+Aa-
    Zalo

    Thanh tra Chính phủ lên tiếng vụ “xe điên” gây tai nạn liên hoàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Về vụ xe "điên" gây tai nạn liên hoàn trên đường Đội Cấn (Hà Nội) đêm 10/9 có gắn chữ "Thanh tra Chính phủ", Chánh Văn phòng Thanh tra Chính phủ cho rằng, đây là sự giả mạo.

    (ĐSPL) – Về vụ xe "điên" gây tai nạn liên hoàn trên đường Đội Cấn (Hà Nội) đêm 10/9 có gắn chữ "Thanh tra Chính phủ", Chánh Văn phòng Thanh tra Chính phủ cho rằng, đây là sự giả mạo.

    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, ông Ngô Đại Tuấn – Chánh Văn phòng Thanh tra Chính phủ khẳng định: "Chiếc xe do Viết Văn Hợp điều khiển mang BKS 29N-9035 không phải của đơn vị và Thanh tra Chính phủ cũng không có cán bộ nào có họ tên như vậy. Bên cạnh đó, một tờ giấy in phù hiệu Thanh tra Chính phủ, khả năng là photo, chúng tôi không xuất bản những phù hiệu này.

    Chánh Văn phòng Thanh Tra Chính phủ Ngô Đại Tuấn khẳng định, cả tài xế và xe "điên" đều không thuộc cơ quan này.

    "Hiện Thanh tra Chính phủ đã có thông báo đến Cục Cảnh sát giao thông, các đơn vị liên quan nếu có phát hiện trường hợp tương tự thì phải xử lý nghiêm, tránh trường hợp một số đối tượng lợi dụng tên tuổi đơn vị Thanh tra Chính phủ làm những việc vi phạm pháp luật”, ông Tuấn cho biết thêm.

    Như tin tức đã đưa, đêm 10/9, trên dọc tuyến đường Đội Cấn đi Hoàng Hoa Thám (Hà Nội), chiếc xe ô tô Isuzu Tropeer 7 chỗ BKS 29N-9035 đã gây ra tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị thương nặng.

    Thanh tra Chính phủ lên tiếng vụ “xế điên” gây tai nạn liên hoàn

    Tài xế và chiếc xe "điên" gây tai nạn liên hoàn đêm 10/9.

    Sau khi gây tai nạn, chiếc xe ô tô bị 2 xe máy đuổi theo nên tài xế xe "điên" này đã cố tình chạy với tốc độ cao rồi đâm vào một xe máy đầu đường Đội Cấn, xe ô tô này tiếp tục rồ ga bỏ chạy được chừng 20m thì tông vào một xe máy mang BKS 29-Y96127 khiến chủ chiếc xe bắn văng lên vỉa hè bất tỉnh.

    Trong quá trình tẩu thoát, chiếc xe "điên" tiếp tục gây ra nhiều vụ tai nạn cho người tham gia giao thông.

    Vụ tai nạn đã khiến một người bị gẫy chân, một người trong tình trạng nguy kịch. Những trường hợp khác cũng bị chấn thương nghiêm trọng.

    Sau khi gây tai nạn liên hoàn trong đêm, tài xế xe “điên” đã bị người dân vây đánh tới tấp khi vừa xuống xe, phải nhập viện.

    Ngày 11/9, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, danh tính lái xe được xác định là Viết Văn Hợp (SN 1963, trú tại đường Đội Cấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình).

    Cũng theo xác nhận của cơ quan công an, khi được đưa về trụ sở công an, hơi thở tài xế Hợp có cồn.

    Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-tra-chinh-phu-len-tieng-vu-xe-dien-gay-tai-nan-lien-hoan-a50344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan