+Aa-
    Zalo

    Siêu xe đạp của Lamborghini giá gần 700 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bạn đã từng nghe đến siêu xe… đạp Lamborghini chưa? Dưới đây là chiếc xe đạp đắt ngang ô tô của hãng “siêu bò” Lamborghini với mức giá lên tới 650 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Bạn đã từng nghe đến siêu xe… đạp Lamborghini chưa? Dưới đây là chiếc xe đạp đắt ngang ô tô của hãng “siêu bò” Lamborghini với mức giá lên tới 650 triệu đồng.

    Mẫu xe này vô cùng đặc biệt khi sử dụng cùng một loại vật liệu và thiết kế với siêu phẩm Lamborghini Aventador. Chiếc xe đạp có một không hai này được sản xuất với sự hợp tác giữa BMC và Lamborghini, và chiếc xe này có tên Automobili Lamborghini BMC Impec.

     Siêu xe đạp này có giá lên tới 32.000 USD (khoảng 650 triệu đồng) và chỉ có 50 chiếc trên toàn thế giới.

    Mẫu xe này có thiết kế rất gọn gàng và hiện đại, phần bánh và khung xe được làm từ sợi carbon để chống đỡ cho toàn bộ phần động cơ. Các chi tiết khác như dùng tông màu cam làm chủ đạo, logo đặt trên thân xe, yên xe và ghi đông có bọc da đều được lấy cảm hứng từ chiếc Aventador LP-700.

     Siêu xe… đạp Lamborghini đắt ngang ôtô này được trình làng nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập hãng...

    Lamborghini BMC sử dụng cơ chế truyền động điện tử Shimano Dura Ace Di2, giúp tối ưu hóa khả năng ăn khớp của bánh răng và làm người sử dụng cảm thấy êm chân hơn khi đạp xe. Hiện mẫu xe này chỉ được sản xuất 50 chiếc và cũng chỉ bày bán tại các showroom cao cấp của BMC hoặc đại lý của Lamborghini.

    Siêu xe…đạp Lamborghini đắt ngang ôtô này được trình làng nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập hãng...

     BMC Lamborghini 50th Anniversary Edition Impec thuộc dòng xe đạp địa hình thể thao MTB.

    Xe có phần khung và bánh xe được chế tạo hoàn toàn bằng sợi carbon. Trên thân xe được đính biểu tượng (logo) của Lamborghini.

     
    Điểm nhấn của mẫu xe đạp cao cấp này là phần tay lái và yên xe bọc da lộn, dùng cho ghế của siêu xe Lamborghini Aventador LP-700.
     
     
    Xe có phần khung và bánh xe được chế tạo hoàn toàn bằng sợi carbon. Trên thân xe được đính biểu tượng (logo) của Lamborghini.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-dap-cua-lamborghini-gia-gan-700-trieu-dong-a44595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan