+Aa-
    Zalo

    "Soi" thành tích học tập "khủng" của Phương Mỹ Chi, điểm tốt nghiệp THPT "đáng nể"

    (ĐS&PL) - Dù bận rộn chạy show nhưng Phương Mỹ Chi vẫn duy trì thành tích học tập cực ấn tượng.

    Phương Mỹ Chi nổi tiếng trong làng nhạc từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí với ca khúc Quê Em Mùa Nước Lũ (Tiến Luân)Bước ra cuộc thi với danh hiệu Á quân, Phương Mỹ Chi vẫn giữ được sức hút ở thời điểm hiện tại.

    Dù nổi tiếng sớm và liên tục xuất hiện trong các chương trình ca nhạc lớn nhỏ từ Bắc tới Nam nhưng Phương Mỹ Chi vẫn hoàn thành rất tốt việc học tập. Bảng điểm và sổ học bạ của "chị Bảy" khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì toàn 9, 10. Điểm trung bình xét tốt nghiệp THPT của Phương Mỹ Chi cũng khá cao, đạt 8,6/10.

    soi thanh tich hoc tap khung cua phuong my chi9
    soi thanh tich hoc tap khung cua phuong my chi7

    Bảng thành tích học tập đáng khen ngợi của Phương Mỹ Chi.

    Trước đây, khi nói về việc học tập, Phương Mỹ Chi từng chia sẻ: “Em nghĩ học tốt là trách nhiệm của người học trò và người con ngoan. Nhưng cũng tùy khả năng của mình, đừng áp đặt mình quá nhiều để bị áp lực. Gia đình em cũng như các cô chú, anh chị fan của em rất tự hào về em, em sẽ cố gắng để không phụ lòng mọi người. Em cũng mong mọi người luôn ủng hộ cho em trên cả hai con đường học vấn và nghệ thuật”.

    soi thanh tich hoc tap khung cua phuong my chi
    Phương Mỹ Chi nổi tiếng trong làng nhạc từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí với ca khúc Quê Em Mùa Nước Lũ (Tiến Luân), đoạt danh hiệu Á quân.

    Tháng 4/2022, Phương Mỹ Chi bất ngờ bảo lưu kết quả tốt nghiệp, tạm hoãn học đại học để dành thời gian cho nghệ thuật, điều hành công ty. Nữ ca sĩ trẻ cho biết, mình sẽ "trở lại việc học sớm nhất có thể sau khi ổn định". Quyết định của Phương Mỹ Chi khiến không ít khán giả cảm thấy ngỡ ngàng. Một số ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ lo chạy show hơn lo học.

    Tuy nhiên, đến tháng 9/2023 vừa qua, trong một buổi giao lưu với truyền thông, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng chia sẻ về sự nghiệp học tập của mình. Theo đó, Phương Mỹ Chi khẳng định, bản thân cô chừng từng có ý định bỏ học. Việc bảo lưu kết quả tốt nghiệp, hoãn việc học là có chủ đích, đây cũng là khoảng thời gian Phương Mỹ Chi tự tìm hiểu về bản thân, nghiên cứu xem mình muốn gì, thích gì để lựa chọn hướng đi phù hợp.

    soi thanh tich hoc tap khung cua phuong my chi6
    Trước đây, Phương Mỹ Chi bất ngờ bảo lưu kết quả tốt nghiệp.

    Được biết, ở hiện tại, nữ ca sĩ đang theo học tại Trường Đại học Swinburne.

    "Tôi đang làm sinh viên năm nhất ngành truyền thông ở Trường Swinburne University. Trong 2 năm tôi hoãn việc học, tôi dành nhiều thời gian để suy nghĩ, nghiên cứu xem mình hợp với ngành gì. Tôi không theo học trường nhạc vì với tôi âm nhạc là thứ gì đó rất tự do, linh động nên tôi muốn mình phát triển một cách tự nhiên nhất và trau dồi những thứ mình cần, thay vì ép bản thân vào khuôn khổ nhất định", Phương Mỹ Chi từng chia sẻ. 

    Trên trang web của Đại học Swinburne cũng xác nhận, Phương Mỹ Chi trở thành tân sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện, chuyên ngành Quan hệ công chúng của trường từ tháng 8/2023.

    soi thanh tich hoc tap khung cua phuong my chi3
    Hiện tại, Phương Mỹ Chi là tân sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện.

    Chuyên ngành Quan hệ công chúng mà Phương Mỹ Chi lựa chọn được kỳ vọng sẽ giúp cô nàng phát triển các dự án nghệ thuật trong tương lai. Đồng thời hỗ trợ Phương Mỹ Chi trong việc điều hành công ty. Được biết đây cũng là ngành học mà Á hậu Bùi Phương Nga và Tiktok-er Bảo Ly đã lựa chọn trước đó.

    Quan hệ công chúng có tên tiếng Anh là Public Relations (PR), hay thường gọi tắt là PR đề cập đến các hoạt động, chiến lược truyền thông,… nhằm quảng bá sản phẩm, khẳng định thương hiệu trong toàn bộ hoạt động và tiến trình phát triển. Đây là lĩnh vực được nhìn nhận như một kênh kết nối hiệu quả giúp xây dựng và quảng bá thương hiệu, gia tăng sự gắn kết của khách hàng với nhãn hàng. Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng vị trí PR ở mức cao với mức lương hấp dẫn.

    Sinh viên theo học ngành Quan hệ công chúng tại các trường sẽ được đào tạo từ các kiến thức nền tảng như: Khoa học xã hội, kinh tế, ngoại ngữ, truyền thông đại cương, xã hội học bổ trợ và các kiến thức ngành như: Kỹ năng viết báo chí, quản trị website, quản trị và phát triển thương hiệu, truyền thông đa phương tiện, xây dựng chiến dịch PR, tổ chức sự kiện, phát triển chương trình quan hệ công chúng cũng như kỹ năng viết bài PR,…

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-thanh-tich-hoc-tap-khung-cua-phuong-my-chi-a603333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nữ doanh nhân Phương My - Hành trình yêu thương, phụng sự và lan tỏa giá trị nhân văn

    Nữ doanh nhân Phương My - Hành trình yêu thương, phụng sự và lan tỏa giá trị nhân văn

    Trong thế giới năng động và đầy thách thức ngày nay, chị Phương My là một tượng đài sáng giữa những người phụ nữ thành công với một sứ mệnh đặc biệt - yêu thương, phụng sự và lan tỏa giá trị nhân văn. Phương My đã xây dựng một sự nghiệp ấn tượng dựa trên lý tưởng này và trở thành một nguồn cảm hứng cho nhiều người.