+Aa-
    Zalo

    Thai phụ 7 tháng tuổi chết thảm dưới bánh xe khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau cú va chạm với xe đạp của người bán báo dạo, một thai phụ đã ngã văng ra đường và bị xe khách cán tử vong tại chỗ.

    (ĐSPL) - Sau cú va chạm với xe đạp của người bán báo dạo, một thai phụ đã ngã văng ra đường và bị xe khách cán tử vong tại chỗ.

    Theo Zing.vn đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 26/1, trên đường Tôn Đức Thắng, đoạn qua xã An Đồng, huyện An Dương (Hải Phòng). Nạn nhân được xác định là chị N.T.T (27 tuổi).

    Thông tin ban đầu cho biết, vào thời gian trên, chị T. điều khiển chiếc xe máy Airblade mang BKS:15B1 - 423.03 lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng, bất ngờ va chạm với xe đạp của một phụ nữ bán báo dạo khiến chị này ngã xuống đường.

    Đúng lúc này, chiếc xe khách của hãng xe Hải Âu mang BKS: 16N - 5414 lưu thông hướng Hải Phòng - Hà Nội không xử lý kịp đã chèn qua người chị T. khiến chị tử vong tại chỗ.

    Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: V.A

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt, bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Liên quan đến vụ tai nạn, VTC News đưa tin, thời điểm bị tai nạn, chị T. đang có thai 7 tháng tuổi và đưa bé cũng đã tử vong cùng mẹ. Chị T. đang trên đường trở về nhà ở thôn Vân Tra, xã An Đồng, huyện An Dương, không may gặp tai nạn.

    Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

    Thời gian gần đây, những vụ tai nạn kinh hoàng mà nạn nhân là thai phụ đang có chiều hướng gia tăng. Trước đó, vào ngày 25/10/2014, trên QL91, đoạn gần cầu Rạch Gòi Lớn, thuộc khóm Trung An, phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên (An Giang) đã xảy ra tai nạn thảm khốc khiến thai phụ tử vong tại chỗ. Rất may bé sơ sinh trong bụng thai phụ này sau khi văng ra xa đã được người dân đưa đến bệnh viện cứu sống kịp thời trong tình trạng bị đứt lìa 1 chân.

    Hay vào tối ngày 4/10, trên đoạn đường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh), chiếc xe ô tô mang BKS: 38N – 4706 thuộc Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh do lái xe Trần Thi Vĩ, trú ở TP Hà Tĩnh điều khiển chạy với tốc độ nhanh, khi đến đoạn đường trên đã đâm vào 1 chiếc xe máy (chưa xác định được danh tính) khiến người điều khiển văng ra rải phân cách.

    Hiện trường vụ thai phụ bị kéo lê 50m

    Tiếp đó, chiếc xe đâm tiếp vào chị Lê Thị Khánh N. (SN 1991), trú phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh, đang điều khiển xe chạy cùng chiều. Chiếc xe bị cuốn vào gầm xe ô tô và bị kéo lê gần 50m mới chịu dừng lại. Lúc đó, chị N. đang mang thai được 27 tuần tuổi.

    Những vụ tai nạn thương tâm trên cũng là lời cảnh báo cho những thai phụ khi tham gia giao thông. Chính vì thế, khi di chuyển bằng bất cứ phương tiện nào, phụ nữ có thai đều phải rất thận trọng để tránh xảy ra sự việc đáng tiếc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-phu-7-thang-tuoi-chet-tham-duoi-banh-xe-khach-a81052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan