+Aa-
    Zalo

    Thêm một nhân viên y tế ở Mỹ dương tính với Ebola

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh nhân này được phát hiện chỉ một ngày sau trường hợp lây nhiễm Ebola đầu tiên là nữ y tá gốc Việt Nina Phạm.

    Bệnh nhân này được phát hiện chỉ một ngày sau trường hợp lây nhiễm Ebola đầu tiên là nữ y tá gốc Việt Nina Phạm.

    Cơ quan Y tế tiểu bang Texas, Mỹ, vừa thông báo thêm một nhân viên y tế ở bang này có kết quả dương tính với virus Ebola. Đây là ca lây nhiễm Ebola thứ hai được công bố tại Mỹ.  

    Thêm một nhân viên y tế ở Mỹ dương tính với Ebola

    Thêm một nhân viên y tế ở Mỹ dương tính với Ebola.

    Bệnh nhân này được phát hiện chỉ một ngày sau trường hợp lây nhiễm Ebola đầu tiên là nữ y tá gốc Việt Nina Phạm. Các quan chức y tế cho biết, bệnh nhân lên cơn sốt vào tối qua (14/10) và ngay sau đó được cách ly tại bệnh viện Presbyterian, Dallas, Texas.

    Kết quả xét nghiệm tại Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Mỹ cho thấy, người bệnh nhiễm virus Ebola. Các quan chức Y tế bang Texas đang khẩn trương tiến hành xác định những người từng tiếp xúc với nhân viên y tế mới nhiễm bệnh.

    Cả 2 trường hợp nhân viên y tế lây nhiễm Ebola tại Texas này đã cùng tham gia điều trị cho một bệnh nhân Thomas Eric Duncan tử vong vào tuần trước do nhiễm virus Ebola.

    Ca nhiễm virus thứ nhất tại Mỹ, y tá người Mỹ gốc Việt Nina Phạm, hiện trong tình trạng sức khỏe ổn định, đang được chăm sóc và theo dõi. Cô đã được truyền huyết thanh của một bác sĩ từng vượt qua tử thần Ebola .

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-nhan-vien-y-te-o-my-duong-tinh-voi-ebola-a55654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan