+Aa-
    Zalo

    Thay thế xe máy bằng xe đạp điện, tại sao không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở Việt Nam xe máy vẫn là phương tiện giao thông chủ yếu mặc dù chúng tiêu tốn của chúng ta hàng chục triệu đồng tiền xăng và thải ra hàng tấn khói bụi.

    Ở Việt Nam xe máy vẫn là phương tiện giao thông chủ yếu mặc dù chúng tiêu tốn của chúng ta hàng chục triệu đồng tiền xăng và thải ra hàng tấn khói bụi. Vậy tại sao không thay thế chúng bằng những phương tiện tiết kiệm và an toàn hơn?
    Xe đạp điện đã được biết đến từ rất lâu dưới cái tên là “phương tiện xanh” bởi chúng hoàn toàn không sử dụng nhiên liệu xăng dầu, không thải khói bụi ra môi trường, tiết kiệm cho chúng ta rất nhiều chi phí. Tuy vậy, việc thay thế xe máy bằng xe đạp điện vẫn là một bài toán hóc búa.
    Với rất nhiều tiện ích vượt trội, xe đạp điện liệu có thể thay thế hoàn toàn xe máy?
    Ai cũng hiểu được lợi ích mà xe đạp điện mang lại, nhưng rất ít người sẵn sàng thay đổi thói quen của mình hoặc bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc xe đạp điện trong khi họ vẫn có thể sử dụng xe gắn máy hàng ngày. Ngoài ra, trên thị trường trôi nổi rất nhiều những loại xe đạp điện chất lượng thấp, không rõ nguồn gốc xuất xứ khiến cho người tiêu dùng càng hoang mang khi lựa chọn.
    Hơn ai hết, chính người tiêu dùng hãy là những khách hàng thông thái bằng cách lựa chọn cho mình loại xe đạp điện chính hãng chất lượng tốt nhất để vừa có thể bắt kịp xu hướng, vừa tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.
    Người tiêu dùng nên lựa chọn cho mình loại xe đạp điện chính hãng, chất lượng.
    Theo anh Nguyễn Văn Thịnh - chuyên viên kỹ thuật hãng xe đạp điện Ambike cho biết: “So sánh giữa xe đạp điện của hãng và loại xe ga tiết kiệm nhất: Trung bình 1 km đường đi, một chiếc xe máy thông thường tiêu tốn hết khoảng 650đ tiền xăng, trong khi đó xe đạp điện của hãng chỉ tiêu thụ lượng điện tương đương 18đ, tức là tiết kiệm gấp 30 lần so với xe tay ga.”
    Nếu như giá cả đắt đỏ của một chiếc xe điện chính hãng khiến người tiêu dùng e ngại, trong khi đó các loại xe giá rẻ hoặc xe cũ lại không đảm bảo về chất lượng, không có bảo hành bảo dưỡng thì Ambike AF chính là sự lưa chọn hoàn hảo nhất. Hiện nay, dòng xe đạp điện chính hãng dẫn đầu về giá thành và chất lượng chính là dòng xe Ambike AF.
    Xe đạp điện Ambike có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng.
    Với giá chỉ 8,9 triệu đồng, xe Ambike AF đã đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của người tiêu dùng. Xe sử dụng ắc-quy chất lượng cao, mỗi lần sạc đầy xe đi được 65 - 70 km, bàn đạp trợ lực giúp cho người sử dụng không còn phải lo lắng về việc xe hết điện giữa đường. Độ bền của xe Ambike lên đến 6 năm, xe được bảo hành và đổi mới ắc-quy trong 1 năm.
     
    Ambike có dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp, tận tình.
    Ambike AF với trọng lượng chỉ 44kg tải trọng lên tới 180kg, thiết kế của xe nhỏ gọn, thanh lịch, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và rất dễ dàng điều khiển. Phía trước xe còn được lắp giỏ lớn, có nắp đậy tiện dụng để đựng cá đồ dùng cá nhân, hoặc lúc đi mua sắm. Xe Ambike có 5 màu cho bạn lựa chọn: Đỏ, trắng, xanh, xanh navy, đen
    Với dòng xe này, việc thay thế xe máy bằng xe đạp điện sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn đối với người tiêu dùng. Trong tương lai, xe đạp điện Ambike AF sẽ góp phần không nhỏ vào việc thay thế xe máy trên cả nước, nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường, hiệu ứng nhà kính và tiết kiệm nhiên liệu.  
    Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-the-xe-may-bang-xe-dap-dien-tai-sao-khong-a90320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan