sẽ giúp giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn…

    Mặc dù các cơ sở spa, thẩm mỹ quảng cáo “hoành tráng” là vậy nhưng theo phản ánh của rất nhiều người cho thấy, hiệu quả mang lại sau khi chăm sóc lại chẳng là bao, đó còn chưa nói tới việc không may bị nhân viên của những cơ sở này sử dụng kem dưỡng da, hoá dược phẩm tiêu, giảm mỡ không rõ nguồn gốc, gây nguy hại cho người sử dụng.

    Chị Nguyễn Thu Huyền (trú tại 34 Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, sau khi sinh em bé được khoảng 6 tháng tuổi chị Huyền tìm tới một cơ sở spa trên phố Giảng Võ để tiêu mỡ, giảm cân. Chị Huyền được các nhân viên tư vấn dùng một loại kem massage. Tuy nhiên ngay sau khi dùng, chị liền bị dị ứng.

    Sau đó nhân viên tư vấn chuyển sang dùng bộ sản phẩm 6 số “Thông Kinh Lạc”, mỗi bộ giá 9 triệu đồng, nhưng được giảm giá còn 8,3 triệu đồng, tổng là 25 triệu đồng cho 3 bộ. Ngoài ra, chị Huyền cũng được cơ sở này tư vấn, bán cho bộ đồ lót, quần áo từ trường, có tác dụng chống lại tia hồng ngoại, điều hòa thân nhiệt, ép cơ thể cho thon gọn, với giá 12 triệu đồng/bộ.

    Tuy nhiên, qua 4 tháng sử dụng sản phẩm, làm theo các chỉ dẫn cũng như tuân thủ nghiêm ngặt chế độ tập luyện và dinh dưỡng nhưng hầu như cân nặng, mỡ ở vùng bụng, vùng cằm của chị Huyền không có chút thay đổi nào về số liệu.

    “Tổng số tiền cho các biện pháp giảm cân mất gần 40 triệu đồng nhưng hiệu quả không thấy đâu, trong khi da bị dị ứng, rối loạn nội tiết tố tôi phải đến chữa tại bệnh viện mất mấy hôm mới khỏi. Đúng là chẳng cái dại nào bằng việc trót nghe quảng cáo của cơ sở spa mà suýt nữa tôi phải trả giá bằng tính mạng, sức khoẻ của bản thân” – chị Huyền bức xúc.

    Chị Lê Thu Trang (trú ở Đông Triều, Quảng Ninh) cho biết thêm, do cả tin vào những lời quảng cáo có cánh từ những cơ sở spa về việc giảm cân nhanh, giảm cân siêu tốc mà tôi đã quyết định đến một cơ sở spa ở quận Cầu Giấy, Hà Nội để chăm sóc sức khoẻ và làm giảm cân.

    Sau 5 ngày sử dụng kem dưỡng da và một số loại hoá dược phẩm gì đó mà cơ sở này quảng cáo sản phẩm có thương hiệu trên thế giới, nhưng không hiểu sao khi về nhà tôi bỗng bị dị ứng nổi mẩn ngứa khắp toàn thân, thậm chí có chỗ da còn bị bong tróc. Hoảng sợ, tôi đã phải vào ngay bệnh viện để được các bác sỹ chuyên khoa kê đơn thuốc điều trị cho mình. Từ đó trở đi tôi không bao giờ dám nghĩ tới việc đến các spa để làm giảm cân siêu tốc nữa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hoang-voi-cac-chieu-tro-giam-can-nhanh-a31739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan