+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 10/5: M.U vung 65 triệu bảng mua 2 tiền đạo, Pep đã đồng ý tới Man City

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Pep Guardiola đã đồng ý tới Man City, M.U vung 65 triệu bảng mua 2 tiền đạo, Henry ca ngợi De Gea là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) Pep Guardiola đã đồng ý tới Man City, M.U vung 65 triệu bảng mua 2 tiền đạo, Henry ca ngợi De Gea là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Pep Guardiola đồng ý tới Man City

    HLV Pep Guardiola của Bayern Munich được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man City để dẫn dắt đội bóng này từ mùa giải 2015/2016. Thông tin trên được phóng viên gạo cội Richard Keys của kênh truyền hình beIN SPORTS tiết lộ. Keys là phóng viên từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho Sky và giờ là beIN SPORTS. Trong khi đó, beIN SPORTS vốn là một kênh truyền hình uy tín, và ít khi cho đăng tải những tin đồn "nhảm".

    Mặc dù giúp Bayern bảo vệ thành công ngôi vương Bundeslia, nhưng HLV người Tây Ban Nha vẫn không thể khiến BLĐ Hùm xám hài lòng đặc biệt là sau trận thua đau đớn 0-3 trước Barca tại Champions League cách đây ít ngày. Báo chí Đức không loại trừ việc Pep phải ra đi sớm, nếu giữa tuần tới không thể giúp Hùm xám "ngược dòng" trước Barca.

    Guardiola được cho là sắp tới Man City.

    Chi 40 triệu bảng, M.U trở lại thương vụ Muller

    Cách đây ít ngày, trong trận thua của Bayern trước Barca ở bán kết lượt đi Champions League, Muller đã cãi tay đôi với HLV Guardiola khi bị thay ra. Được biết, sau màn cãi vã này, mối quan hệ giữa Muller và Guardiola đã đi xuống thấy rõ. Lợi dụng điều này, tờ Sunday Mirror cho biết Man Utd đã quay trở lại để "ve vãn" chân sút người Đức. Sunday Mirror cho biết thêm, HLV Van Gaal đã sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Trên thực tế, việc Quỷ đỏ mong muốn có được Muller không phải là điều quá bất ngờ, bởi khi về dẫn dắt Man Utd, Van Gaal đã điền tên cầu thủ này vào danh sách mua sắm.

    Henry ca ngợi De Gea

    Ngày hôm qua, De Gea lại là nhân vật chính với hàng loạt pha cản phá xuất thần giúp cho M.U giành chiến thắng trước Crystal Palace và tiến gần tới tấm vé dự Champions League mùa giải tới.  Bình luận trên đài Sky Sports, huyền thoại của Arsenal, Henry ngả mũ trước phong độ ấn tượng của thủ thành người Tây Ban Nha. Thậm chí, anh cho rằng De Gea xứng đáng giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, chứ không phải Harry Kane.
    Henry nói: “Đối với tôi, De Gea là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Hãy nhìn vào những gì cậu ấy đã làm cho M.U. De Gea đã mang về rất nhiều điểm cho đội bóng. Đó là lý do vì sao tôi đặt niềm tin vào thủ thành này. Là một thủ môn, rất khó để mang về điểm số nhưng cậu ấy đã làm được. De Gea thi đấu quá xuất sắc trước Crystal Palace. Chúng ta đã nhìn thấy điều đó nhiều lần ở mùa giải này”.

    Dortmund đã có người thế chân Guendogan

    Sự ra đi của HLV Jurgen Klopp đã mở đầu cuộc tháo chạy hàng loạt ở sân Signal Iduna Park mà Ilkay Guendogan chính là trường hợp đầu tiên. Tiền vệ này đã từ chối kí bản hợp đồng mới với Dortmund và gần như chắc chắn sẽ tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa Hè này. Đội bóng này đã sớm lên kế hoạch tìm kiếm 1 tiền vệ có khả năng đá trụ. Theo tiết lộ mới được Goal đăng tải, đội chủ sân Signal Iduna Park đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Johannes Geis của Mainz.

    Ở mùa giải năm nay, Johannes Geis thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Mainz. Tổng cộng, anh đã có 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo dù chỉ chơi ở vị trí tiền vệ trụ. Việc Dortmund chiêu mộ Geis không quá bất ngờ bởi tiền vệ này đang là học trò của Thomas Tuchel, người sẽ tới Signal Iduna Park làm việc thay thế Jurgen Klopp kể từ mùa giải tới. Thomas Tuchel chính là người đã yêu cầu Dortmund chiêu mộ Geis bởi nhận thấy tiềm năng của tiền vệ 21 tuổi này.

    M.U dùng 25 triệu bảng mua Vua phá lưới Ligue 1

    Theo nguồn tin của le10sport.com (Pháp), trong kế hoạch chuyển nhượng của Man United hè 2015 đội bóng này đã hỏi mua tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng cho thương vụ này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-105-mu-vung-65-trieu-bang-mua-2-tien-dao-pep-da-dong-y-toi-man-city-a93800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan