+Aa-
    Zalo

    Sinh viên bị gấu dữ tấn công đến chết vì cố gắng chụp ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhóm sinh viên Mỹ tiến gần đến con gấu nặng 150 kg để chụp ảnh, nhưng con thú bất ngờ tấn công khiến một người tử vong.

    (ĐSPL) – Nhóm sinh viên Mỹ tiến gần đến con gấu nặng 150 kg để chụp ảnh, nhưng con thú bất ngờ tấn công khiến một người tử vong.
    Theo tin tức từ Fox News, cảnh sát ngày 25/11 đã công bố 6 bức ảnh các sinh viên chụp lại trong khu bảo tồn Apshawa, bang New Jersey (Mỹ). 5 trong số các bức ảnh đó là do sinh viên xấu số Darsh Patel chụp lại trước khi qua đời.
    Sinh viên bị gấu dữ tấn công đến chết vì cố gắng chụp ảnh

    Hình ảnh con gấu lớn được cảnh sát tìm thấy trong điện thoại của nạn nhân.

    Sự việc xảy ra hồi tháng 9 qua khi nhóm sinh viên 4 người tiến tới gần một con gấu đen để chụp hình. Darsh Patel, một sinh viên 22 tuổi trong nhóm không thoát khỏi móng vuốt của con thú dù cố gắng chạy. Gấu đen cắn xé nạn nhân đến khi anh chết.
    Người ghi lại hình ảnh gấu tiến gần tới nhóm sinh viên chính là nạn nhân, một sinh viên trường Đại học Rutgers ở bang New Jersey. Cảnh sát đến hiện trường và thấy con gấu đang đứng bên cạnh thi thể nạn nhân. Họ đã bắn chết con thú và tìm thấy hình ảnh gấu đen đuổi nhóm sinh viên trong điện thoại của nạn nhân.
    Patel là nạn nhân thiệt mạng do gấu tấn công đầu tiên tại bang New Jersey trong vòng 150 năm qua. Nhiều khách du lịch đã cảnh báo nhóm sinh viên nhưng Patel và các bạn dã bỏ ngoài tai. Khi con gấu tiến gần hơn, họ vội vàng bỏ chạy mỗi người một hướng.
    Các bạn cùng nhóm với Patel biết họ thấy bạn mình lần cuối khi anh leo lên mấy phiến đá để mong thoát khỏi con gấu. Patel còn nói lớn để khuyên mọi người tiếp tục chạy. Sau khi ba người trong nhóm chạy tới nơi an toàn, họ gọi điện cho cảnh sát.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-vien-bi-gau-du-tan-cong-den-chet-vi-co-gang-chup-anh-a71259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan