+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá sáng 5/4: M.U chắc suất Champions League, Chelsea tiến sát ngôi vua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- M.U chắc suất Champions League, Chelsea tiến sát ngôi vô địch, Rooney lập kỷ lục là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL)- M.U chắc suất Champions League, Chelsea tiến sát ngôi vô địch, Rooney lập kỷ lục là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    M.U chắc sất Champions League

    Chiến thắng đêm qua trước Aston Villa đã giúp thầy trò HLV Van Gaal có được 62 điểm, tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 khi hơn đội bóng cùng thành phố Man City 1 điểm (chưa đá 1 trận) đồng thời bỏ xa đối thủ cạnh tranh một suất dự Champions League mùa sau Livepool lên thành 8 điểm.
    “Chúng tôi đã chắc chắn cho tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Thực tế, M.U đã tạo được khoảng cách lớn so với Southampton và Tottenham và ngay cả Liverpool nữa. Cuộc đua vào top 4 chỉ là thứ yếu, chúng tôi vẫn quyết tâm bám đuổi 3 đội dẫn đầu”, Van Gaal khẳng định.

    Herrera toả sáng với cú đúp vào lưới Villa.

    Diego Costa sẽ phải nghỉ thêm vài tuần

    Ở trận đấu với Stoke, Costa đã được tung vào sân ở ngay đầu hiệp 2, song anh chỉ góp mặt được vẻn vẹn 10 phút trước khi tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Didier Drogba. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Jose Mourinho cho rằng Costa sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là vài tuần để bình phục hoàn toàn.

    Rooney lập kỷ lục trong ngày M.U vào Top 3

    Với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trong trận đấu M.U- Aston Villa đêm qua, Wayne Rooney đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng vào lưới đội chủ sân Villa Park. Cột mốc của “R10” càng trở nên có ý nghĩa khi M.U trở lại tốp 3 nhờ chiến thắng 3-1 này.

    Chelsea tiến sát ngôi vô địch

    Gặp khá nhiều khó khăn trước Stoke City nhưng Chelsea vẫn biết chứng minh đẳng cấp của một ông lớn khi có được 3 điểm trọn vẹn. Hai pha lập công của Chelsea do công của Hazard và Remy. Với 3 điểm có được, The Blues vẫn bảo toàn khoảng cách 7 điểm với đội xếp thứ nhì Arsenal, dù đá ít hơn 1 trận.

    Xe buýt chở cựu sao Liverpool bị nã đạn

    May mắn không ai bị thương trong vụ việc này.

    Vụ việc xảy ra gần thành phố Trabzon, Thổ Nhĩ Kỳ vào rạng sáng 5-4 khi chiếc xe buýt của Fenerbahce trở về sau chiến thắng 5-1 trước CLB Black Sea trong khuôn khổ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Chiếc xe khi đó đang chở toàn đội Fenerbahce ra sân bay ở thành phố Trabzon để trở về Istanbul.Khi chiếc đang lăn bánh thì bỗng dưng một loạt súng vang lên khiến kính trước xe vỡ toang. Chứng kiến cảnh chiếc xe bị đạn xuyên thủng, tài xế đã choáng váng và cảm thấy “như vừa bị ném một hòn đá”. Người tài xế đã thoát nạn một cách thần kỳ bởi phát đạn đã đi chệch đầu ông trong gang tấc. Ông này chỉ bị thương nhẹ ở đầu do mảnh vỡ của kính và đã được đưa vào viện sau đó. Được biết, trên xe có Dirk Kuyt, cựu sao Liverpool đang thi đấu cho Fenerbahce.

    Tiền thưởng Champions League tăng mạnh

    Cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới càng trở nên khốc liệt hơn khi UEFA tuyên bố tăng số tiền thưởng lên gần 50 \% trong mùa giải 2015-2016. Cụ thể, số tiền thưởng mỗi đội tham dự giai đoạn vòng bảng nhận được tăng từ 8,6 triệu euro lên 12 triệu euro; số tiền thưởng dành cho mỗi trận thắng tăng từ 1 lên 1,5 triệu euro; số tiền thưởng dành cho việc lần lượt lọt vào các vòng 16 đội, tứ kết, bán kết cũng tăng mạnh vào khoảng 2-4 triệu euro; riêng số tiền thưởng của đội vô địch tăng từ 10,5 lên 15 triệu euro.
    Như vậy, tổng số tiền thưởng đội vô địch giành được sẽ tăng từ 37,4 triệu euro lên 54,5 triệu euro. Đó là chưa tính đến số tiền được chia từ bản quyền truyền hình. Gói bản quyền truyền hình trị giá 897 triệu euro mà kênh BT Sport mua được trong ba năm từ 2016-2019 tăng khoảng gấp đôi so với của Sky trước đó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-sang-54-mu-chac-suat-champions-league-chelsea-tien-sat-ngoi-vua-a89825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan