+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Căn Hộ Trong Mơ đối mặt với thiết kế quầy bar “khó nhằn”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các thí sinh xuất sắc nhất còn trụ lại cuộc thi đến thời điểm hiện tại sẽ đối diện với “bài toán” khó hơn với thiết kế quầy bar trong nhà.

    (ĐSPL) - Nếu như ở tuần trước, hai đội thi đối mặt với thử thách thiết kế tiệc ngoài trời với sự chiến thắng thuộc về đội Quang Huân – Hồng Nhung – Nhã Uyên thì ở tuần này, các thí sinh xuất sắc nhất còn trụ lại cuộc thi đến thời điểm hiện tại sẽ đối diện với “bài toán” khó hơn với thiết kế quầy bar trong nhà.

    Thử thách này đòi hỏi họ phải vận dụng tối đa sự sáng tạo để tạo nên một không gian hoàn hảo nhất nhưng vẫn đầy đủ các công năng vốn có của một quầy bar thông thường.

    Giám khảo Hữu Vinh, với kinh nghiệm của một giảng viên trường Đại học Kiến Trúc đã đưa ra một vài gợi ý cho quầy bar trong nhà, đây là một không gian để ca hát, xem phim, thư giãn, nghỉ ngơi và trò chuyện sau một ngày vất vả.


    Quầy bar phải có một khoảng lùi để người pha chế có thể đứng được trong quầy, và luôn tính toán những giải pháp cách âm, tiêu âm cho quầy bar bằng một số vật liệu đặc biệt như gỗ, giấy dán tường hoặc vải. Nhất là phải chú trọng phần ánh sáng, ánh sáng càng ấn tượng càng tốt, tập trung nguồn sáng ở quầy bar và một vài vật trang trí trên tường. 


    Hai đội thi đã cùng bàn bạc kỹ càng để đưa ra ý tưởng cho quầy bar trong nhà. Nếu như đội Hoài Anh, Quang Minh và Quỳnh Mai thiết kế theo phong cách acoustic và mộc với việc sử dụng vật liệu gỗ làm chủ đạo chính thì đội Hồng Nhung, Nhã Uyên và Quang Huân sẽ đi theo phong cách thượng lưu với gam màu mận chín làm điểm nhấn.



    Mỗi đội đều có những ưu điểm riêng trong việc phát huy khiếu thẩm mỹ cùng cách nắm bắt những xu hướng thiết kế mới nhất hiện tại. Trong quá trình thực hiện, sự tranh cãi là điều không thể tránh khỏi nhưng tất cả những sự tranh cãi đó cũng chỉ hướng đến một mục tiêu duy nhất là sự chiến thắng chung giành cho cả đội.

    Đây cũng là minh chứng chứng tỏ sự tài năng và nổ lực không ngừng nghỉ của mỗi đội. Liệu rằng ở tuần này đội thi nào sẽ giành được chiến thắng để nhận được sự an toàn bước tiếp vòng trong?

    Tập 9 sẽ lên sóng vào lúc 19h45, Chủ nhật, ngày 30/10/2016 trên kênh HTV7.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]iKjATYvVho[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-can-ho-trong-mo-doi-mat-voi-thiet-ke-quay-bar-kho-nhan-a167992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan