+Aa-
    Zalo

    Tây Ninh: Hai anh em ruột lãnh án vì giết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc hát karaoke 2 anh em Thắng và Thành có xích mích với anh Quang phòng hát bên cạnh, Thắng dùng cây đánh 2 cái vào đầu khiến Quang tử vong.

    Trong lúc hát karaoke 2 anh em Thắng và Thành có xích mích với anh Quang phòng hát bên cạnh, Thắng dùng cây đánh 2 cái vào đầu khiến Quang tử vong.

    Ngày 7/2, TAND tỉnh Tây Ninh xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Phan Đình Thắng (39 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, H.Tân Châu) 16 năm tù và Phan Đình Thành (29 tuổi, em ruột Thắng, ngụ P.Ninh Sơn, TP.Tây Ninh) 8 năm tù về tội "Giết người" Tại phiên tòa, cả 2 bị cáo đều từ chối 2 luật sư (LS) bào chữa chỉ định.

    Theo cáo trạng, chiều 16/5/2017, Thắng và Thành cùng 2 người bạn là Nguyễn Thạch Trong và Phạm Quốc Đạt đến uống bia và hát karaoke tại quán D.Đ thuộc P.Ninh Sơn, TP.Tây Ninh. 

    Hai anh em Thắng và Thành lãnh án vì giết người. Ảnh: Thanh Niên

    Tại đây, nhóm Thắng và Thành gọi 4 tiếp viên nữ đến phục vụ rót bia. Trong khi hát karaoke và uống bia Đạt bị một tiếp viên nữ cắn vào tay. Thấy vậy, Thắng xô lật bàn làm bể ly, vỏ chai bia rồi đi ra ngoài kêu anh Lê Ngọc Hoàng, người quản lý quán đến giải quyết.

    Lúc này, phòng bên cạnh có Đặng Thành Quang, Đỗ Hữu Phước, Trương Văn Thảo, Nguyễn Văn Hậu và Võ Thanh Tân đang hát karaoke và uống bia. Nghe thấy tiếng ly, chai đổ Quang ra ngoài và đến phòng nhìn Thắng và Thành.

    Thắng tưởng Quang là bảo kê của quán nên cự cãi, xô xát với Quang nhưng được Hoàng và người đi cùng 2 nhóm can ngăn. Lúc này, Quang kêu Thắng và Thành ra ngoài đường nói chuyện. 

    Trong lúc nói chuyện, Thắng dùng tay đánh vào mặt Quang làm rách môi chảy máu nên Quang lấy khúc cây bỏ dưới đất đánh trúng đầy Thắng rồi bỏ chạy. Trong lúc đuổi theo Quang, Thắng cầm cây từ phía sau đánh vào đầu Quang 1 cái làm Quang ngã xuống đất. Thắng đánh tiếp 1 cái nữa vào đầu khiến Quang bất tỉnh.

    Sau đó, Thắng và Thành được bạn đưa về nhà. Riêng Quang được đưa đi cấp cứu và đến trưa 17/5/2017 đã tử vong do chấn thương sọ não.

    Kiều Trang (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-ninh-hai-anh-em-ruot-lanh-an-vi-giet-nguoi-a219204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan