+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và phát ngôn nổi bật tuần qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua.

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua.

    Danh ca Lê Uyên: Anh ấy với tôi là định mệnh

    Khi kể về những kỉ niệm bên người chồng quá cố - cố nhạc sĩ Lê Uyên Phương, danh ca Lê Uyên không khỏi nghẹn ngào xúc động, chị nói: "Với tôi, gặp anh ấy và sống với anh ấy là định mệnh. Chúng tôi gặp nhau để chờ đón nhau, đó là cái định mệnh duy nhất. Tôi vẫn nhớ lần đầu tiên gặp anh ấy là ở trên Đà Lạt, nhà tôi số 18, nhà anh ấy số 22 và từ đó, chúng tôi gặp nhau lần đầu cũng là lần duy nhất để đến với nhau và yêu nhau.

    Những kỷ vật mà tôi còn giữ thì nhiều lắm, hầu như là tất cả những gì liên quan đến anh là tôi đều giữ. Ví dụ như viên đá kỷ niệm của hai người thì tôi luôn mang theo bên người. Nó là một cặp đôi hai viên đá, thì từ khi anh mất đi thì tôi luôn mang bên người. Viên đá này là từ một pho tượng ở Phan Thiết, tôi làm cho anh ấy 1 cái tròn còn cái của tôi là hình trái tim. Từ khi anh ấy mất, tôi đeo cái của anh." (Nguồn: Đời sống và Pháp luật)

    Sao Việt và phát ngôn nổi bật tuần qua

    Vân Quang Long: Lo sợ khi con cái sa vào thói xấu

    Nam ca sĩ từng là thành viên trong nhóm nhạc 1088, chính thức bước vào con đường hát solo sau khi nhóm nhạc tan rã. Sự nghiệp hát solo của anh đạt được thành tựu đáng kể.

    Đã từng dành nhiều thời gian cho việc ca hát và đi rất nhiều nước trên thế giới. Nay anh có gia đình với 2 con ngoan hiền cùng người vợ xinh đẹp. tâm sự với chúng tôi, anh nói “ Bây giờ có rau ăn rau có cháo ăn cháo. Tôi không muốn bận rộn kiếm tiền như trước nữa. Bỏ quên trách nhiệm với vợ con. Rồi con cái có thể sa vào thói xấu của Xã hội”.

    Anh xem công việc kinh doanh nhà hàng Vân Quang Long là niềm vui, bởi anh rất thích nấu ăn và nấu rất ngon. Ngoài ra, nơi đây còn là địa điểm để bạn bè, đồng nghiệp gặp nhau, cùng ca hát, chia sẻ buồn vui trong công việc cũng như cuộc sống. (Nguồn: Đời sống và Pháp luật)

    Sao Việt và phát ngôn nổi bật tuần qua

    Miu Lê: “Trừ mũi, tất cả trên mặt tôi đều là hàng thật”

    Vốn là một trong những hot girl phía Nam được yêu thích bởi ngoại hình đẹp tự nhiên, trong sáng, nhưng trong những lần xuất hiện gần đây Miu Lê gây bất ngờ với gương mặt khác lạ, biến dạng so với trước đây khiến nhiều người nghi vấn cô đụng chạm dao kéo. Mới đây, nữ ca sĩ “Em nhớ anh” thẳng thắn lên tiếng đáp trả tin đồn của dư luận.

    “Trên gương mặt tôi chỉ có chỉnh sửa mũi từ cách đây khá lâu, còn lại tất cả đều là “hàng thật”. Từ trước đến nay, tôi không phủ nhận chuyện phẫu thuật, ai hỏi thì tôi gật đầu nhận nhưng không muốn đề cập đến quá nhiều vì dù gì đây là cũng chuyện không hay. Còn đồn tôi độn cằm, cắt mắt là không hề chính xác. Tôi không lột xác hay "lột" gì hết, mọi người thể sờ cằm tôi để kiểm chứng là tôi có độn hay không?” Miu Lê chia sẻ (Nguồn: Zing)

    Sao Việt và phát ngôn nổi bật tuần qua

    Khánh My: “Nên phạt nặng kẻ mua dâm”

    Khác hoàn toàn với hình ảnh đẹp dịu dàng, trong sáng của thời điểm mới bước chân vào nghề người mẫu, Khánh My của hiện tại khiến nhiều người khá bất ngờ khi thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sexy, những bộ ảnh bán nude, nude táo bạo và phát ngôn đầy cá tính.

    Không những vậy, thời gian gần đây, nữ diễn viên “Váy hồng tầng 24” còn gặp khá nhiều rắc rối khi bị dính tin đồn từng là “đào” tiếp khách quán karaoke. Người đẹp đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và cho rằng điều đó là hoàn toàn bịa đặt.

    Mới đây, khi chia sẻ về thực trạng "chân dài đi khách" vốn luôn là một mặt trái thu hút sự chú ý trong giới showbiz, nữ người mẫu kiêm diễn viên chẳng ngại lên tiếng phản đối, thậm chí cô ủng hộ chuyện nên phạt mạnh tay cả người mua dâm và bán dâm vì "không có cầu thì làm sao có cung và ngược lại”.

    “Tôi nghĩ là cả hai. Vì không có cung sao có cầu và có cầu thì mới có cung. Cái gì cũng cần sự công bằng và nếu có hình phạt thích đáng từ hai phía, cầu giảm thì cung cũng hết đường.” Khánh My chia sẻ (Nguồn: Khám phá)

    Sao Việt và phát ngôn nổi bật tuần qua

    Diễn viên Tuấn Việt: “Cặp với đại gia có khi là may mắn”

    Mới đây, Á quân Next top model Vũ Tuấn Việt đã có những phút trải lòng về công việc và cuộc sống của mình. Chia sẻ về thực trạng một bộ phận người mẫu nam vì không có show, gặp khó khăn về tài chính nên phải cặp với đại gia, anh chàng điển trai cho rằng cặp với đại gia có khi là may mắn.

    “Trên thế giới, người mẫu nữ luôn được khẳng định và tôn vinh, còn người mẫu nam vẫn chưa được quan tâm đúng mức, huống gì ở Việt Nam. Theo tôi, trong hay ngoài giới showbiz, đều có những người chọn việc cặp với đại gia. Tôi không rành về những chuyện cụ thể ấy, vì công việc đi quay phim và quản lý phòng tập đã chiếm hết quỹ thời gian rồi. Nhưng tôi luôn cho rằng, biết đâu đó là niềm hạnh phúc và may mắn của họ thì sao! Chúng ta không có quyền đánh giá họ.

    Nhưng bên cạnh "những người may mắn", các nghệ sĩ, diễn viên và người mẫu chân chính, vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn. Nếu chúng tôi có cuộc sống sinh hoạt kém lành mạnh, không chịu tập luyện hình thể cũng như nâng cao kỹ năng diễn xuất thì chắc chắn sẽ bị nghề đào thải thôi.” (Nguồn: Zing)

    Sao Việt và phát ngôn nổi bật tuần qua

    Kim Hiền: “Muốn yêu tôi phải chiếm được trái tim con tôi”

    Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Kim Hiền đang viên mãn và ngập tràn hạnh phúc với gia đình mới. Tuy nhiên nữ diên viên cho biết, cô không cho phép mình dễ dãi với tổ ấm. Đó cũng chính là bí quyết để nữ diễn viên giữ gìn hạnh phúc của Út Ráng.

    Khi cùng DJ Hoàng Phong đường ai nấy đi, cô đã chịu không ít tổn thương trong lòng. Chính điều đó khiến Kim Hiền cẩn trọng hơn trong chuyện tình cảm. Cô từng chia sẻ rằng người đàn ông nào muốn chinh phục được trái tim của cô thì trước hết phải chinh phục được bé Sonic.

    "Tôi không phủ nhận cuộc sống không có tình yêu thì rất vô nghĩa. Tình yêu như một liều thuốc kỳ diệu, giúp con người đứng dậy rất nhanh sau cú ngã. Song vì có con, tôi đã không vồ vập đi tìm tình yêu mà xem đó như một duyên nợ, nếu có nó sẽ đến, không thì mình đành chấp nhận. Còn chuyện kết hôn của tôi sau này thì 90\% là do con trai quyết định.

    Người đàn ông nào muốn chiếm được trái tim tôi thì trước hết phải chiếm được tình cảm của con trai tôi đã. Họ đến với tôi mà phớt lờ Sonic thì đừng mong tôi mở lòng để đón nhận", Kim Hiền chia sẻ. (Nguồn: Gia đình)

    Sao Việt và phát ngôn nổi bật tuần qua

    Lý Nhã Kỳ: “Tôi không thích sự an toàn, trừ việc chọn chồng”

    Trở lại với vai trò nhà tổ chức một show thời trang, Cựu Đại sứ Du lịch muốn chứng tỏ sự trưởng thành của bản thân từ những công việc đầy áp lực.

    Tôi tự đánh giá mình là một phụ nữ có cá tính, tôi thích làm trong những môi trường có nhiều áp lực, vì chính nơi đó sẽ giúp mình trưởng thành nhanh chóng. Tôi chưa bao giờ chọn bất cứ phương án gì gọi là an toàn, trừ việc chọn chồng (cười lớn). Cuộc sống và sự nghiệp của tôi luôn chứa đựng mạo hiểm, rủi ro và có cả sự cô đơn.

    Có những đêm, làm việc xong đã là 3h sáng, tôi thường lên Facebook tâm sự với các fan của mình cho đỡ cô đơn. Tôi vẫn mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ", nhưng mơ hoài mà vẫn chưa thấy tỉnh.” (Nguồn: Vnexpress)

    Sao Việt và phát ngôn nổi bật tuần qua

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-phat-ngon-noi-bat-tuan-qua-a68187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan