+Aa-
    Zalo

    Ronaldo bị lừa mua 'cái ngàn vàng' rởm với giá nửa triệu đô?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu vòng 3 Miss Bumbum Brazil 2014, Indianara Carlvanho, vừa tiết lộ cô đã bán "cái ngàn vàng" rởm cho Ronaldo với giá lên tới nửa triệu đô.

    (ĐSPL) - Hoa hậu vòng 3 Miss Bumbum Brazil 2014, Indianara Carlvanho, vừa tiết lộ một bí mật khiến Ronaldo phải hổ thẹn: Cô đã bán "cái ngàn vàng" rởm cho Quả bóng vàng 2014 với giá lên tới nửa triệu đô (500.000 đô).
    Cô nàng có vòng 3 đẹp nhất Brazil này vừa tiết lộ thông tin này với một tạp chí dành riêng cho phái mạnh ở xứ Samba . Theo Indianara , cô đã hiến dâng "cái ngàn vàng" cho siêu sao đắt giá nhất hành tinh Ronaldo hồi tháng 1 năm nay. Đổi lại, ngôi sao số 1 của Real Madrid phải trả lại cho cô 500.000 đô (nửa triệu đô).

    Ronaldo chi nửa tỷ đô nhưng mua phải trinh tiết "rởm".

    Vấn đề không chỉ dừng lại ở con số nửa triệu đô. Miss Bumbum 2014 còn tiết lộ một thông tin gây sốc khác: "cái ngàn vàng" cô trao cho Ronaldo chỉ là "hàng rỏm", hàng "vá lại". Cô thổ lộ đã dại dột trao “cái ngàn vàng tự nhiên” của mình hồi còn chưa kịp biết thế nào là tình yêu đích thực.
    Còn nhớ vào cuối năm 2014, Indianara đã úp mở chuyện nhờ dao kéo “vá lại đời con gái” của mình. Không hiểu khi mua trinh của Indianara, Ronaldo có biết mình mua phải "hàng giả" hay không?
    Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo "săn" trinh nữ. Cầu thủ này từng gây "sốc" khi bỏ ra 1 triệu đô để trở thành người đầu tiên sở hữu tấm thân trong trắng của người mẫu Italia Raffaella Fico. Thời điểm đó, Fico mới 17 tuổi nhưng đã lên trên báo oang oang chuyện bán đời con gái lấy tiền để lo chuyện học hành sự nghiệp kèm theo hình ảnh làm bằng chứng.
    Có lẽ, chính vì sở thích "săn" trinh nữ này mà siêu mẫu Irina Shayk đã "đá" cầu thủ này đầu năm nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bi-lua-mua-cai-ngan-vang-rom-voi-gia-nua-trieu-do-a90190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan