+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ bịa chuyện bắt cóc trẻ em để "câu like" bán hàng trên Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do muốn có nhiều người biết đến trang Facebook bán hàng online của mình nên thiếu nữ đã bịa ra chuyện bắt cóc trẻ em nhằm "câu like".

    Do muốn có nhiều người biết đến trang Facebook bán hàng online của mình nên thiếu nữ đã bịa ra chuyện bắt cóc trẻ em nhằm "câu like".

    Báo Vnexpress dẫn nguồn thông tin từ đại tá Nguyễn Văn Hoa (Trưởng công an quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) chiều 8/6, cho biết đơn vị đang hoàn tất hồ sơ xử lý chị Nguyễn Thị N. (26 tuổi) về hành vi bịa đặt thông tin bắt cóc trẻ em.

    Đại tá Hoa cho biết: "Chị N. khai do muốn có nhiều người biết đến trang Facebook bán hàng online của mình nên bịa ra chuyện bắt cóc trẻ em nhằm câu like. Chị này không lường trước được hậu quả gây ra".

    Ngoài ra, do chị Phạm Thị Minh T. là người chia sẻ lại thông tin nên sẽ nhận hình thức xử lý cảnh cáo.

    Trước đó, theo báo Vietnamnet, những ngày qua, thông tin về một nhóm người bắt cóc trẻ em ở quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) lan nhanh trên facebook khiến nhiều người bất an.

    Thông tin bắt nguồn từ các tài khoản facebook Ngọc Nguyễn và Changg Pham với nội dung có 8 người thực hiện 2 vụ bắt cóc tại khu vực quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng). Một vụ cướp đứa trẻ ngay trên xe và một vụ có người đàn bà bịt mặt tới bế trẻ em rồi bỏ chạy.

    Công an quận Liên Chiểu xác minh không có bất kỳ vụ bắt cóc nào xảy ra và mời chủ của 2 tài khoản Facebook trên đến làm việc.

    Họ được xác định là Phạm Thị Minh T. (26 tuổi, trú quận Thanh Khê) và Nguyễn Thị N. (26 tuổi, trú quận Liên Chiểu).

    Sau khi thấy bài viết được chia sẻ nhiều, sợ bị ảnh hưởng đến bản thân nên N. đã xóa bài viết trên.

    “Việc bịa đặt thông tin bắt cóc trẻ em là hết sức nguy hiểm, gây hoang mang dư luận. Hiện chúng ta đang tiếp tục làm rõ sự việc và sẽ căn cứ vào các quy định của pháp luật để xử lý” - báo Vietnamnet dẫn lời Đại tá Nguyễn Văn Hoa cho biết thêm.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-bia-chuyen-bat-coc-tre-em-de-cau-like-ban-hang-tren-facebook-a192762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan