+Aa-
    Zalo

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua.

    (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua.

    Cao Thùy Linh: “Hy vọng mác “thi chui” sẽ bị lãng quên”

    Gây “bão” dư luận khi một mình lên đường sang Thái Lan vào ngày 16/9 để dự thi “Miss Grand Internationl 2014” mà không xin giấy phép của Cục biểu diễn Nghệ thuật. Sau gần một tháng trải qua các vòng thi trước sức ép tâm lý khi phải thi đấu cùng 95 nhan sắc quốc tế khác, Cao Thùy Linh đã được ban tổ chức xướng tên với giải thưởng cao quý: “Trang phục Dân tộc đẹp nhất” của cuộc thi “Hoa hậu Quốc tế 2014”. Có lẽ công chúng sẽ nhớ đến Cao Thùy Linh với cái “Hoa hậu thi chui” hơn là giải thưởng mà cô đã đạt được. Chính vì vậy, Cao Thùy Linh mong mọi người sẽ dần lãng quên cái “Mác thi chui” mà nhìn nhận vào nỗ lực sắp tới của cô.

    Tôi nghĩ cái mác “hoa hậu thi chui” chỉ tồn tại trong thời gian ngắn thôi vì đó không phải là điều tôi cố ý trong cuộc thi này vì vậy cũng không có gì phải buồn hết. Tôi nhận được khá nhiều sự động viên ủng hộ của bạn bè và khán giả hơn là phải bị gắn cho “cái mác” đó. Nên tôi hi vọng nó sẽ dần lãng quên trước những nỗ lực không ngừng sắp tới của mình. (Nguồn: Đời sống và Pháp luật)

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    Bảo Thy: “Tôi muốn trì hoãn việc lấy chồng”

    "Công chúa bong bóng" từng nghĩ năm 26 tuổi mình sẽ lên xe hoa nhưng đến thời điểm này cô lại muốn hoãn thêm 2 năm nữa vì muốn dồn sức cho âm nhạc.

    “Trong tình yêu, tôi là người chú trọng sự nghiêm túc một cách tuyệt đối. Cả 2 người đều phải tôn trọng cuộc sống, công việc và không gian riêng của nhau. Tôi rất sợ cãi vã nên tôi nghĩ rằng mình sẽ luôn nhường nhịn người yêu của mình khi có mâu thuẫn, sau đó mới từ từ phân tích ai đúng ai sai một cách nhẹ nhàng. Vì mẹ dạy tôi rằng, đừng bao giờ thích tỏ ra mình là người có quyền với một người đàn ông. Vì sự tôn trọng mà người phụ nữ dành cho người đàn ông mà họ yêu thương là một điều cần thiết để giữ gìn sự hạnh phúc một cách lâu bền. Tôi nhìn thấy bố và anh rể của mình hạnh phúc bao nhiêu thì tôi lại càng thấy quý những điều mẹ dạy bấy nhiêu. Tôi chỉ mong mình có được 70\% sự thành công trong việc gìn giữ hạnh phúc như mẹ và chị Hai là tôi vui lắm rồi (cười to). Trước đây tôi thấy khoảng 26 tuổi lên xa hoa là đẹp nhất nhưng bây giờ thì lại muốn “delay” thêm 2 năm nữa vì tôi còn quá nhiều hoài bão chưa thực hiện được. Quan trọng nhất, duyên chưa đến và tôi vẫn còn yêu cuộc sống độc thân của mình ở thì hiện tại." (Nguồn: Zing)

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    Phi Thanh Vân: “Tôi không phải là kẻ thứ 3”

    Cả hai đã từng trải qua một lần hôn nhân đỗ vỡ, đến với nhau cũng gặp không ít sóng gió, thị phi. Nhưng với tình yêu chân thành, cặp đôi đã vượt qua tất thảy những khó khăn để chính thức nên duyên vợ chồng. Bảo Duy từng chia sẻ, anh sẽ bất chấp tất cả những chuyện thị phi để có được hạnh phúc với “nữ hoàng dao kéo”. Phi Thanh Vân cũng khẳng định, người chồng mới là người cô tìm kiếm bấy lâu và người đẹp sẽ cố gắng để được chung sống cùng anh.

    Phi Thanh Vân cũng đã công khai có bầu với tình trẻ Bảo Duy, cô chia sẻ: "Mọi thứ đến như tự nhiên, tôi đón nhận tình yêu của anh ấy và trân trọng tất cả những gì hai người có với nhau. Tôi nghĩ, việc có bầu cũng là do ông trời muốn chúng tôi thêm lý do để gắn bó với nhau khăng khít hơn nữa….". Tính đến thời điểm nay, Phi Thanh Vẫn đã mang bầu được 3 tháng.

    Trải qua sóng gió, hiện tại cặp đôi này đang hưởng thụ những tháng ngày hạnh phúc. Phi Thanh Vân và tình trẻ Bảo Duy thường xuyên xuất hiện tình cảm, thân mật bên nhau trong các sự kiện. Hai người cũng không ngại chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn trên trang cá nhân.

    Sau 2 năm chia tay chồng cũ ngoại quốc, “nữ hoàng dao kéo” đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình. Ngày 29/10 vừa qua, Phi Thanh Vân và tình trẻ Bảo Duy đã hoàn thành thủ tục kết hôn .Cả hai đã từng trải qua một lần hôn nhân đỗ vỡ, đến với nhau cũng gặp không ít sóng gió và Phi Thanh Vân từng bị cho là kẻ thứ 3. Song với tình yêu chân thành, cặp đôi đã vượt qua tất thảy những khó khăn để chính thức nên duyên vợ chồng. Mới đây, “nữ hoàng dao kéo” đã có những phút trải lòng về chuyện cô là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Bảo Duy.

    “Tôi thì lại luôn rất muốn trải lòng về việc này, thật sự mình luôn cho rằng trong chuyện tình cảm của cả hai người, ai cũng là người thiệt thòi hết nhưng hơn ai hết, tôi nghĩ phụ nữ luôn thiệt thòi hơn nam giới. Tôi thì đã lỡ một lần đò, lại còn không may bị sẩy thai và Bảo Duy cũng vậy, dù có hai con gái nhưng Bảo Duy cũng rất lận đận trong chuyện tình cảm. Trước khi yêu tôi, Bảo Duy cũng có rất nhiều người phụ nữ yêu quý nhưng chắc chưa tìm được người phù hợp. Sau khi quen tôi thì anh ấy đã luôn bên cạnh, động viên và giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống.

    Còn nếu nói tôi là “người thứ ba” thì e là không phải. Bởi vì khi tôi đến với Duy thì tôi là người… thứ 6 cơ. Trước tôi còn có rất nhiều phụ nữ khác, khi quen nhau tôi không hề biết chuyện anh ấy đã có vợ con. Mãi về sau Bảo Duy mới nói là anh ấy đang sống ly thân với vợ. Khi chính thức yêu nhau rồi, Bảo Duy đã là người đầu tiên nghĩ đến việc cần phải hợp thức hóa một cách chính thức cho tôi để tôi không tủi thân hay kém danh phận. Chính vì vậy anh ấy đã tiến hành thủ tục ly hôn. Vợ cũ của Bảo Duy cũng đã tìm được bến bờ hạnh phúc mới nên tôi với chị ấy cũng rất thoải mái trò chuyện với nhau khi gặp gỡ. Hai con gái của Duy thì lại rất quý tôi, chính vì vậy những lúc rảnh rỗi Vân vẫn đưa hai bé đi chơi và đến nhà để nấu cho các con những bữa cơm ấm áp.” (Nguồn: Một thế giới)

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    Ninh Hoàng Ngân: “Lấy chồng đại gia dễ mài mòn ý chí cầu tiến”

    Hoa hậu Biển 2012 chia sẻ, cô hạnh phúc với sự lựa chọn của mình - một người chồng không quá giàu có nhưng năng động và cầu thị.

    àm trong giới chân dài, tôi cũng từng có cơ hội tiếp xúc với nhiều người đàn ông thành đạt mà người ta vẫn gọi là "đại gia". Nhưng tôi cảm thấy mình không thuộc về họ. Trong tư tưởng của tôi từ bé luôn luôn nhắc nhở mình phải biết tự lập, không ỷ lại vào người khác. Tôi tin không có ai cho không mình cái gì mãi mãi. Kể cả bố mẹ có thương con thế nào cũng không thể nuôi con đến suốt cuộc đời.

    Hơn nữa, tôi cũng không muốn lấy một người quá cao so với tầm với của mình. Nếu lấy một đại gia, cuộc sống mình có thể an nhàn, bình ổn về kinh tế. Nhưng tôi sẽ mau chán vì không có mục tiêu để mình cố gắng vươn lên, làm chủ cuộc đời mình. Chưa kể người ta cũng có thể chán nếu tôi không có gì ngoài nhan sắc. Tôi vẫn thấy rất hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại, ở đó, chúng tôi gắn kết nhưng lại không bị phụ thuộc vào nhau. (Nguồn: Vnexpress)

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    Kim Lý: “ Trương Ngọc Ánh không vì tôi mà ly hôn”

    Thời gian gần đây, hình ảnh diễn viên Việt Kiều Kim Lý thường xuyên xuất hiện thân mật cùng Trương Ngọc Ánh, dấy lên tin đồn cho rằng cặp đôi này đang hẹn hò. Không những thế, Kim Lý còn dính “nghi án” là kẻ thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết thúc sớm.

    Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên Việt Kiều điển trai chia sẻ giữa anh và Trương Ngọc Ánh sở hữu chất xúc tác đặc biệt nên có nhiều điểm chung từ suy nghĩ, lối sống đến tư tưởng. Và anh khẳng định, đơn giản giữa hai người chỉ là bạn bè bình thường.

    “Chúng tôi chỉ đơn giản là những người bạn thôi. Khi chúng tôi đi ra ngoài cùng nhau, dư luận nhìn vào sẽ nghĩ hai người đang hẹn hò, nhưng thực ra lại không phải như vậy. Tôi mới về Việt Nam khoảng 3 tháng nay và tôi không có nhiều bạn. Trương Ngọc Ánh là một trong số ít những người bạn của tôi ở đây. Chúng tôi cũng đang có bộ phim chung, việc tôi và cô ấy đi chung trong các sự kiện là cách để quảng bá cho Hương Ga.

    Tôi nghĩ, khi hai người quyết định ly hôn cần một thời gian dài chứ không phải quyết định mang tính thời điểm. Trên phim trường, chúng tôi là người bạn tốt, mạnh mẽ. Khi chúng tôi quay phim xong, nhiều người nghĩ tôi là nguyên nhân gây chia tay nhưng mọi người thử nghĩ xem, việc ly dị không thể vì gặp người thứ 3 mà nhanh chóng bỏ gia đình để đi theo người mới.
    Trong thời gian quay phim, với tư cách là một người bạn, cô ấy đã tâm sự chuyện buồn gia đình và tôi đã chia sẻ cùng cô ấy.” (Nguồn: Zing)

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    Thu Thủy: “Kết hôn xong tôi muốn có con luôn”

    Tối 29/10 vừa qua, ca sĩ Thu Thủy và bạn trai 12 năm đã bí mật tổ chức lễ cưới ấm cúng, hạnh phúc bên bạn bè và người thâm tại một nhà hàng ngoài trời ở khu vực Thảo Điền, quận 2 (TP.HCM). Sau đám cưới lãng mạn, mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ cô mong sẽ sinh em bé trong năm tới.

    “Tôi rất hạnh phúc khi ông xã đã chuẩn bị rất nhiều điều lãng mạn trong ngày cưới vừa qua. Anh tự lên kịch bản, thiết kế không gian tiệc cưới màu tím. Tôi thích cách anh làm đoạn video chia sẻ kỷ niệm chung của hai đứa trong chặng đường dài có nhau. Đến giờ, cảm giác đó vẫn còn lâng lâng.

    Sau đám cưới tôi cũng muốn con liền. Vợ chồng tôi dự tính có một em bé tuổi Mùi.” (Nguồn: Vnexpress)

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    Trương Ngọc Ánh: “Tôi không yêu đàn ông hèn”

    "Bà trùm Hương Ga" tâm sự, dù vẻ ngoài mạnh mẽ đến đâu, sâu thẳm trong cô vẫn là một phụ nữ yếu đuối, cần sự che chở của người đàn ông bản lĩnh.

    “Trải qua những đổ vỡ, tôi thấy giờ đây mình điềm tĩnh hơn. Chuyện tình cảm cần phải có sự tương thông về tinh thần để hai bên "bắt đúng sóng" thì mới đến được với nhau. Bản thân tôi không thể gượng ép cảm xúc được. Hơn nữa, việc tìm bạn đời với tôi cũng không đơn giản như trước đây. Người đàn ông đến với tôi không chỉ là chồng mà còn là người đồng hành với mình trong việc chăm sóc Bảo Tiên. Những người đàn ông thương yêu tôi không ít, người tôi có cảm tình cũng nhiều. Nhưng nếu nói hai bên sâu nặng đến mức phải chạm được một cột mốc quan trọng nào đó thì chưa. Tôi nghĩ có không ít người cảm thấy ngại ngần, e dè khi đến với tôi. Nhưng suy cho cùng, những người thiếu bản lĩnh thì cũng không thể ở cạnh tôi được... người đàn ông của tôi tuyệt đối không được hèn như nhân vật Hưng Mã.” (Nguồn: Vnexpress)

    Phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-ngon-noi-bat-cua-sao-viet-tuan-qua-a66942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan