+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá 6/4: M.U mừng thầm vì Costa, 'loạn' phòng thay đồ của Liverpool

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Ancelotti vẫn không hài lòng, nội bộ Liverpool "nát như tương" sau trận thua Arsenal, Diego Costa lỡ đại chiến với M.U là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL)- Real Madrid thắng huỷ diện, Ancelotti vẫn không hài lòng, nội bộ Liverpool "nát như tương" sau trận thua Arsenal, Diego Costa lỡ đại chiến với M.U là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Messi tịt ngòi, Barca thắng chật vật

    Trong một ngày mà những Neymar, Suarez hay Messi đều tịt ngòi thì trung vệ Mathieu đã tỏa sáng đúng lúc và mang về chiến thắng 1-0 cho Barca trước Celta Vigo. Có được 3 điểm, Barca tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm với Real.

    Diego Costa lỡ đại chiến với M.U

    Với việc vừa tái phát chấn thương gân kheo, Diego Costa sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng hai tuần và vắng mặt trận thư hùng với Quỷ đỏ thành Manchester.Trước đó, Diego Costa đã gặp vấn đề về gân kheo và không thể trở về khoác áo tuyển Tây Ban Nha tại vòng loại EURO 2016.

    Nội bộ Liverpool "nát như tương"

    Nội bộ Liverpool rạn nứt nghiêm trọng.

    Trận thua Arsenal đã đẩy Liverpool rất xa khỏi tấm vé dự Champions League. Đó là nỗi thất vọng lớn của The Kop và có thể là nguyên nhân gây mất đoàn kết của đội bóng. Theo báo giới Anh, tình hình nội bộ của CLB đang thực sự “có vấn đề”. Cụ thể, sau trận đấu với Arsenal, HLV Brendan Rodgers đã tổ chức cuộc họp tại khu huấn luyện Melwood và cáo buộc một vài cầu thủ đã không thi đấu hết mình.
    Điều đó đã khiến một số người công khai bày tỏ sự tức giận, bất mãn và thậm chí, có cãi vã với HLV người Bắc Ailen vì… sự nghi ngờ. HLV Brendan Rodgers đang đối diện với thách thức cực lớn trong phòng thay đồ. Với tình hình này, chẳng ai biết mọi chuyện sẽ đẩy ra tới đâu trong thời gian tới.

    Thắng tới 9-1, HLV Ancelotti vẫn “tiếc rẻ”

    Real Madrid đã phản ứng mạnh mẽ sau thất bại trước Barcelona trong trận Siêu kinh điển. Trong trận đấu sớm nhất loạt trận Chủ nhật vòng 29 La Liga, đoàn quân của HLV Ancelotti đã vùi dập Granada với tỷ số 9-1, trong đó, C.Ronaldo ghi tới 5 bàn.Tất nhiên, HLV người Italia rất hài lòng về kết quả này nhưng ông vẫn tiếc vì không thể chuyển hóa thành 9 chiến thắng với tỷ số 1-0.
    Phát biểu trước báo giới, HLV Ancelotti cho biết: “Thực sự, tôi muốn đổi chiến thắng 9-1 lấy 9 chiên thắng với tỷ số 1-0. Các cầu thủ hiểu rõ mục tiêu của CLB và giai đoạn nước rút đã ở rất gần. Các cầu thủ đã thi đấu rất tốt trong ngày hôm nay. Họ đã thi đấu chớp nhoáng và có liên tiếp những bàn thắng. James Rodriguez đã có trận đấu rất hay sau khi trở lại từ chấn thương. Thật khó tin rằng cậu ấy vừa nghỉ thi đấu 2 tháng”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-64-mu-mung-tham-vi-costa-loan-phong-thay-do-cua-liverpool-a89893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan