+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi nói gì khi bất ngờ vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm?

    (ĐS&PL) - Giọng ca “Vũ Trụ Có Anh” mới đây đã lên tiếng về tin đồn lộ clip nhạy cảm gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Theo thông tin trên báo Dân Việt, clip nhạt cảm với nhân vật chính bị đồn đoán là ca sĩ Phương Mỹ Chi mới đây đã gây xôn xao dư luận. Trên các diễn đàn, nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện, bày tỏ sự ngờ vực với thông tin này và hy vọng phía Phương Mỹ Chi sớm đưa ra câu trả lời để sáng tỏ sự việc.

    Trước “cơn bão” dư luận, phía giọng ca “Áo Mới Cà Mau” đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa.

    Cụ thể, trong bài viết trên trang cá nhân được đăng tải chiều 8/12, nữ ca sĩ chia sẻ: "Hôm nay, Phương Mỹ Chi nhận được nhiều thông tin sai lệch và vô căn cứ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình và ảnh hưởng đến tâm lý của khán giả yêu thương Chi. Chi xin khẳng định tất cả những thông tin trên đều hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự”.

    phuong my chi noi gi khi bat ngo vuong nghi van lo clip nhay cam
    Phương Mỹ Chi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    “Chi không ngừng nhắc nhở bản thân phải ý thức trách nhiệm đến cho khán giả. Mình còn bị nghi hoặc nghĩa là bản thân vẫn cần phải cố gắng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để có được sự tin tưởng nhiều hơn nữa. Cuối cùng, Phương Mỹ Chi cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương Chi", Phương Mỹ Chi cho biết thêm.

    Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, được biết tới là “cô bé dân ca” nổi tiếng sau khi giành ngôi vị Á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 1. Bước ra từ cuộc thi, “chị Bảy” sớm nhận được tình cảm yêu mến, ủng hộ từ đông đảo khán giả bởi chất giọng riêng rất truyền cảm.

    Theo Người Đưa Tin Pháp Luật, so với nhiều tài năng nhí cùng thời, Phương Mỹ Chi vươn lên trở thành cái tên nổi bật nhất, gặt hái nhiều thành công. Tên tuổi của Mỹ Chi gắn liền với nhiều bài hát mang âm hưởng dân ca Nam Bộ như Quê Em Mùa Nước Lũ, Áo Mới Cà Mau…

    Trong 10 năm theo đuổi ca hát, cô ra mắt nhiều MV, từng phát hành album Thương Về Miền Trung (2017), 16 Xuân Trăng (2019), Bát Nhã Thuyền (2020). Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tham gia diễn xuất qua các dự án điện ảnh Hai Lúa (2014), Mùa Hè 1999 (chưa phát hành), web drama Tiệm Hoa Dì Ghẻ.

    XEM THÊM: Cuộc sống hiện tại của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì tiếc nuối giờ ra sao?

    phuong my chi noi gi khi bat ngo vuong nghi van lo clip nhay cam1
    Phương Mỹ Chi được biết tới là “cô bé dân ca” nổi tiếng sau khi giành ngôi vị Á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 1. Ảnh: Dân Việt

    Vào tháng 4/2023, Phương Mỹ Chi cho ra mắt album Vũ Trụ Có Anh, đánh dấu một bước tiến mới, trưởng thành hơn trong sự nghiệp âm nhạc.

    Về đời sống tình cảm, nữ ca sĩ cho biết vẫn đang tập trung vào sự nghiệp ca hát. Trong một chia sẻ, Phương Mỹ Chi hé lộ gu bạn trai là người điềm đạm, mang đến cảm giác yên tâm cho nữ ca sĩ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-noi-gi-khi-bat-ngo-vuong-nghi-van-lo-clip-nhay-cam-a602742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan