+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Sốc thuốc, một người nghiện chết tại nghĩa trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người đàn ông được phát hiện đã chết gần nghĩa trang liệt sỹ, ngay sau đó được cơ quan chức năng xác định là người này nghiện ma túy và bị chết do sốc thuốc.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông được phát hiện khi đã chết gần nghĩa trang liệt sỹ, ngay sau đó được cơ quan chức năng xác định là người này nghiện ma túy và bị chết do sốc thuốc.

    Sốc thuốc, một người nghiện chết tại nghĩa trang

    Hiện trường, nơi phát hiện xác anh Nghĩa.

    Khoảng 6h30 sáng 13/9, nhiều người dân xã Thiệu Phú, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa khi đi làm đồng sớm đã phát hiện ra xác một thi thể nam giới chết gục ven đường.

    Theo ông Trịnh Văn Hải - Trưởng công an xã Thiệu Phú cho biết: "Thi thể nam giới được người dân phát hiện tại nghĩa trang làng Thuận Tôn, xã Thiệu Phú, huyện Thiệu Hóa. Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng xác định do sốc ma túy mà chết ".

    Nạn nhân được xác định là Nguyễn Đại Nghĩa, (SN 1976), trú tại thôn Nhân Mỹ, xã Thiệu Công, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa, người này chết trong tư thế nằm ngửa, trên người có nhiều vết xước nhỏ sau đầu, tai và vai trái, toàn thân tím tái. Bên xác nạn nhân là chiếc xe máy Wave Alpha màu đen có biển kiểm soát: 36M8.8197.

    Theo một số người dân thôn Nhân Mỹ, được biết nạn nhân đã nghiện 6 năm nay, gia đình có hoàn cản khó khăn, vợ mới sinh con.

    Hiện tại, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-soc-thuoc-mot-nguoi-nghien-chet-tai-nghia-trang-a50542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghi vấn thuốc chữa bệnh dởm

    Nghi vấn thuốc chữa bệnh dởm "xâm nhập" bệnh viện

    Liên tiếp trong vòng 1 tháng ở Hà Tĩnh đã xảy ra 3 vụ sốc phản vệ do thuốc. Khi gia đình ông Nguyễn Xuân Hồng (75 tuổi) ở huyện Cẩm Xuyên chưa vơi hết nỗi đau mất người thân, thì mới đây nhất, một gia đình tại Hương Khê đang rơi vào nỗi hoang mang tuột độ về sự sống còn của cậu con trai 4 tuổi.rn